Archive Pages Design$type=blogging

7 thành phần nhất định phải có trong kem dưỡng da

Nhiều thành phần tốt trong mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho da. Kojic Acid Đây là thành phần được chiết xuất từ gạo, ...

Nhiều thành phần tốt trong mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất tốt cho da.
Kojic Acid
Đây là thành phần được chiết xuất từ gạo, và cũng xuất hiện phổ biến trong các sản phẩm làm trắng da của mỹ phẩm Nhật. Thành phần này có hiệu quả dưỡng trắng tốt và an toàn cho da.
thanh-phan-tot-trong-my-pham
Alpha Arbutin
Còn đây là thành phần được chiết xuất từ cây Uva Ursi, thường được trồng nhiều ở châu Âu. Thành phần này có tác dụng làm trắng mạnh mà an toàn. Và thường được sử dụng nhiều trong các loại kem dưỡng trắng da.
Vitamin E
Đóng một vai trò quan trọng trong việc chống lão hóa, vitamin E là thành phần quen thuộc nhất mà bạn luôn gặp ở các sản phẩm dưỡng da. Các vitamin dưới da là một hợp chất hòa tan trong chất béo, giúp dưỡng ẩm da khô và nứt nẻ. Các niacin và vitamin B3 có trong vitamin E giúp làm trắng làn da của bạn trong khi vẫn duy trì độ ẩm. Ngoài ra, nó còn bảo vệ da bạn khỏi ánh nắng mặt trời.
Chiết xuất rong biển
Một chất chống oxy hóa khác, thực vật biển đa bào rất giàu khoáng chất và là thành phần luôn có trong các loại mặt nạ. Chiết xuất từ rong biển có Vitamin A, C, B1, B2, B3, B6 và B12, cần thiết cho việc duy trì một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Các khoáng chất có trong chiết xuất từ rong biển cũng hữu ích trong việc tái tạo làn da bị tổn thương.
thanh-phan-tot-trong-my-pham-1
Aleosin (Lô hội)
Thành phần với chiết xuất lô hội, với vai trò hỗ trợ làm trắng sáng và an toàn cho da. Chiết xuất lô hội được sử dụng nhiều trong các dòng sản phẩm chăm sóc và làm trắng da.
Grapefruit (Bưởi)
Mùi thơm của bưởi làm cho phụ nữ trông trẻ ra trung bình là sáu tuổi dưới mắt đàn ông. Trên phương diện dưỡng da, công dụng chính của bưởi là nhờ vào citric acid. Giống như các alpha hydroxyl acid khác, citric acid làm các mối nối giữa các tế bào da nới lỏng ra và như vậy các tế bào chết sẽ tách rời để lại một làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
Mushroom (Nấm)
Đông y đã biết sử dụng nấm từ lâu vào việc chữa trị nhiều bệnh tật kể cả ung thư.. Chất chiết từ nhiều loại nấm Nhật có tác dụng giảm viêm, chứng viêm này ảnh hưởng lên collagen trong da và góp phẩn vào sự thay đổi của da do ảnh hưởng của lão hóa, chẳng hạn như các vết nhăn. Một khi viêm giảm thì các tế bào da hoạt đông tốt hơn, đồng thời da không bị sưng ngứa nên các thành phần hoạt tính khác trong kem dưỡng da như các chất chống oxi hoá có thể đạt hiệu năng mong muốn.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: 7 thành phần nhất định phải có trong kem dưỡng da
7 thành phần nhất định phải có trong kem dưỡng da
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/thanh-phan-tot-trong-my-pham.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/7-thanh-phan-nhat-inh-phai-co-trong-kem.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/7-thanh-phan-nhat-inh-phai-co-trong-kem.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago