Archive Pages Design$type=blogging

Bí mật chết điếng sau dịp lễ Halloween

Ai có thể quên mặc lại đồ lót khi rời giường sau cuộc ân ái? Chỉ có thể là cố tình mà thôi! Đó là một món quà quá “kinh dị” nhân mùa Hallowe...


Ai có thể quên mặc lại đồ lót khi rời giường sau cuộc ân ái? Chỉ có thể là cố tình mà thôi! Đó là một món quà quá “kinh dị” nhân mùa Halloween này rồi!

Halloween là ngày lễ kỉ niệm tình yêu của Hưng và Hà. Vào mùa Halloween 4 năm trước, 2 người đã quen và yêu nhau. Cũng chính vì thế, vào ngày này hàng năm, vợ chồng Hà thường kỉ niệm rất tưng bừng.


Năm nay, Hà phải đi công tác, đến tận sau Halloween mới về được. Vì vậy, công cuộc trang trí nhà cửa để đón mừng đều trông đợi vào một tay Hưng cả. Họ quyết định chỉ riêng mình đón Halloween muộn một ngày. Mặc dù vắng nhà nhưng mua gì, trang trí gì Hưng đều thuật lại cho Hà bên kia biết, vì thế cô cũng được háo hức lây không khí tất bật chuẩn bị ở nhà.

Hưng ra đón vợ ở sân bay với nụ cười tươi rói và đôi vòng tay rộng mở. Về tới nhà, chiêm ngưỡng công trình trang trí Hưng kì công kiến tạo, đó là biến nhà của 2 người trở thành Âm phủ với đủ các nhân vật, hình vẽ ma quái đã khiến Hà phải mở tròn mắt vì ngạc nhiên và vui thích. Công nhận Hưng quá khéo léo và giàu trí tưởng tượng! Đêm nay đảm bảo cô, anh và vài người bạn được mời tới dự tiệc sẽ có một buổi tối quậy ra trò và đáng nhớ cho mà xem!







Sau khi cất vali hành lí và nghỉ ngơi một lúc, Hà cũng bắt tay vào dọn dẹp vài thứ để hoàn tất công tác chuẩn bị cho đêm nay. Thấy phòng ngủ của 2 người Hưng chưa kịp quét dọn, Hà liền xắn tay vào làm. Nhưng khi vừa lật chăn gối lên xếp gọn lại thì một vật thể lạ trong đó rơi ra: đó là một chiếc quần lót ren màu đỏ! Hà sững người. Đây không phải đồ của cô, cô có những đồ gì cô là người hiểu hơn ai hết. Vậy thì vật thể lạ này ở đâu ra?


Tay chân Hà run lẩy bẩy khi cầm chiếc quần lót đó lên. Nhưng cô không gọi chồng vào để hỏi. Mà cô để nó vào trong ngăn kéo bàn làm việc của anh. Mục đích của cô chính là để thử xem, chồng cô có biết đến hay quen thuộc với nó không. Nếu quen, ắt hẳn khi anh thấy nó, anh sẽ lập tức phi tang để tránh bị cô phát hiện. Còn nếu không làm điều gì mờ ám thì chắc chắn anh sẽ gọi cô tới để hỏi xem sao cô lại để đồ lót linh tinh thế cho mà xem.


Lúc sau, Hà lên gác 2, gọi với xuống nhờ chồng lấy hộ một đồ vật mà cô biết chắc chắn nó nằm trong ngăn tủ bàn làm việc của anh. Cô chờ một lúc lâu mới thấy chồng lên, nhưng Hà vẫn tỏ vẻ như không có chuyện gì. Tầm nửa tiếng sau, khi xuống lại phòng ngủ, cô lập tức mở ngăn kéo ra. Tim Hà rơi đánh “bịch” một cái. Chiếc quần lót đó đã biến mất! Vậy là dự cảm xấu của cô là đúng thật rồi.


Nhìn căn nhà được trang trí cầu kì mà trước đó cô vô cùng thích thú, Hà bỗng thấy chán nản vô cùng. Còn nghĩa lí gì chứ, khi ngay trên chính chiếc giường cưới của vợ chồng cô, Hưng đã để người đàn bà khác bước chân lên?


Thấy vợ như người mất hồn, ngồi thừ ra trên ghế sofa, Hưng ân cần bước tới hỏi thăm. “Chiếc quần lót màu đỏ trong ngăn kéo bàn làm việc của anh, anh cất đâu rồi?” – Hà ngước lên nhìn chồng, bình tĩnh hỏi. Hưng á khẩu không nói được gì, phần vì Hà hỏi quá bất ngờ, phần vì sợ hãi khi bí mật mà mình đang che giấu đã bị vợ phát hiện. “Tốt nhất anh đừng chối, vì sự thực nó rành rành ra đấy, nếu anh còn chối nghĩa là anh quá coi thường em rồi!” – Hà cười tự giễu.


Hưng nhìn vợ, cuối cùng chọn lựa nói ra sự thật. Thì ra người đàn bà đó chính là người yêu cũcủa anh. Nhân dịp cô đi công tác, 2 người đã hẹn hò với nhau, thậm chí còn cùng nhau đi sắm đồ rồi về trang trí nhà cô nữa là đằng khác! Và căn phòng ngủ của 2 vợ chồng, đắng cay thay lại là nơi được chọn để đôi tình nhân ấy tận hưởng khoảnh khác mặn nồng bên nhau. Nhìn chồng ân hận nói lời xin lỗi mong được tha thứ, Hà chỉ biết cười chua chát.


Ai có thể quên mặc lại quần lót khi rời giường sau cuộc ân ái? Chỉ có thể là cố tình mà thôi! Quả nhiên, bồ của anh đã tặng cô một món quà quá “kinh dị” nhân mùa Halloween này rồi! Đối với anh, cô ta sẽ giải thích rằng vô tình. Còn đối với cô, cô ta đang tuyên bố về sự tồn tại của mình một cách gián tiếp đây mà. Xem ra, cô nàng ấy biết đây là ngày kỉ niệm của vợ chồng cô nên rắp tâm biến nó thành một ngày đẫm nước mắt. Rõ ràng cô ta đã thành công rồi…



Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bí mật chết điếng sau dịp lễ Halloween
Bí mật chết điếng sau dịp lễ Halloween
http://afamily1.vcmedia.vn/frUtLNjpi2vQ1AuuWs6jjBF4ccccc/Image/2015/10/mon-qua-kinh-di-bo-cua-chong-tang-vo-nhan-le-halloween_6bd18ea7c2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/bi-mat-chet-ieng-sau-dip-le-halloween.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/bi-mat-chet-ieng-sau-dip-le-halloween.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago