Archive Pages Design$type=blogging

Công thức tắm trắng tại nhà giá dưới 10 nghìn đồng

Công thức dưới 10 nghìn đồng chị em có thể sở hữu làn da trắng tại nhà. Công thức từ bột nghệ Bột nghệ có tính năng chống khuẩn mạnh và...



Công thức dưới 10 nghìn đồng chị em có thể sở hữu làn da trắng tại nhà.

Công thức từ bột nghệ

Bột nghệ có tính năng chống khuẩn mạnh và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình ngăn chặn sự phát triển của các hắc tố melanin, do vậy chúng có thể bảo vệ ánh sáng cho màu da.
Bột nghệ có tính năng chống khuẩn mạnh và hỗ trợ hiệu quả cho quá trình ngăn chặn sự phát triển của các hắc tố melanin, do vậy chúng có thể bảo vệ ánh sáng cho màu da.

Trộn 1 thìa bột đậu xanh với 1 thìa bột nghệ cùng với 1 thìa kem sữa. Đây là những thành phần có tác dụng loại bỏ tế bào chết và làm mềm da, tẩy bỏ vết đốm đen hiệu quả. Trộn tất cả các thành phần trở thành một chất nhão rồi áp dụng lên bề mặt làn da rồi chờ cho đến lúc chúng thực sự khô thì rửa sạch với nước lạnh.

Cám gạo, mật ong và dầu oliu

Trong cám gạo có chứa chất axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát được sắc tố da và tiêu hủy các tết bào sạm đen. Ngoài ra, thành phần của vitamin A, B, E và khoáng chất sẽ giúp da tái tạo nên tế bào mới, da sẽ luôn đều màu và sáng mịn tự nhiên. Khi cám gạo kết hợp với mật ong, dầu oliu, sẽ thành hỗn hợp có tính sát khuẩn mạnh, nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da tổng hợp được nhiều hơn dưỡng chất khỏe từ sâu bên trong.

Cách thực hiện rất đơn giản. Các bạn chỉ cần sử dụng một bát cám gạo, 3 đến 5 thìa mật ong và vài giọt dầu oliu trộn đều với nhau thành hỗn hợp. Sau khi tắm sạch, các nàng đắp hỗn hợp này lên toàn thân và massage nhẹ nhàng từ 15 đến 20 phút cho hỗn hợp ngấm sâu vào trong da và tắm lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày các nàng sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với phương pháp tắm trắng toàn thân siêu tốc này. Những vết da cháy nắng được thay thế bằng lớp da mịn và trắng khỏe.

Tắm trắng bằng cà phê

Chuẩn bị: 2 thìa dầu dừa (hoặc dầu oliu). Thêm 2 thìa đường đỏ, 1/4 chén bột cà phê.

Cách làm:

Trộn đều hỗn hợp cà phê và dầu dừa. Tắm qua toàn thân với nước sạch. Thoa hỗn hợp cà phê dầu dừa lên da, massage toàn thân theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút, để hỗn hợp thấm sâu vào da.

Tắm lại cơ thể với sữa tắm. Thấm khô cơ thể và bôi serum dưỡng da.

Thực hiện tuần 3 lần và kiên trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hồng hơn. Chú ý bảo vệ da khi đi ngoài trời nhé.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Công thức tắm trắng tại nhà giá dưới 10 nghìn đồng
Công thức tắm trắng tại nhà giá dưới 10 nghìn đồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/12/iblog57.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/cong-thuc-tam-trang-tai-nha-gia-duoi-10.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/cong-thuc-tam-trang-tai-nha-gia-duoi-10.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago