Archive Pages Design$type=blogging

Con thằng nào hay con tôi thì cô đi mà đẻ!

Ngày tôi nhận được lịch thi tốt nghiệp là ngày tôi biết mình đã có thai được 2 tháng với anh. Biết tin mình có thai tôi vừa lo vừa vui. Cảm...

Ngày tôi nhận được lịch thi tốt nghiệp là ngày tôi biết mình đã có thai được 2 tháng với anh. Biết tin mình có thai tôi vừa lo vừa vui. Cảm giác lẫn lộn khiến tôi không khỏi bồi hồi về thái độ của anh khi biết tin tôi có thai thế nào.
Tôi và bạn trai quen nhau trong một đợt giao lưu văn nghệ ở trường. Vì học chung trường đại học nên chả mấy tôi và anh đã kết đôi với nhau. Yêu nhau được nửa năm, anh năn nỉ qua phòng anh ở cùng cho sớm tối có nhau, với lại cũng tiết kiệm được một khoản tiền phòng nếu như hai đứa ở chung. Vì yêu anh, nên tôi cũng đồng ý dọn sang phòng anh ở, mặc dù biết điều này là không nên. Nhưng anh bảo tôi không phải lo nghĩ gì “sinh viên bây giờ sống thử với nhau đầy ra đấy, có phải riêng 2 đứa mình đâu”.
Từ ngày dọn về ở cùng anh đến nay cũng đã được gần 2 năm. Điều này tất nhiên chúng tôi giấu kín bố mẹ ở quê không biết. Gần hai năm ở cùng nhau, tôi đã sống với bạn trai như vợ chồng và làm tất cả mọi việc để phục vụ anh. Còn anh chỉ ăn ngủ, đi học và chơi game. Nhiều khi tiền gia đình gửi lên cả hai đứa đều tiêu hết tôi phải đi làm thêm lấy tiền trang trải thì anh cũng ủng hộ.
Hai năm không tránh được những lần chúng tôi có cãi vã, xích mích với nhau nhưng rồi mọi chuyện đều bình thường khi cơn giận đi qua. Chúng tôi vẫn vui vẻ bên nhau, cho đến khi tôi chuẩn bị thi tốt nghiệp ra trường.
Ngày tôi nhận được lịch thi tốt nghiệp là ngày tôi biết mình đã có thai được 2 tháng với anh. Biết tin mình có thai tôi vừa lo vừa vui. Cảm giác lẫn lộn khiến tôi không khỏi bồi hồi về thái độ của anh khi biết tin tôi có thai thế nào. Tan giờ học ở trường tôi vội vàng về nhà báo tin với anh, nhưng hôm nay anh lại đi học thêm buổi tối. Chờ mãi cuối cùng anh cũng về. Tôi vội khoe anh.
– Anh ơi! Em báo cho anh 1 tin cực sốc nhé.
– Ừ. Chắc ở chỗ làm người ta thưởng tiền cho em hả?
– Không. Em có thai rồi đó – Tôi ngúng nguẩy nói với anh.
– Cái gì? Em có thai. Em đùa phải không?
– Thật mà anh. Hôm nay em thử que rồi.
– Cô có làm sao không mà lại để có thai như vậy. Tôi dặn cô bao nhiêu lần phải uống thuốc rồi mà. Hay là đi làm thêm, cô lại tạt té vào nhà nghỉ với thằng nào, rồi không may có chửa về bắt tôi nhận làm cha đứa bé. Thằng nào ăn ốc thì thằng đấy đi mà đổ vỏ nhé. Tôi không ngu đâu.
Con thằng nào hay con tôi thì cô đi mà đẻ!
– Anh….anh… sao anh lại nói như vậy. Em ngủ với ai ngoài anh được chứ. Nếu anh không tin thì mai này con ra đời anh có thể đưa nó đi xét nghiệm ADN.
– Tôi bực tức nói lại bạn trai.
– Tôi không biết. Con thằng nào hay con tôi thì cô đi mà đẻ, rồi nuôi không phá thai đi. Tôi không muốn liên quan đến cái thai của cô. Bây giờ tôi vẫn còn trẻ, tôi chưa muốn lấy vợ.
– Anh…anh nói thế mà cũng nghe được sao? Anh không muốn lấy em phải không?
– Có lẽ là thế, nếu như ngày trước cô không đồng ý về ở chung với tôi.
– Thật không ngờ anh lại là người như vậy. Nếu anh không xác định cưới em thì ngày đó anh năn nỉ em về đây làm gì? Anh phải nghĩ cho em chứ? – Tôi vừa khóc vừa uất ức nói.
– Xin lỗi, nhưng từ trước đến nay tôi chỉ yêu cô để thỏa mãn những nhu cầu sinh lý thôi. Còn người tôi muốn lấy làm vợ sẽ không dễ dãi như cô đâu. Cô nên nhớ phụ nữ hơn nhau ở việc đó đấy.
– Bây giờ anh biết em có thai, anh muốn rũ bỏ tất cả đúng không?
– Là cô nói đấy nhé.
Thật không ngờ bạn trai của tôi lại là kẻ tiểu nhân như vậy. Biết tôi có thai anh không hề lo sợ, hay vui mừng. Anh thản nhiên xua đuổi, lăng mạ tôi thậm tệ như vậy. Thật đắng cay khi yêu và cho hết mình, nhưng ngày hôm nay đổi lại anh cho tôi những gì chứ? Tình yêu anh dành cho tôi chỉ là đùa vui và thỏa mãn những nhu cầu bản thân thôi sao?
Bây giờ sắp thi tốt nghiệp, kết thúc 4 năm đại học thì tình yêu đổ vỡ. Hậu quả là cái thai trong bụng tôi đang lớn lên từng ngày, tôi biết phải làm sao bây giờ. Đứng trước ngã rẽ của cuộc đời mà tôi đau đớn nhận ra rằng: Con gái dù có thế nào cũng không nên trao thân cho bạn trai khi chưa thành vợ chồng. Nhưng có lẽ điều này tôi đã nhận ra quá muộn rồi. Tôi không thể ngờ cuộc đời tôi lại cay đắng, nhục nhã thế này. Nếu như bố mẹ tôi biết chuyện này họ sẽ từ tôi mất. Tôi phải làm sao để sống tiếp với đứa con trong bụng đây?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Con thằng nào hay con tôi thì cô đi mà đẻ!
Con thằng nào hay con tôi thì cô đi mà đẻ!
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/Con-th%E1%BA%B1ng-n%C3%A0o-hay-con-t%C3%B4i-th%C3%AC-c%C3%B4-%C4%91i-m%C3%A0-%C4%91%E1%BA%BB.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/con-thang-nao-hay-con-toi-thi-co-i-ma-e.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/con-thang-nao-hay-con-toi-thi-co-i-ma-e.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago