Archive Pages Design$type=blogging

Làm đẹp tức thì với các loại vỏ trái cây

 Ít người biết rằng vỏ của một số loại trái cây mà chúng ta thường hay bỏ đi lại rất giàu flavorsome và giàu vitamin cần thiết để duy trì l...

 Ít người biết rằng vỏ của một số loại trái cây mà chúng ta thường hay bỏ đi lại rất giàu flavorsome và giàu vitamin cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh.
Vỏ lựu trị mụn
Mọi người có thể tân dụng vỏ lựu sau khi ăn xong để trị mụn, làm đẹp. Hãy nướng hoặc phơi khô vỏ lựu tạo thành 1 loại bột mịn. Khi sử dụng hãy vắt 1 ít chanh vào phần bột vừa đủ đối với tình trạng mụn trên mặt. Đắp lên vùng da có mụn hằng ngày để trị hết mụn nhanh chóng.
lam-dep-tuc-thi-voi-cac-loai-vo-trai-cay-mua-thu.01
Vỏ bơ làm ẩm da
Chỉ cần rửa thật sạch mặt, dùng vỏ quả bơ chà xát lên mặt nhẹ nhàng để khoảng 15p rồi rửa lại mặt thật sạch với nước ấm rồi vỗ nhẹ. Tinh chất dầu có trong vỏ quả bơ giúp da mềm mại, mịn màng và sáng da.
Vỏ cam và chanh dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết
Khi ăn chanh và cam, hãy loại bỏ hai loại vỏ này. Sau đó, phơi khô chúng dưới ánh mặt trời. Sau khi sấy khô vỏ cam và chanh, bạn hãy nghiền chúng thành hỗn hợp bột mịn và cho vào chai. Sau đó, có thể sử dụng bột này để chăm sóc da như một loại kem dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết.
Giảm cân chống lão hóa với vỏ táo
Các nhà khoa học cũng khuyến cáo không nên gọt vỏ táo vì vỏ táo chứa lượng polyphenols cao gấp 5 lần so với phần ruột táo. Vỏ táo chứa rất nhiều chất có lợi đối với cơ thể như cellulose, pectin, các vitamin, kali, magie và sắt… Nhờ đó, nó giúp thanh lọc cơ thể khỏi các chất độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa…
lam-dep-tuc-thi-voi-cac-loai-vo-trai-cay-mua-thu.02
Acid ursolic trong vỏ táo chính là một loại chất tuyệt vời giúp ngăn chặn quá trình lên men trong ruột. Bên cạnh đó, nó còn làm tăng lượng cơ và mỡ nâu, làm đốt cháy nhiều calories hơn, có nhiều tác dụng tốt đối với người muốn giảm cân. Có thể sử dụng trực tiếp vỏ táo bằng cách ăn táo cả vỏ (đã rửa sạch) hoặc sử dụng vỏ táo để làm trà uống mỗi ngày.
Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi
Nếu bị rụng tóc quá nhiều do hóa chất hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Việc làm đều đặn một ngày 2 lần sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn.
Tinh dầu có trong vỏ bưởi cũng có công dụng làm giảm tóc gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt . Có thể thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội cũng giúp phục hồi mái tóc hư tổn rất nhiều. Dùng tinh dầu vỏ bưởi vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước), nó sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền.
Đối với các phụ nữ sau khi sinh tình trạng rụng tóc xảy ra khá nhiều. Chỉ cần đun vỏ bưởi với nước sôi và thay thế nước gội đầu thường xuyên, tình trạng rụng tóc sẽ được khắc phục hiệu quả mà lại vô cùng an toàn. Đối với triệu chứng tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy, chẻ ngọn và bị hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất, nhất là trong mùa thu – đông, hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội.
Vỏ dừa cho da khô và có vảy
Khi ăn những trái dừa, không nên bỏ lớp vỏ dừa gần cùi dừa. Ngược lại cứ để lưu trữ chúng trong nhà vì nó rất hữu ích để làm sáng da. Để sử dụng nó, hãy chà vỏ dừa lên da, đặc biệt là da khô và da có vảy nến. Cho phép chúng lưu lại trên da trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Làm đẹp tức thì với các loại vỏ trái cây
Làm đẹp tức thì với các loại vỏ trái cây
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/lam-dep-tuc-thi-voi-cac-loai-vo-trai-cay-mua-thu.011.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/lam-ep-tuc-thi-voi-cac-loai-vo-trai-cay.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/lam-ep-tuc-thi-voi-cac-loai-vo-trai-cay.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago