Archive Pages Design$type=blogging

Đại chiến ly hôn chỉ vì chiếc quần nhỏ hàng hiệu fake

Chỉ từ một cái quần lót hàng hiệu dởm mà chị nghi mình bị chồng phản bội, rồi gán cho anh cái tội keo kiệt, lừa dối… Bị vợ buộc tội k...

Chỉ từ một cái quần lót hàng hiệu dởm mà chị nghi mình bị chồng phản bội, rồi gán cho anh cái tội keo kiệt, lừa dối…



Bị vợ buộc tội không tiếc lời, anh cũng nổi khùng. Đơn li dị được viết và đôi bên cùng sục sôi kí tên, chỉ trong chưa đầy 5 phút, 10 năm hôn nhân tan thành mây khói.

20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam. Bất cứ một người đàn ông có tâm nào cũng ý thức được rằng mình phải tặng quà cho phụ nữ. Và bất cứ một người phụ nữ nào cũng thầm mong ngóng, háo hức chờ đợi một món quà dù nhỏ từ người đàn ông mà mình yêu thương.

Anh Phúc là một người chồng có tâm nên năm nào, vào ngày này, anh cũng không quên tặng quà cho vợ. Mọi năm, anh vẫn mua cho chị một bó hoa thật đẹp, kèm theo… một cái phong bì để chị thích gì thì tự mua cho mình.

Gần đến ngày 20/10 rồi mà anh vẫn chẳng nghĩ ra nên tặng vợ món quà gì. Anh đành đi tham khảo khắp mọi người, từ mấy chị phụ nữ ở cơ quan, cho đến mấy anh bạn đồng nghiệp, xem họ muốn được tặng gì và tặng nhau những cái gì.Đã gần chục năm nay anh có thói quen như vậy, anh tưởng vợ mình phải hài lòng lắm, nhưng mới đây, anh mới hay rằng chị chê như vậy là “kém lãng mạn, không tinh tế”. Vậy là anh Phúc lại đau đầu nghĩ cách để làm thỏa lòng vợ.

Anh hỏi bao nhiêu người thì có bấy nhiêu món quà, chẳng ai giống ai, làm anh bối rối lắm. Đến ngày cuối cùng, thấy anh bạn đồng nghiệp ngồi ngay sát cạnh hì hụi đặt mua tặng vợ một đôi quần lót Victoria’s Secret màu đỏ có ren nóng bỏng, bắt mắt ở trên mạng, anh Phúc như vớ được “cứu tinh”, anh vội vàng theo ngay.

Vậy là anh đã có một đôi quần rất khêu gợi để tặng vợ. Mang gói quà được bọc hết sức nghệ thuật về nhà, anh Phúc vừa đi vừa tủm tỉm. Cứ nghĩ đến việc đêm nay sẽ được vợ “lại quả” xứng đáng với chính món quà mới của mình, anh thấy thật hồi hộp, cứ như những ngày mới yêu.

Tối hôm ấy vợ chồng anh đi ngủ sớm và chị đã “thưởng” cho anh thật xứng công, ngọt ngào và bốc lửa hẳn. Hóa ra những món quà lạ lại có sức mạnh không ngờ, giúp người ta thắp bùng lên ngọn lửa hôn nhân tưởng chừng đã nguội lạnh. Đến mấy ngày sau vợ chồng anh vẫn còn lâng lâng sung sướng.Quả không nằm ngoài dự đoán, vợ anh hơi bất ngờ vì thấy một món quà “không giống với truyền thống” tặng quà của anh, nhưng chị lại rất vui, chị còn lườm yêu anh.

Nhưng một tuần sau đó thì tai họa ập đến. Vợ anh vì quá tự hào với món quà đẹp, hàng hiệu mà chồng mua tặng nên mang đi khoe khắp nơi. Từ các chị em ở cơ quan, cho đến cô em hàng xóm thân thiết. Ai cũng khen đẹp, chỉ có điều, những người tinh tường thì nhận ra ngay đó là… hàng fake.

Tính vốn đồng bóng, bị phát hiện ra xài hàng hiệu dởm là một nỗi ô nhục, bẽ mặt lớn với chị Hạnh. Chị tự hào, vui sướng bao nhiêu khi nhận được quà thì nay lại tức giận, xấu hổ bấy nhiêu. Tất cả chỉ tại chồng chị!

Vừa về đến nhà, chị đã gây sự với anh. Đó là một trận lôi đình nảy lửa. Chị là người châm ngòi với những lời lẽ trái tai hết sức. Anh đầu tiên định im lặng cho qua chuyện, nhưng thấy công sức và thành tâm của mình bị mang ra để giày xéo, anh cũng không thể ngồi im được.

Lời qua tiếng lại, nói dai thành nói dại, chị buộc tội chồng là keo kiệt, mua quà cho vợ mà cũng chọn loại rẻ tiền, rồi coi thường vợ, định lừa dối vợ… Anh Phúc nào có biết thế nào là hàng thật, hàng giả, đó là lần đầu tiên anh mua đồ lót phụ nữ. Anh những tưởng cái nhãn hiệu ấy nó cũng chỉ là… một cái nhãn hiệu mà thôi! Bị hàm oan, anh tức tối cự cãi lại, rồi giật phăng cái quần trên tay vợ, xé tan nát.

Hành động đó của anh như giọt nước tràn li. Chị Hạnh khóc lóc om sòm rồi đùng đùng biên đơn li dị. Chị vừa giơ ra trước mặt, anh Phúc đã giật lấy, kí xoẹt. Trong vòng chưa đầy 5 phút, họ quyết định sẽ ra tòa li dị, chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm có lẻ chỉ vì một cái quần lót nhái.


Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đại chiến ly hôn chỉ vì chiếc quần nhỏ hàng hiệu fake
Đại chiến ly hôn chỉ vì chiếc quần nhỏ hàng hiệu fake
http://img.blogtamsu.vn/2015/10/ly-hon-blogtamsuvn2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/ai-chien-ly-hon-chi-vi-chiec-quan-nho.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/ai-chien-ly-hon-chi-vi-chiec-quan-nho.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago