Archive Pages Design$type=blogging

Tôi lái xe hơn 300 cây số để có thể ở bên vợ vào buổi tối hôm đó

Đoạn đường hơn 300 cây số dưới thời tiết mưa gió càng thêm khó khăn. Tôi vừa lái xe vừa sợ hãi, không biết vì sao vợ tôi lại lâm vào tình c...



Đoạn đường hơn 300 cây số dưới thời tiết mưa gió càng thêm khó khăn. Tôi vừa lái xe vừa sợ hãi, không biết vì sao vợ tôi lại lâm vào tình cảnh này.

Tôi kết hôn đã 2 năm nay nhưng số lần tôi được ở cạnh nàng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Số là chỗ tôi làm việc cách nhà hơn 300 cây số. Thế nên một tuần hoặc hai tuần tôi mới về thăm vợ. Thứ nhất cũng vì công việc của tôi quá bận rộn, thứ hai vì đường sá xa xôi nên đôi khi tôi cũng lười. Ban đầu, tôi chăm về nhà vì nhớ vợ, nhưng sau rồi cũng quen. Có khi 1 tháng, tôi chỉ về một lần.

Vợ chồng tôi kết hôn khi cả hai đều đã nhiều tuổi nên vấn đề sinh con được bố mẹ hai bên giục rất nhiều. Nhưng tôi vắng nhà thường xuyên như vậy, có muốn cũng chẳng được. Chả nhẽ lúc vợ tôi đến ngày dễ thụ thai lại điện thoại gọi tôi về? Thế nên dù đã 2 năm nhưng chúng tôi vẫn chưa thể có con.


Tôi ở xa vợ, lại làm chức phó giám đốc nên dĩ nhiên xung quanh tôi có rất nhiều bóng hồng xinh đẹp dập dìu. Phần lớn những cô gái tôi gặp đều có ý định “nâng khăn sửa túi” cho tôi nhưng phần vì công việc bận rộn, phần vì yêu vợ nên tôi đều từ chối.

Vợ chồng tôi sống kiểu “vợ chồng Ngâu” như vậy được 2 năm thì tôi nghe phong thanh chuyện vợ tôi có bồ. Chuyện này chính miệng cô em họ của tôi kể. Tôi nghe vậy mà máu nóng bốc lên đầu. Tôi là đàn ông, ở xa vợ mà còn không dám ngoại tình, đằng này cô ấy sống trong sung sướng lại giở chứng là sao cơ chứ? Thế nên vừa biết tin một cái, tôi đã gọi điện cho vợ rồi sau đó gọi cho mẹ tôi, bảo bà ở nhà xác minh xem tình hình sự việc thế nào. Nếu đúng thì cứ đuổi cổ cô ấy ra khỏi nhà.





Vợ tôi chẳng nói gì khi bị tôi căn vặn chuyện ngoại tình. Cô ấy chỉ bảo rằng: “Nếu anh nghĩ đó là thật thì nó là thật, em không có gì phải thanh minh”. Tôi nghe vậy thì điên lắm. Tôi đã từng rất yêu nàng và tự hào vì mình có một người vợ hiền thảo. Thế nhưng mọi thứ đã hoàn toàn sụp đổ trong vòng 2 năm trời.

Tôi sắp xếp về nhà vào cuối tuần, thấy vợ mình gầy guộc, xanh xao hơn đợt trước nhiều. Mẹ tôi bảo xem thế nào rồi tính chứ dạo này toàn thấy cô ấy đi sớm về muộn. Có khi còn ở bên ngoài mấy ngày liền mới về nhà. Thấy cảnh vợ chồng tôi không có con cái, mẹ tôi cũng chán lắm rồi.

Dĩ nhiên, tự ái của một thằng đàn ông không cho phép tôi giữ vợ tôi lại. Tôi bảo nàng vào dọn dẹp đồ đạc rồi “biến” ngay trong đêm để tôi khỏi phải nhìn thấy cái bản mặt dối trá của cô ấy. Vợ tôi vừa khóc vừa dọn áo quần vào va li. Tuyệt nhiên, cô ấy không hề nói một câu xin lỗi hay cầu xin sự tha thứ từ tôi.

Những ngày sau đó, tôi lâm vào tình trạng khủng hoảng. Tôi không ngờ cuộc hôn nhân của mình lại rơi vào ngõ cụt như thế này. Tôi về chỗ làm, hẹn một lúc mấy em chân dài đi uống rượu giải sầu.



Khoảng 1 tháng sau, vào một đêm mưa to gió lớn, tôi bỗng nhận được điện thoại từ mẹ đẻ. Nghe giọng mẹ run rẩy: “Về đi con ơi, con Thảo chắc khó qua khỏi đêm nay”. Tôi nghe mẹ nói vậy thì không kịp hỏi gì thêm, lấy xe phóng như bay về nhà.

Đoạn đường hơn 300 cây số dưới thời tiết mưa gió càng thêm khó khăn. Tôi vừa lái xe vừa sợ hãi, không biết vì sao vợ tôi lại lâm vào tình cảnh này. Dù tôi đã đuổi cô ấy ra khỏi nhà nhưng nghe tin nàng bị như vậy, tôi thấy tim mình như thắt lại.



Cuối cùng, tôi cũng ở bên cạnh nàng. Thảo nằm trong bệnh viện ung bướu, người gầy quắt lại. Thì ra nàng bị bệnh đã lâu nhưng giấu tôi và cả nhà. Những lần cô em họ tôi bắt gặp là lúc nàng đi gặp bác sỹ trị liệu. Tôi đã không quan tâm tới nàng thì chớ, còn đuổi nàng ra khỏi nhà trong lúc đau ốm. Nghĩ đến đó, tôi khóc như mưa.

Tôi cầu xin có một phép màu xảy ra đối với nàng nhưng dường như mọi chuyện chỉ là ảo tưởng. Có lẽ đến cuối đời, tôi cũng không thể gột rửa được cảm giác tội lỗi đối với nàng. Tôi chỉ ước thời gian quay ngược trở lại để tôi có thể ở bên, chăm sóc cho nàng, nhưng đáp lại chỉ có hình ảnh của nàng nằm nhắm mắt vĩnh viễn trên giường bệnh.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôi lái xe hơn 300 cây số để có thể ở bên vợ vào buổi tối hôm đó
Tôi lái xe hơn 300 cây số để có thể ở bên vợ vào buổi tối hôm đó
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog224.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/toi-lai-xe-hon-300-cay-so-e-co-o-ben-vo.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/toi-lai-xe-hon-300-cay-so-e-co-o-ben-vo.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago