Archive Pages Design$type=blogging

Nhân tình của chồng ghé vào tai tôi thủ thỉ: “Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”

“Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”. Tôi nhìn thẳng vào mắt ả rồi nói: “Khi nào quay lại em cứ đến, chị sẽ chuẩn bị phòng n...



“Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”. Tôi nhìn thẳng vào mắt ả rồi nói: “Khi nào quay lại em cứ đến, chị sẽ chuẩn bị phòng ngủ thật đẹp để em phục vụ chồng chị”.

Một hôm chồng đang ngồi máy tính thì vội vã ra ngoài vì có anh bạn đến chơi. Tôi chơi với con ở phòng ngủ của hai vợ chồng thì thằng bé chạy sang phòng làm việc của bố định lấy điện thoại. Tôi chạy theo con. Vì ra vội nên chồng chưa kịp tắt máy. Vô tình tôi nhìn vào cái màn hình máy tính và chết lặng khi đọc được đoạn chát mùi mẫn của chồng và một cô gái trên facebook.




Tôi bế con quay trở lại phòng ngủ, cố gắng ngăn không cho dòng nước mắt chảy. Một lúc sau có lẽ bạn anh đã về, anh vào phòng chơi với con, tôi chạy qua phòng làm việc của anh thì máy tính đã tắt.

Tối ấy tôi bắt đầu dò hỏi chồng:

– Cô Hương là cô nào hả anh?

– À, một người bạn cũ ấy mà.

– Sao em biết cô ấy?

– Em thấy cô ấy hay like ảnh của anh trên facebook nên hỏi thế.

– Cô ấy đang sống cùng chồng ở nước ngoài rồi.

Tôi biết chắc chồng đã nói dối, bởi vì trong đoạn chát ấy thì cô ta đang làm việc ở trong nước chứ không phải ở nước ngoài. Tôi định tìm hiểu, thu thập thêm thông tin để làm rõ mối quan hệ mờ ám này của chồng, khiến anh không còn đường chối cãi. Vậy nhưng khi tôi chưa có đủ bằng chứng thì chính cô ta đã chủ động liên lạc với tôi.

Tối ấy, chồng tôi nói công ty có liên hoan nên về muộn. Tôi cẩn thận gọi điện cho một chị bạn làm cùng công ty chồng. Chị ấy xác định chuyện công ty có tiệc là đúng nên tôi đã yên tâm.

11 giờ đêm vẫn chưa thấy chồng về trong khi chị bạn nói 10 giờ là về rồi, tôi lo lắng không biết chồng đi đường thế nào. Gọi điện cho anh thì anh không bắt máy. Tôi định phi xe ra ngoài tìm chồng thì thấy có số máy lạ gọi cho tôi:

“Chị là Hoa vợ anh Toàn phải không, chị đến ngay số nhà X, đường Y đón anh ấy nhé”, nói đến đó thì cô ta dập máy. Tôi vội vã đến địa chỉ mà người lạ vừa nói, lòng lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra với chồng.

Đó là một ngôi nhà ở gần công ty của chồng tôi. Tôi gõ cửa, và giật bắn mình khi nhìn thấy khuôn mặt người phụ nữ ra mở cửa. Cô ta chính là cô gái tên Hương, tôi biết mặt cô ta trên facebook hôm đọc được đoạn chát của chồng.

– Chị là chị Hoa?

– Đúng vậy, chồng tôi đâu?

– Anh ấy đang nằm kia, say quá em gọi không dậy được. Sáng mai em trả căn phòng trọ này và đi sớm nên không thể để anh ấy ngủ qua đêm ở đây được nên phải gọi chị đến đón về.

– Cô và chồng tôi…

– À, thì chị thấy rồi đấy, là chồng chị tự nguyện đến với em mà.


Cô và chồng tôi… (Ảnh minh họa)

Tôi đau đớn như phát điên lên, túm cổ áo lôi chồng dậy nhưng anh ta say đến nỗi không thể nhúc nhích người lên được. Tôi chẳng ngờ có ngày mình lại phải đến nhà nhân tình của chồng để đón chồng trong sự nhục nhã thế này.

Chồng tôi chẳng ngồi dậy nổi, tôi đành gọi taxi và nhờ anh tài xế đưa chồng tôi ra xe chở về nhà còn tôi thì phóng xe máy đi theo. Trước khi tôi lên xe cô nhân tình của chồng còn thủ thỉ vào tai tôi: “Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”. Tôi nhìn thẳng vào mắt ả rồi nói: “Khi nào quay lại em cứ đến, chị sẽ chuẩn bị phòng ngủ thật đẹp để em phục vụ chồng chị”. Ả tròn mắt trước câu trả lời của tôi rồi quay bước vào nhà ngay lập tức.

Đến tận trưa hôm sau chồng tôi mới tỉnh rượu và anh ta còn không biết mình về nhà bằng cách nào. Tôi nhắc đến cái tên Hồng anh ta mới ngớ người rồi rối rít quỳ xuống xin tôi tha thứ.

“Tha thứ cho anh ư? Khó lắm. Nhưng tôi sẽ đợi cái ngày cô ta quay trở lại để xem cô ta định diễn trò gì”.

Từ hôm ấy chồng tôi dường như biết hối lỗi, anh cũng đã hủy kết bạn với cô gái kia và quan tâm đến vợ con hơn. Thấy chồng có dấu hiệu biết quay đầu nên tôi cũng không còn chì chiết anh nhiều nữa nhưng mà cuộc sống vợ chồng chưa thể quay lại như xưa. Tôi vẫn còn rất hận chồng vì cái tội phản bội của anh.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Nhân tình của chồng ghé vào tai tôi thủ thỉ: “Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”
Nhân tình của chồng ghé vào tai tôi thủ thỉ: “Chị cố gắng tẩm bổ cho anh ấy, em còn quay lại đấy”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/ngo%E1%BA%A1i-t%C3%ACnh-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/nhan-tinh-cua-chong-ghe-vao-tai-toi-thu.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/nhan-tinh-cua-chong-ghe-vao-tai-toi-thu.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago