Archive Pages Design$type=blogging

Nửa đêm chồng lại lén đi gặp người tình mà người đó không ai khác chính là…

Nửa đêm chồng lén dậy và đi ra ngoài. Tôi nghĩ chắc chồng mình qua phòng bên xem bóng đá. Ai ngờ lúc tôi tỉnh dậy đi tìm thì không thấy đâu...

Nửa đêm chồng lén dậy và đi ra ngoài. Tôi nghĩ chắc chồng mình qua phòng bên xem bóng đá. Ai ngờ lúc tôi tỉnh dậy đi tìm thì không thấy đâu và rồi tôi như chết trân trước cảnh tượng…
tieng-ren-ri-blogtamsuvn2
Tôi đã từng đọc tâm sự Chết trân với tiếng rên rỉ của chồng phát ra từ nhà tắm lúc đó tôi thấy rất thương cho hoàn cảnh của tác giả vì tôi cũng là phụ nữ nên tôi đồng cảm với nỗi đau khi bị chồng phản bội. Nhưng tôi cũng không ngờ rằng giờ mình lại rơi vào hoàn cảnh tương tự. Mấy ngày này tôi như chết đi sống lại mấy lần vì sốc, vì đau và hoảng loạn trước mọi việc đã xảy ra.
Tôi và chồng đều là dân tỉnh lẻ lên Hà Nội công tác và làm việc. Chúng tôi có một tình yêu đẹp đẽ. Anh đẹp trai, tài giỏi còn tôi cũng xinh xắn sắc sảo không kém. Hai gia đình đều vô cùng quí mến chúng tôi và mong hai đứa sẽ đến được với nhau.
Ngày đám cưới tổ chức, mẹ anh kéo tôi vào rồi nói: “Đây là cuốn sổ tiết kiệm của bố mẹ, con cầm lấy sau nay thêm vào mà mua nhà”. Tôi rớm nước mắt ôm lấy mẹ chồng. Bố mẹ anh thực sự hiền lành và đối xử rất tốt với tôi.
Nửa đêm chồng lại lén dậy gặp người tình mà người đó không ai khác chính là… 1
Kết hôn được hai năm, hai vợ chồng chuyển về căn nhà mới ở Linh Đàm. Chúng tôi hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng cũng có được căn hộ chung cư cho riêng mình.
Tôi chăm chút cho tổ ấm của mình từng ly từng tý, mua sắm những thứ đẹp đẽ và làm cho nó ngày một ấm cúm hơn. Hai vợ chồng đều rất vui vẻ hạnh phúc và hơn nữa con của chúng tôi giờ cũng bắt đầu tập đi nên gia đình lại càng rộn tiếng cười.
Cạnh nhà tôi có Loan hay qua chơi, cô ấy cùng quê nên chúng tôi dễ nói chuyện và ngày một thân thiết. Chồng Loan đi Dubai suốt vì anh ấy đang học thạc sỹ ngành khách sạn bên đó. Chính vì ở mình buồn nên nhiều hôm Loan mua đồ ăn về nhà tôi nấu rồi ăn chung
Tôi chưa một lần nghi ngờ chồng mình và cô ấy vì chúng tôi chơi với nhau rất vô tư. Nhưng cuộc đời đúng là không ai nói trước được chữ ngờ và mối nguy hiểm luôn rình rập bên ta.
Có lần, tôi phải vào Đà Nẵng công tác một tuần, vì tin tưởng nên tôi hay nhờ Loan nấu cơm giúp cho chồng con. Cô ấy cũng vui vẻ nhận lời và tôi thấy rất biết ơn. Có lẽ cũng vì vậy mà họ đã làm điều xấu xa sau lưng tôi. Sau chuyến công tác tôi về nhà, mọi thứ lại diễn ra như cũ. Nhưng rồi một ngày tôi như chết trân khi phát hiện ra bí mật tày đình của họ.
Đêm đó tôi đi ngủ cùng chồng như mọi hôm, nhưng nửa đêm anh dậy và đi ra ngoài. Tôi nghĩ chắc chồng mình qua phòng bên xem bóng đá vì anh bảo tối nay có trận đá bóng hay.
Tôi ngủ say sau đó tỉnh dậy đi vệ sinh, luôn tiện ngó qua phòng bên xem chồng có bị ngủ gật không? Tôi mang đĩa hoa quả qua cho anh ăn rồi xem nhưng ngó qua phòng chẳng thấy chồng mình đâu cả. Phòng khách cũng như phòng vệ sinh khác đều không thấy, ngoài ban công cũng không.
Tôi bắt đầu lo lắng, gọi điện thì thấy điện thoại chồng vứt ở căn phòng có tiếng ti vi đang bật và nói một mình. Tôi bắt đầu thấy nóng ruột, lòng như lửa đốt, tôi định sang nhà Loan hỏi xem thế nào. Nhưng lúc đó là 2 giờ sáng lại ngại làm phiền cô ấy, nhưng mặc kệ tôi cứ thế đi qua xem sao. Tôi định gõ cửa nhưng thấy nó không khóa, tôi ngó cổ vào thì nghe thấy tiếng cười khe khẽ.
tieng-ren-ri-blogtamsuvn2
Linh tính mách bảo có chuyện dữ, tôi mạnh dạn đi vào thì… trước tôi là cảnh tưởng trai trên gái dưới đang ôm ấp nhau. Tôi bật đèn lên khiến họ hoảng hốt. Cả hai người van xin này nọ, tôi chỉ nhớ tôi đã tát cho cô hàng xóm trơ trẽn mấy cái còn chồng tôi thì hết sức xin lỗi. Có chết tôi cũng không ngờ chồng mình ngoại tình và người tình không ai khác lại là cô hàng xóm mà tôi yêu quí.
Mọi thứ diễn ra như một cơn ác mộng khiến tôi choáng váng không nhớ mình đã nói gì, đau đớn thế nào. Tôi bấu víu lấy tường để vào phòng rồi đóng chặt cửa và nằm khóc.
Vậy đấy, hạnh phúc vỡ tan, mọi thứ sụp đổ. Tôi chẳng biết nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình, con tôi còn quá nhỏ. Tôi có nên gọi điện cho chồng cô ta và kể hết mọi chuyện không? Có nên nói rằng vợ anh ta chính là người tình của chồng tôi không? Ngày nào cũng giáp mặt vì là hàng xóm của nhau thế này khiến tôi muốn phát điên và không chịu nổi. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi phải làm gì đây. Hiện tại tôi rất bế tắc.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Nửa đêm chồng lại lén đi gặp người tình mà người đó không ai khác chính là…
Nửa đêm chồng lại lén đi gặp người tình mà người đó không ai khác chính là…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/09/tieng-ren-ri-blogtamsuvn2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/nua-em-chong-lai-len-i-gap-nguoi-tinh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/09/nua-em-chong-lai-len-i-gap-nguoi-tinh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago