Archive Pages Design$type=blogging

Anh không thể nào ngờ vợ lại tặng mình món quà này, trước kia vợ luôn ghen ghét nó. Vậy mà hôm nay vợ lại tặng nó cho chồng chứ? Đang...

Anh không thể nào ngờ vợ lại tặng mình món quà này, trước kia vợ luôn ghen ghét nó. Vậy mà hôm nay vợ lại tặng nó cho chồng chứ?
Choáng váng với món quà vợ tặng trước khi ly hôn 2

Đang lái xe tới chỗ hẹn với mấy đứa bạn trên phố, bỗng nhiên Thúy khựng lại khi thấy chồng đèo một cô nào đó rẽ vào nhà nghỉ bên kia đường. Cô không đợi chờ gì nữa, vội vàng quay xe về phía nhà nghỉ mà “dằn mặt” chồng và cô ả kia.
Vừa đỗ xe, Thúy vội lao tới túm áo cô gái kia mà quát ầm lên.
– Ai cho cô cái quyền và nhà nghỉ với chồng tôi?
– Ơ. Chị buồn cười nhỉ, chồng chị tự nguyện theo tôi đấy chứ, tôi bắt anh ta đi cùng à. Chị thích thì kéo chồng chị về ấy.
– Anh lại dám đổ đốn ra thế à? Đồ Sở Khanh.

– Em làm cái gì giữa nơi công cộng thế này. Anh và cô ấy có làm gì đâu mà em đã loa làng lên rồi.
– Anh về nhà với tôi ngay.
Choáng váng với món quà vợ tặng trước khi ly hôn 1
Ai cho cô cái quyền và nhà nghỉ với chồng tôi? (ảnh minh họa)
Kéo được chồng về nhà, Thúy nổi máu ghen lên dò hỏi, mắng nhiếc chồng không ra gì. Nhưng anh chồng lại gân cổ lên cãi và không quên cho Thúy cái tát đau điếng, cảnh cáo lần sau Thúy mà còn như thế này nữa anh sẽ ly hôn. Mãi sau Thúy mới biết vì sao chồng lại chán cơm thèm phở như vậy là anh chê vợ già, khoản chăn gối quá kém lại chưa được bao lâu đã mệt rồi. Nhìn mấy cô xinh đẹp bên ngoài thế kia, bảo sao chồng Thúy không chết mê chết mệt.
Đã làm mọi chuyện ầm lên lần đấy, nhưng chồng Thúy vẫn không chừa cái thói gái gú bên ngoài. Anh ta ngang nhiên dẫn gái về nhà để “tiết kiệm chi phí”. Thấy chồng và cô gái lạ nằm ôm ấp nhau trên giường Thúy nổi khùng lên và chạy lại tát cô ả kia một cái đau điếng. Thấy vậy cô ta bật dậy quát Thúy.
– Tôi mượn chồng cô một đêm chứ có cướp đâu mà cô phải làm ầm như thế. Loại đàn đàn bà không biết chiều chồng như cô, chồng nó cắm sừng cho là phải.
– Cô….cô…dám.
Thúy uất ức đến tận cổ, cô lao ra nhà nhà bật khóc vì chồng lại tệ bạc, xấu xa như vậy. Khóc lóc chán chê, rồi cô nhủ lòng mình không được bồng bột, ngu muội như thế này, cô cần tỉnh táo và khôn ngoan trong cách đánh ghen hơn. Thúy về nhà chuẩn bị mọi thứ để dạy chồng bài học. Nhưng lần này Thúy tự nguyện dâng gái cho chồng “xơi”. Thúy đã thuê hẳn một cô chân dài, nóng bỏng về phục vụ chồng. Thấy vậy chồng hoảng, vì vợ mình hôm nay lại thuê hẳn gái về. Anh ta không thôi châm chọc Thúy.


– Cô giờ chán đánh ghen rồi hay sao mà lại làm trò này.
– Tôi chán rồi. Bây giờ anh thích làm gì thì làm. Trước khi ly hôn tôi muốn tặng anh một món quà, coi như là giúp anh vui vẻ trước khi chúng ta không còn ràng buộc nhau nữa.
– Ly hôn ư? Ai cho cô quyền đấy?
– Vậy anh đi gái, ai cho anh quyền đấy?
– Cô….
– Vậy nhé. Anh tranh thủ mà vào hưởng thụ đi không mai này không có tiền mà ngủ với gái nữa đâu. Mọi thủ tục ly hôn tôi đã làm xong rồi, ngày mai hoặc ngày kia anh sẽ nhận được giấy gọi của tòa thôi.
– Cô đùa tôi đấy à. Cô dám buông bỏ tôi ư? Không lừa được tôi đâu.
– Ngày mai anh sẽ rõ. Còn cô chân dài kia anh có muốn làm gì cô ấy thì làm, tôi trả tiền rồi đấy. Anh hưởng thụ đi không phí.
Ngày hôm sau cả hai vợ chồng đều nhận được giấy gọi của tòa án, đến lúc này chồng Thúy mới tin chuyện cô làm là thật. Thúy giành quyền nuôi con về mình và cả ngôi nhà mặt phố của vợ chồng cô. Anh ra đi tay trắng và phải thuê một căn hộ nhỏ ở tạm. Với đồng lương văn phòng ít ỏi, không có vợ chu cấp. Chồng Thúy sống khổ sở, khi mọi chi tiêu đều trông mong vào đồng lương. Từ ngày ấy, dù muốn lắm nhưng anh ta không đủ tiền đi gái nên đành ở nhà.
Một thời gian xa vợ con, sống khổ cực quá, anh đến tìm Thúy và xin cô tha thứ. Nhưng Thúy nhất quyết không chịu chấp nhận anh một lần nữa, vì nỗi đau và chuyện anh làm khiến cô không thôi bị ám ảnh.

Nguồn :Báo Hà nội mới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/Cho%C3%A1ng-v%C3%A1ng-v%E1%BB%9Bi-m%C3%B3n-qu%C3%A0-v%E1%BB%A3-t%E1%BA%B7ng-tr%C6%B0%E1%BB%9Bc-khi-ly-h%C3%B4n-2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/anh-khong-nao-ngo-vo-lai-tang-minh-mon.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/anh-khong-nao-ngo-vo-lai-tang-minh-mon.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago