Archive Pages Design$type=blogging

Không ngờ nhìn em nhà quê, nhút nhát thế mà kinh phết!

Vốn là một cô gái nhà quê hiền lành, nhút nhát nên chuyện này với Hằng quả thực rất khủng khiếp. Không hiểu sao chỉ bằng những lời đường mậ...

Vốn là một cô gái nhà quê hiền lành, nhút nhát nên chuyện này với Hằng quả thực rất khủng khiếp. Không hiểu sao chỉ bằng những lời đường mật, hứa hẹn đủ kiểu của tay công tử kia mà Hằng lại đồng ý làm chuyện dại dột này với hắn.

Từ xưa đến nay Hoàng vốn nổi tiếng là một tay ăn chơi có tiếng ở thị trấn này. Nhà hắn giàu, bố mẹ làm ăn buôn bán nhà đất tiền tiêu không hết. Hắn cứ thoải mái ăn tiêu vung phí không sợ gì. Suốt 3 năm học đại học đến giờ hắn yêu không biết bao nhiêu cô. Có lẽ cứ dăm bữa nửa tháng người ta thấy cô ôm hôn một cô khác là chuyện bình thường.
Ấy vậy không hiểu sao từ hôm đi uống nước ở quán café X, hắn lại mê mệt một cô gái làm phụ vụ ở quán đấy. Nếu so với các chân dài hắn từng cặp, thì cô gái này kém xa họ cả về hình thức lẫn sự quyến rũ. Nhưng hắn lại mê cô như đúng rồi. Hắn tìm mọi cách tiếp cận và mục tiêu cuối cùng của hắn là “xơi tái” được em gái này trong nhà nghỉ thì thật tuyệt.
Thế rồi hắn cũng có được số điện thoại của Hằng (cô gái phục vụ ở quán nước đó). Hắn bắt đầu chiến lược tán tỉnh cô. Vốn là cô gái thôn quê, lên Hà Nội học và đi làm thêm nên không lâu sau khi lưới tình của hắn tung ra, Hằng đã đổ xiêu đổ vẹo trước hắn. Hàng ngày hắn đến đưa đón cô đi học bằng xe xịn, và mua cho cô những đồ hàng hiệu. Khiến Hằng không khỏi choáng về độ giàu có của anh chàng này.
Yêu nhau được hơn tuần, Hoàng đã gợi ý về “chuyện ấy” với cô. Cô hoảng hốt sợ hãi, chối đây đẩy rằng không bao giờ có chuyện đó xảy ra, bố mẹ cô sẽ giết cô mất. Càng thấy Hằng sợ hãi, từ chối quyết liệt như vậy hắn càng tỏ vẻ mãn nguyện. Hắn nghĩ mình đã đúng khi thích cô. Cô không giống những cô gái hắn từng cặp kè, chỉ cần hắn mở lời hoặc các cô chân dài ấy tự gợi nhắc đến chuyện đó với hắn, là Hoàng có thể lên giường bất kỳ lúc nào với những người đó.
Hằng càng cự tuyệt hắn chuyện đó, hắn càng khao khát “khám phá” Hằng hơn. Hắn lên sẵn kế hoạch dụ cô vào nhà nghỉ, và với một chút tài lẻ và mưu mẹo cô đã gật đầu đồng ý bước vào ranh giới cấm kỵ ấy.
Ngắm nhìn bộ dạng run sợ của Hằng khi ngồi trong phòng, hắn tỏ vẻ đắc ý vì món lời này sẽ rất tuyệt đây. Hắn kêu cô ngồi xem ti vi đợi một lát, hắn vào tắm phát cho đỡ nóng.
Vốn là một cô gái nhà quê hiền lành, nhút nhát nên chuyện này với Hằng quả thực rất khủng khiếp. Không hiểu sao chỉ bằng những lời đường mật, hứa hẹn đủ kiểu của tay công tử kia mà Hằng lại đồng ý làm chuyện dại dột này với hắn.
Ngồi xem phim mà Hằng sợ co rúm cả người vào, chỉ cần nghĩ đến chuyện lát nữa sẽ diễn ra là cô sợ xanh mặt. Nghe Hoàng hát nghêu ngao trong nhà tắm, cô tưởng tượng ra viễn cảnh hắn ta sắp cướp đời con gái của mình. Hằng cố nhủ lòng phải bình tĩnh trở lại và phải tìm cách nào trốn khỏi hắn ta, cô không thể đời con gái của mình bị hủy hoại bởi hắn. Suy nghĩ một lúc cô bỗng nảy ra một cách thoát thân khá hay.



Cô vội vàng lén đi ra phía nhà tắm khóa cửa ngoài nhà tắm, nhốt hắn ta vào đó. Chuyện thứ nhất đã làm xong. Cũng may là tiếng nước chảy cộng thêm việc hắn hát ầm ĩ, nên trong ấy không nghe được tiếng cô khóa cửa bên ngoài. Nhưng cửa phòng bị hắn khóa lại và cầm chìa khóa để đâu rồi. Cô vội vàng nhìn quanh phòng không thấy đâu, bỗng nhiên cô thấy chiếc áo vest của hắn vứt trên giường. Cô vội ra lần mò trong túi áo của hắn thì thấy chìa khóa trong ấy. Cô vui sướng vội vàng mở cửa phòng chạy mất tăm. Ra đến ngoài đường gọi taxi về, cô mới thở phào nhẹ nhõm khi thoát được tên công tử dâm dục đó.
Còn Hoàng, tắm xong hắn mở cửa để ra “thưởng thức” món lạ mà không tài nào hắn mở được cửa nhà tắm. Gọi Hằng nhưng không thấy cô trả lời, linh tính có chuyện gì không lành. Hắn muốn biết bên ngoài đang xảy ra chuyện gì nhưng hắn không thể. Đi tắm hắn quên không mang điện thoại vào thành ra muốn gọi người đến mở cửa nhà tắm cho hắn ra mà không được.
Bực mình đã không làm ăn được gì với Hằng lại bị cô ta cho ăn một vố rõ đau, giờ thì hắn phải ngồi trong nhà tắm chờ sáng mai chủ nhà nghỉ lên đòi phòng, thì hắn mới thoát khỏi nơi này.
Không ngờ nhìn Hằng quê quê, nhút nhát như vậy mà kinh ra phết. Đời hắn chỉ biết lừa gái thôi, vậy mà lần này lại bị Hằng cho một quả rõ đau. Sáng hôm sau mãi hơn 11h chủ nhà nghỉ mới lên đòi phòng, hắn mới ra được. Trên đường về hắn nhủ thầm “Từ giờ xin chừa với gái ngoan. Đúng là ngoan nhưng không hề ngu như mình tưởng”.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Không ngờ nhìn em nhà quê, nhút nhát thế mà kinh phết!
Không ngờ nhìn em nhà quê, nhút nhát thế mà kinh phết!
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjc8_ja_jYPqXctBVQI3M1h6QsoQYxzXKgK3HImLF4G1LnVBfZX1bLWnX32lYWmHZkwKjvtHqj8tqaJS66PVxTU2bZ4paTovFcuvk8UMu8gS0GOO1j9O7-wyeDfLzGlmjuSQqCxAkyvGwJc/s400/Kh%25C3%25B4ng-ng%25E1%25BB%259D-nh%25C3%25ACn-em-nh%25C3%25A0-qu%25C3%25AA-nh%25C3%25BAt-nh%25C3%25A1t-th%25E1%25BA%25BF-m%25C3%25A0-kinh-ph%25E1%25BA%25BFt.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjc8_ja_jYPqXctBVQI3M1h6QsoQYxzXKgK3HImLF4G1LnVBfZX1bLWnX32lYWmHZkwKjvtHqj8tqaJS66PVxTU2bZ4paTovFcuvk8UMu8gS0GOO1j9O7-wyeDfLzGlmjuSQqCxAkyvGwJc/s72-c/Kh%25C3%25B4ng-ng%25E1%25BB%259D-nh%25C3%25ACn-em-nh%25C3%25A0-qu%25C3%25AA-nh%25C3%25BAt-nh%25C3%25A1t-th%25E1%25BA%25BF-m%25C3%25A0-kinh-ph%25E1%25BA%25BFt.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/khong-ngo-nhin-em-nha-que-nhut-nhat-ma.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/khong-ngo-nhin-em-nha-que-nhut-nhat-ma.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago