Archive Pages Design$type=blogging

“Vợ anh sồ sề nhìn phát khiếp chứ đâu được bụng phẳng, mông cong hấp dẫn như em”

Cổ họng chị nghẹn ứ không thể thốt ra lời. Thân hình chị thế này là vì ai cơ chứ? Chẳng phải hơn 1 năm qua chị đã gồng mình lên để lo cho c...



Cổ họng chị nghẹn ứ không thể thốt ra lời. Thân hình chị thế này là vì ai cơ chứ? Chẳng phải hơn 1 năm qua chị đã gồng mình lên để lo cho cả gia đình khi anh nghỉ việc ở nhà đó sao? Vậy mà anh trả công vợ thế này đây ư?

Cưới nhau được 4 tháng thì chị có bầu. Mang thai đến tháng thứ 7 thì anh nghỉ việc. Anh không muốn làm ở công ty cũ nữa vì công việc vất vả mà lương thấp. Nhưng anh nghỉ việc vào cái giai đoạn nhạy cảm này thì gánh nặng kinh tế gia đình lại dồn cả lên vai chị. Song chị chẳng ca thán nửa lời, chỉ biết động viên chồng cố gắng tìm việc mới.

Chị sinh anh vẫn chưa tìm được việc thích hợp. Con mới được 3 tháng chị đã phải mang con gửi bà ngoại để đi làm trở lại kiếm tiền chứ không thì biết lấy gì nuôi 3 miệng ăn. Mà anh thì vẫn cứ ung dung, hàng ngày vẫn la cà quán xá tụ tập với mấy người bạn chẳng giúp vợ được gì.


Chị đầu tắt mặt tối, vừa đi làm vừa tranh thủ bán hàng online. Buổi trưa được nghỉ 1 tiếng rưỡi chị ăn cơm vội vàng trong vòng 10 phút rồi vội vã giao hàng cho khách. Đi làm về chị lại tranh thủ ship hàng tới tận 7 rưỡi tối.




Đón con về đến nhà chị lại phải vừa ôm con vừa tranh thủ cơm nước, xong xuôi gọi điện chán chê anh mới chịu về. Chị vẫn cắn răng chịu đựng, chờ ngày chồng kiếm được công việc tử tế giảm gánh nặng gia đình cho mình.

Trước khi chưa lấy chồng, chị cũng thường chải chuốttrang điểmcẩn thận mỗi khi ra đường. Giờ thì chị chỉ mải miết đi làm, mải miết kiếm tiền đến nỗi chẳng còn thời gian chú ý đến bản thân mình nữa. Trước khi đi làm chỉ kịp mặc bộ quần áo, soi gương chải cái đầu là xong. Có hôm chị chẳng cần soi gương luôn vì mái tóc đã được cắt ngắn.

Thân hình của chị cũng mất đi những đường cong gợi cảm. Nằm bên chồng nhiều lần anh than thở: “Bụng gì mà nhẽo nhèo, ngực thì chảy sệ chẳng muốn đụng vào”. Chị cũng chẳng mấy quan tâm đến câu nói ấy, trong đầu chị lúc ấy chỉ nghĩ đến việc ngày mai có bao nhiêu đơn hàng mà thôi.

Con được 1 tuổi anh mới kiếm được công việc vừa ý. Chưa cần biết lương lậu bao nhiêu nhưng chị cũng mừng lắm rồi. Hai vợ chồng đi làm thì gắng nặng được san sẻ để chị có thời gian chăm con hơn chứ thằng bé còi quá.

Tháng đầu tiên anh đưa chị được 3 triệu. Chị giật mình vì hôm trước anh nói lương anh 6 triệu. Chị thắc mắc anh bảo phải giữ lại một nửa để khao mọi người trong phòng vì mình là nhân viên mới. Chị tin tưởng chồng, ừ thì vạn sự khởi đầu nam, có lễ ra mắt thì công việc sẽ thuận lợi hơn.

Vậy nhưng chị đã nhầm. Số tiền ấy chẳng phải anh khao đồng nghiệp mà là anh khao riêng cô bồ trẻ đẹp của mình trong nhà nghỉ. Chị vẫn chẳng hay biết chuyện này cho đến một ngày tình cờ chị nghe lén được cuộc điện thoại anh hẹn với nhân tình.

Dù chưa biết rõ ngọn ngành nhưng chị vẫn quyết định bám theo anh. Lúc đầu chị chỉ nghĩ có thể là anh cũng mới quen cô ta lúc đi làm thôi chứ trước đây anh ở nhà làm gì có tiền. Bắt được tận tay chị sẽ cho ả một trận và lôi anh về.

Cứ thế chị đi theo anh vào cái nhà nghỉ ấy để rồi chị chết đứng bên ngoài cánh cửa nhà nghỉ khi nghe anh thủ thỉ với cô gái kia:


Nhìn vợ chẳng còn chút cảm hứng nên giờ này vẫn phải mò tới em. (Ảnh minh họa)

– Anh đi giờ này có bị vợ phát hiện không đấy?

– Cô ấy tin tưởng anh tuyệt đối không biết được đâu. Nhìn vợ chẳng còn chút cảm hứng nên giờ này vẫn phải mò tới em.

– Nhìn ảnh cưới của anh trong điện thoại em thấy vợ anh cũng xinh lắm mà.

– Đấy là trước đây thôi giờ thì nhìn sồ sề phát khiếp chứ đâu được bụng phẳng, mông cong hấp dẫn như em đâu.

Cổ họng chị nghẹn ứ không thể thốt ra lời. Thân hình chị thế này là vì ai cơ chứ? Chẳng phải hơn 1 năm qua chị đã gồng mình lên để lo cho cả gia đình khi anh nghỉ việc ở nhà đósao? Vậy mà anh trả công vợ thế này đây ư?

Chị chán nản chẳng buồn quay vào bắt quả tang chồng nữa mà đi thẳng về nhà. Chị đã quyết định dọn dẹp đồ đạc và sang nhà ngoại ở hẳn. Coi như hơn 1 năm chị đã hi sinh cho nhầm người. Chị lục tìm hộp tiền cất dưới đáy tủ, đó là chỗ chị vẫn cất số tiền tiết kiệm được hàng tháng của mình để phòng khi con ốm đau.

Vậy nhưng lúc mở cái hôm ra thì chị chết điếng khi nó rỗng tuếch, số tiền không cánh mà bay. Ai đã lấy số tiền ấy? Chị cố gắng giữ bình tĩnh gọi cho chồng:

– Anh có lấy tiền em để trong cái hộp cất trong tủ không. Đấy là tiền hàng của người ta, giờ em phải trả cho ho mà không thấ”.

– Cho anh mượn tạm, anh có chút việc vài hôm nữa anh trả.

– Anh là đồ khốn nạn. Anh có việc gì chứ, anh mang hết mồ hôi nước mắt của tôi đi cho gái rồi phải không. Tôi tiếc là lúc nãy đã không lao vào cho các người 1 trận cho hả dạ.

Anh tắt máy chẳng thèm nói gì thêm. Chị không thể ngờ người đàn ông mình luôn yêu thương và tin tưởng lại đối xử tệ bạc với mình như vậy. Chị chỉ còn biết trách bản thân mình vì đã lấy nhầm chồng mà thôi.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Vợ anh sồ sề nhìn phát khiếp chứ đâu được bụng phẳng, mông cong hấp dẫn như em”
“Vợ anh sồ sề nhìn phát khiếp chứ đâu được bụng phẳng, mông cong hấp dẫn như em”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/V%E1%BB%A3-anh-s%E1%BB%93-s%E1%BB%81-nh%C3%ACn-ph%C3%A1t-khi%E1%BA%BFp-ch%E1%BB%A9-%C4%91%C3%A2u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-b%E1%BB%A5ng-ph%E1%BA%B3ng-m%C3%B4ng-cong-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn-nh%C6%B0-em-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/vo-anh-so-se-nhin-phat-khiep-chu-au-uoc.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/vo-anh-so-se-nhin-phat-khiep-chu-au-uoc.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago