Archive Pages Design$type=blogging

Đám cưới tan nát bởi sự cố vô tình tiết lộ bí mật của cô dâu

Sau thời gian ngắn khi thực hiện ca phẫu thuật, chị bỗng dưng bị tụt huyết áp, bụng đau và bị chảy máu. Hoàng thấy vậy tá hỏa đưa chị vào m...

Sau thời gian ngắn khi thực hiện ca phẫu thuật, chị bỗng dưng bị tụt huyết áp, bụng đau và bị chảy máu. Hoàng thấy vậy tá hỏa đưa chị vào một bệnh viện uy tín để kiểm tra.
31 tuổi chị Hoa (quận 8, TP.HCM) đã trải qua một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc khi bị người chồng mà chị thương yêu cuỗm hết của hồi môn, bỏ lại chị và con trai đi theo người đàn bà khác.
Hơn 1 năm sau khi nỗi đau trong chị chưa kịp lành lại, anh ta bỗng trở về với bộ dạng xác xơ nheo nhóc, van xin tha thứ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy đứa con gầy gò xanh xao, chị không thể mở lòng được nữa. Anh chị chính thức ra tòa, chị dành quyền nuôi đứa con thơ. Thương con, thương cho bản thân nghề nghiệp không ổn định, chị đưa bé về quê để ông bà ngoại nuôi nấng.
Khi đứa con quen trường quen lớp, hòa đồng với môi trường mới chị lại lên thành phố làm việc. Lần này chị quyết tâm kiếm thật nhiều tiền để đón con lên đoàn tụ.
Việc đầu tiên trong kế hoạch của chị là xin việc mới, có thu nhập tốt hơn. Và rồi, tại cơ quan mới chị quen với Hoàng, anh chàng IT điển trai. Trước người phụ nữ dạn dĩ kinh nghiệm như Hoa chàng trai trẻ sớm đổ gục. Hai người bắt đầu tìm hiểu hẹn hò. Có một điều Hoàng chưa hề biết chị đã từng có một đời chồng và đứa con trai. Khi Hoàng ngỏ lời cầu hôn, chị vô cùng bất ngờ. Phân vân có nên nói sự thật cho Hoàng hay không khiến chị mất ăn, mất ngủ mấy tuần liền.
Thời gian trôi đi, nhận thấy Hoàng yêu chị thật lòng, chị quyết tâm đi bước nữa. Nghe lời bạn bè để có được hạnh phúc trọn vẹn, chị đã âm thầm tìm hiểu dịch vụ thu hẹp âm đạo của một phòng khám tư. Chị đã tin rằng điều này sẽ đem lại cho chị một cuộc sống tươi đẹp hơn. Nhưng chị không ngờ rằng chính điều đó đã đẩy chị vào một bi kịch mới.
Sau thời gian ngắn khi thực hiện ca phẫu thuật, chị bỗng dưng bị tụt huyết áp, bụng đau và bị chảy máu. Hoàng thấy vậy tá hỏa đưa chị vào một bệnh viện uy tín để kiểm tra. Tại đây, anh mới hay chị bị thủng trực tràng do thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo.
Đám cưới tan nát bởi sự cố vô tình tiết lộ bí mật của cô dâu 2

Khi nghe bác sĩ thông báo tình hình của chị, Hoàng như chết lặng. Sau mấy hôm chăm sóc chị chu đáo ở bệnh viện, Hoàng cũng khăn gói lặn mất tăm. Không chỉ vậy, anh ta còn chuyển công ty và thay số điện thoại mới. Trước khi đoạn tuyệt ân tình với chị, chàng trai trẻ không gửi cho chị lời nhắn nhủ “Anh yêu con người của em. Anh không quan trọng việc em đã có chồng hay không. Và anh cũng không phải kiểu đàn ông chỉ chăm chăm tới quá khứ của người yêu. Nhưng em thật sự khiến anh thất vọng. Nếu em nói với anh trước, nếu em chân thành có lẽ chuyện tình yêu của mình đã khác”.
Chị ôm mặt khóc nức nở. Nếu biết đau đớn thế này, chị đã không dại dột làm chuyện động trời như vậy. Chỉ vì mong muốn có được niềm hạnh phúc trọn vẹn với người tình mới mà đời chị lại chuốc họa vào thân. Không những thế lại tiền mất tật mang, tình yêu cũng vì thế mà tan tành theo mây khói.

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đám cưới tan nát bởi sự cố vô tình tiết lộ bí mật của cô dâu
Đám cưới tan nát bởi sự cố vô tình tiết lộ bí mật của cô dâu
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/%C4%90%C3%A1m-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-tan-n%C3%A1t-b%E1%BB%9Fi-s%E1%BB%B1-c%E1%BB%91-v%C3%B4-t%C3%ACnh-ti%E1%BA%BFt-l%E1%BB%99-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-c%E1%BB%A7a-c%C3%B4-d%C3%A2u-2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/am-cuoi-tan-nat-boi-su-co-vo-tinh-tiet.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/am-cuoi-tan-nat-boi-su-co-vo-tinh-tiet.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago