Archive Pages Design$type=blogging

Bàng hoàng khi biết bí mật của anh trong 60 giây chờ đèn đỏ

 Dù biết anh đã từng trải qua đau đớn trong tình yêu nhưng tôi vẫn như “con thiêu thân” yêu anh không hề toan tính, tuy nhiên điều mà tôi n...

 Dù biết anh đã từng trải qua đau đớn trong tình yêu nhưng tôi vẫn như “con thiêu thân” yêu anh không hề toan tính, tuy nhiên điều mà tôi nhận được lại quá đắng cay…
bi-mat-khung-khiep-cua-ban-trai-2-1441613098
Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Cao Bằng, như bao bạn bè đồng trang lứa tôi muốn “thoát ly” với cuộc sống nghèo khó nên đã quyết tâm thi đỗ một trường đại học có tiếng ở Hà Nội.
Nhiều bạn bè nhận xét tôi có nước da trắng và ngoại hình xinh xắn. Mặc dù có nhiều chàng trai bản để ý nhưng tôi cũng chưa hề có một mối tình đầu đời nào. Kể từ khi đi học đại học định mệnh đã cho tôi gặp được anh.
Khi tôi đang học năm thứ 3 đại học, tôi quyết định đi phượt lên Tam Đảo cùng nhóm bạn. Tuy nhiên ở đó lại có thêm những người bạn mới mà tôi chưa hề quen biết.
Đúng ngày xuất phát tôi được chỉ định ngồi sau xe anh Huy, mặc dù trước lúc đó tôi cứ nghĩ ngồi sau xe một bạn nữ. Cuối cùng đoàn phượt bắt đầu xuất phát.
Bàng hoàng khi biết bí mật của anh trong 60 giây chờ đèn đỏ 1
Cả hai quen nhau trong một chuyến đi phượt (Ảnh minh họa).
Trên suốt dọc đường đi, vì mới quen anh nên tôi cũng chỉ hỏi thăm những câu chuyện xã giao như họ tên, năm sinh rồi công việc và anh cũng hỏi tôi tương tự. Nhưng đến khi tôi nói tôi ở trên Cao Bằng anh khựng xe lại một lúc rồi tiếp tục di chuyển.
Qua trò chuyện tôi được biết anh tên Huy là một người đàn ông hơn tôi 5 tuổi, hiện đã đi làm và đam mê phượt.
Sau chuyến đi phượt đó, tôi có số điện thoại của anh, có địa chỉ facebook của anh và cả hai thường xuyên trò chuyện qua facebook.
Sau những lần nói chuyện trên “mạng ảo” chúng tôi quyết định gặp lại nhau một lần nữa vào một buổi chiều mưa lất phất.
Trong quán cà phê anh đã kể cho tôi nghe về mối tình đầu đời của anh, anh cũng bật mí cho tôi biết lý do vì sao hôm đi phượt nghe đến quê tôi anh lại khựng xe.
Anh kể cách đây 3 năm trước, anh yêu một cô gái có tên Thắm cũng ở Cao Bằng, cả hai yêu nhau và thề nguyền sống chết. Thậm chí đã có lúc tưởng là của nhau mãi mãi nhưng vì một số chuyện nên cô ấy đã rời thủ đô về quê sinh sống và lập nghiệp. Khi chia tay nhau, anh đã thầm hứa rằng “Dù sau này cô ấy có lấy chồng và chồng đối xử không tốt thậm chí ly hôn anh sẽ vẫn lấy cô ấy”. Và vì thế nơi này chính là nơi mà anh cảm thấy đau khổ nhất.
Nghe anh kể đến đây, tôi cũng rơm rớm nước mắt vì thời buổi này còn có một chàng trai si tình như vậy quả thực là hiếm.
Sau hôm biết sự thật, tôi lại càng muốn nói chuyện với anh nhiều hơn. Dù biết rằng tôi không thể thay thế được vị trí của người con gái đó trong lòng anh.
Nhưng rồi gần một năm trò chuyện như vậy, tôi và anh dường như đều có tình cảm, và rồi chúng tôi lặng lẽ yêu và bên nhau.
Dù rằng khi yêu anh trong trái tim tôi vẫn luôn lo lắng không biết tương lai mai sau sẽ như thế nào khi anh đã từng nói sẽ lấy người con gái đó dù chị ấy có ly hôn.
Quãng thời gian yêu anh, anh cũng tỏ ra quan tâm và chăm sóc tôi chu đáo, tôi như con chim non lần đầu tiên biết đến mùi vị của tình yêu nên tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất tôi đều dành và vun vén cho tình yêu của hai đứa.
Tuy nhiên, sau khi biết tin tôi yêu anh, đứa bạn thân của tôi đã đưa ra lời cảnh báo là “Mọi chuyện không đơn giản như mày nghĩ đâu và anh ấy rất đào hoa”.
Mặc cho lời cảnh báo của đứa bạn, tôi vẫn yêu anh “như điên như dại” mà không có liều thuốc nào có thể ngăn cản được.
Thế nhưng cái ngày định mệnh đó đã khiến tôi như chết lặng. Hôm đó, anh đi làm về và như mọi khi qua đón tôi đi ăn rồi đi chơi. Nhưng anh nói là anh mệt nên ăn xong anh đi về nghỉ. Tôi cũng đồng ý ngay vì thương anh đi làm vất vả.
Sau đó, tôi đi chơi cùng đứa bạn, nhưng khi đến chỗ đèn xanh đèn đỏ trên đường Cầu Giấy tôi như ngã ngửa khi chiếc xe máy đi song song với mình là anh và đằng sau lại là một cô gái ăn mặc đầy sexy và ôm eo anh thật chặt.
Tôi nhìn anh và anh cũng nhìn tôi, cả hai không nói với nhau câu nào, hết 60 giây đèn đỏ anh phóng vội đi để mặc tôi và bạn đứng chôn chân ở đó. Cô gái ngồi phía sau còn quay lại nhìn tôi đầy vẻ thách thức.
Tôi đã từng nghĩ nếu bắt gặp tình huống đó thì tôi sẽ lao tới để đánh anh và cô gái kia, nhưng sự thật khi đó tôi lại chẳng làm được gì.
bi-mat-khung-khiep-cua-ban-trai-2-1441613098
Tôi đau đớn khi biết bí mật của bạn trai (Ảnh minh họa).
Tôi đã khóc như mưa trong đêm hôm đó, tắt hết mọi thiết bị liên lạc nhưng sau hai ngày tôi cũng không thấy anh liên lạc lại, lên facebook cũng không một dòng tin nhắn.
Tôi hoang mang, bàng hoàng không hiểu anh là con người như thế nào nữa, trước khi yêu tôi thì nói rằng sợ không thể yêu thêm được người khác nữa nhưng giờ đây thì sao, anh lại đi bên cạnh một người phụ nữ khác.
Dù anh chưa có một hành động hay lời giải thích nào với tôi nhưng quả thật mọi lòng tin của tôi với anh như sụp đổ hoàn toàn. Bây giờ liệu tôi có nên chờ đợi một lời giải thích từ anh hay âm thầm cắt đứt mọi mối quan hệ?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bàng hoàng khi biết bí mật của anh trong 60 giây chờ đèn đỏ
Bàng hoàng khi biết bí mật của anh trong 60 giây chờ đèn đỏ
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/bi-mat-khung-khiep-cua-ban-trai-2-1441613098.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/bang-hoang-khi-biet-bi-mat-cua-anh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/bang-hoang-khi-biet-bi-mat-cua-anh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago