Archive Pages Design$type=blogging

Hạnh phúc gia đình 10 năm tan vỡ chỉ sau vỏn vẹn 10 phút

Đó là ngày tôi vào viện kiểm tra vì bị “trễ” mất 2 tuần, trước đó tôi có mua que thử thai và báo 1 vạch nhưng vì chờ thêm tuần nữa mà vẫn k...

Đó là ngày tôi vào viện kiểm tra vì bị “trễ” mất 2 tuần, trước đó tôi có mua que thử thai và báo 1 vạch nhưng vì chờ thêm tuần nữa mà vẫn không thấy “đèn đỏ” ghé thăm nên tôi quyết định tới viện xem sao.

Đối với tôi, gia đình là tài sản lớn nhất. Cách đây 10 năm, khi còn là cô gái 23 tuổi, tôi mang trong mình rất nhiều hoài bão, rất nhiều ước mơ. Tôi làm việc trong công ty nước ngoài, môi trường tốt, đãi ngộ cao chưa kể còn rất nhiều cơ hội thăng tiến. Tôi nghĩ cứ bán mạng cho công việc đã rồi tính chuyện lấy chồng sinh con sau. Ấy thế mà số phận run rủi khiến tôi gặp và yêu anh.
Anh hơn tôi 5 tuổi, là đối tác của công ty tôi. Tôi say mê anh sau vài buổi nghe anh thuyết trình về dự án, phong thái tự tin và bản lĩnh ấy khiến tôi không tài nào rời mắt được. Tôi sướng phát điên khi anh chủ động xin số và làm quen tôi. Anh nói rằng anh cũng rất ấn tượng về tôi, cô gái bé nhỏ nhưng “lá gan” thì chẳng nhỏ chút nào. Chúng tôi yêu nhau rất nhanh chóng, tình yêu khiến bao người ghen tị.



Chúng tôi yêu nhau rất nhanh chóng, tình yêu khiến bao người ghen tị (ảnh minh họa)

Làm vợ anh, tôi quyết định hy sinh sự nghiệp. Bởi nhà anh theo nề nếp cổ, bố mẹ chồng tôi đều không muốn con dâu đi làm đầu tắt mặt tối. Mẹ chồng tôi còn nói, điều kiện gia đình khá giả, anh đi làm lương cao, tôi nên ở nhà quán xuyến gia đình hơn là đi làm, chưa kể tôi còn là dâu trưởng. Vì yêu anh và muốn toàn tâm toàn ý vun vén gia đình nên tôi đồng ý.
Những ngày đầu chỉ quanh quẩn chăm nhà chăm cửa tôi buồn và tủi thân lắm nhưng anh luôn biết cách vỗ về, an ủi nên tôi cũng đỡ đi phần nào. Gia đình nhỏ lần lượt đón thêm 2 thành viên nhí nên niềm vui càng lớn hơn. Làm mẹ rồi tôi mới hiểu một ngày có 24 tiếng là ít ỏi đến thế nào. Tôi cứ tất bật từ sang đến tối có khi còn chẳng đủ thời gian ăn bữa cơm cho tử tế. Tôi biết mình già và xấu đi nhiều, bụng và đùi chi chít vết rạn da, da thì sạm đi và nổi đầy tàn nhang. Nhưng tôi nghĩ thứ mình đang có còn quý giá hơn sắc đẹp nhiều lần.
Tôi an phận ở bên anh 10 năm, không đòi hỏi điều gì, lúc nào cũng nghĩ mình thật may mắn vì có người chồng như anh. Họ hàng, bạn bè tôi đều nhìn vào cuộc hôn nhân của tôi với ánh mắt ngưỡng mộ và thầm ghen tị nữa.
Vậy mà cuối cùng, cái ngày định mệnh ấy khiến tôi nhận ra toàn bộ sự thật mà bao lâu nay tôi bị lừa dối, chỉ là 10 phút ngắn ngủi thôi nhưng khiến tôi quyết tâm từ bỏ cuộc hôn nhân tưởng chừng hoàn hảo này.
Đó là ngày tôi vào viện kiểm tra vì bị “trễ” mất 2 tuần, trước đó tôi có mua que thử thai và báo 1 vạch nhưng vì chờ thêm tuần nữa mà vẫn không thấy “đèn đỏ” ghé thăm nên tôi quyết định tới viện xem sao. Có 2 đứa rồi nên vợ chồng chúng tôi luôn dùng “biện pháp” có điều trong tháng có đôi lần anh quên mất.
Nhận được kết quả không có thai và chẩn đoạn rối loạn nội tiết tôi khá hụt hẫng. Dù không muốn có thêm con nhưng khi thấy mình “chậm” tôi vẫn khấp khởi hy vọng. Có bóng người vụt qua trước mặt, dáng vẻ vội vã khiến tôi sững lại. Đó là anh! Dù chỉ nhìn thấy bóng lưng phía sau nhưng 10 năm bên anh khiến tôi không thể nhầm lẫn được.
Tôi vội vàng đi theo sau xem anh đến đây có việc gì. Có tiếng quát mắng vang lên từ một phòng bệnh, không ai khác ngoài anh. Anh đang mắng một cô gái đang ôm đứa bé mới sinh trên tay.
– Tôi đã nói là bỏ đi, còn đưa tiền cho cô, giới thiệu bác sĩ cho cô, cô kiên quyết không nghe thì tự đi mà gánh lấy! Mắc mớ gì cô gọi cho tôi? Giờ cô muốn gì? Cô muốn tôi lấy cô à? 25 tuổi đầu mà sao cô ngu thế hả? Đời nào tôi lại lấy cô? Cô tỉnh lại giùm tôi đi!
Cô gái kia chỉ biết cúi đầu nấp mình trong những tiếng nức nở đầy chua xót.
– Đây là 20 triệu, cô cầm lấy mà tự lo đi. Tôi cũng chỉ bố thí tình thương của mình đến thế này mà thôi. M* kiếp, hầu ngủ vài đêm mà nghĩ mình bà tướng muốn làm gì thì làm à? Cô nhìn lại cô xem có khác gì gái bao không hả? Bố mẹ cho cô ăn học thật phí công phía của đấy!
Anh ném tập tiền lên giường, không buồn nhìn 2 mẹ con kia lấy một cái rồi bước vội ra ngoài. Tôi đứng nấp sau cánh cửa, chờ anh đi khuất mới khuỵu xuống. Đầu tôi ong lên như bị ai đánh, trước mắt chỉ toàn màu đen, những lời anh nói với cô gái kia, từng lời từng lời dội lại trong tâm trí tôi không ngừng. Anh cặp bồ với cô gái đó từ bao giờ, lại còn có con và cách anh chối bỏ trách nhiệm thật tàn nhẫn quá. Tôi không thể tin người vừa thốt lên những lời cạn tình kia lại là chồng mình, là người mình yêu thương suốt 10 năm qua.
Tôi lấy hết sức mình để tự trấn an, bước vào phòng và vờ như người qua đường hỏi han cô gái ấy. Có lẽ vì đau lòng quá, cô ấy chẳng còn bận tâm tôi là ai, cứ thể kể hết mọi việc. Hóa ra họ bắt đầu gian díu từ 3 năm trước, cô ấy là sinh viên đến công ty chồng tôi thực tập. Cô ta biết anh ta có vợ nhưng vì mù quáng nên không thể rời bỏ. Tình cảm 2 người rất tốt, anh ta còn thường xuyên tặng quà và đưa cô ta đi chơi. Chỉ cho đến khi biết tin cô ta có thai, anh ta mới “cạn tàu ráo máng”.
Tôi nghe chuyện về chồng mình mà cứ như một người khác. Sao anh ta có thể lừa dối tôi trong ngần ấy thời gian? Cứ đóng vai người chồng gương mẫu trong khi bên ngoài anh ta ăn nằm với cô ta, yêu chiều cố ta. Tôi thấy kinh tởm, tôi thấy mọi thứ về anh ta quá đỗi giả dối.
Trở về nhà, tôi soạn đơn ly hôn, viết rõ không cần bất cứ đồng tiền nào của anh ta, nhưng tôi sẽ mang con đi. Tôi còn yêu cầu anh ta phải có trách nhiệm với mẹ con cô gái kia nếu không muốn tôi tung hê hết mọi chuyện cho bố mẹ anh ta biết. Bố mẹ anh ta đều là người cổ, nếu biết chuyện tồi tệ của con trai mình nhất định không chịu đựng nổi. Và tôi rời khỏi đó, rời khỏi căn nhà 10 năm qua tôi hết lòng vun vén.
Giờ đây, tôi, 33 tuổi, thất nghiệp, 2 đứa con bắt đầu làm lại mọi thứ từ đầu. Tôi biết nhiều người nói tôi dại, nói tôi quá vội vàng quyết định mọi thứ thế nhưng 10 phút trò chuyện cùng cô gái kia khiến tôi hiểu rằng tôi không thể sống cùng người đàn ông ấy nữa. Tôi có thể làm lại mọi thứ bằng chính sức của mình, như cách tôi từng làm cách đây 10 năm.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Hạnh phúc gia đình 10 năm tan vỡ chỉ sau vỏn vẹn 10 phút
Hạnh phúc gia đình 10 năm tan vỡ chỉ sau vỏn vẹn 10 phút
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilegcf3UkUtAU9q7dOTAjAnNkmz38OAe0JwxvhFATbxltZclEPRsNu6Apbv4dXo9XWKTEf3IJtyjJB7E7ksiQbTVu98lc7CWF01xDssGymx-74lRVQHdTXoMWMjqAvec69bpsTQq1TL3IG/s400/hanh-phuc-10-nam-300x180.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEilegcf3UkUtAU9q7dOTAjAnNkmz38OAe0JwxvhFATbxltZclEPRsNu6Apbv4dXo9XWKTEf3IJtyjJB7E7ksiQbTVu98lc7CWF01xDssGymx-74lRVQHdTXoMWMjqAvec69bpsTQq1TL3IG/s72-c/hanh-phuc-10-nam-300x180.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/hanh-phuc-gia-inh-10-nam-tan-vo-chi-sau.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/hanh-phuc-gia-inh-10-nam-tan-vo-chi-sau.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago