Archive Pages Design$type=blogging

Cái kết đau thương của gã chồng làm “trai bao” cho vợ

 Anh luôn tự hào khoe chiến tích dụ gái lên giường bằng tiền của vợ. Anh luôn nghĩ rằng vợ chẳng bao giờ bỏ mình vì cô quá yêu anh. Nhưng a...

 Anh luôn tự hào khoe chiến tích dụ gái lên giường bằng tiền của vợ. Anh luôn nghĩ rằng vợ chẳng bao giờ bỏ mình vì cô quá yêu anh. Nhưng anh đã phải trả giá đắt vì điều đó.
Anh chồng giỏi “móc ví vợ”
Anh và cô quen nhau khi cả hai mới ra trường đi làm. Khi đó anh đang làm ở một cơ quan nhà nước mà bao người mơ bước chân vào còn cô chỉ là một nhân viên của một công ty tư nhân. Thời đó nhà nước mới là số 1 còn tư nhân là thứ rất “vớ vẩn”.
Thế nhưng sau bao nhiêu năm anh vẫn chỉ là một công chức bình thường với mức lương bèo. Công việc anh làm chỉ có danh chứ chẳng có thực. Với mức sinh hoạt kiểu anh còn chẳng đủ nói gì phụ vợ nuôi con.
Ngược lại, vợ anh là một phụ nữ năng động, dám nghĩ, dám làm. Tuy còn trẻ nhưng cô đã bỏ việc để lập công ty riêng. Đúng thời bất động sản lên ngôi, cô làm ăn như diều gặp gió. Vốn liếng tích góp được kha khá. Tới thời bất động sản đóng băng, cô nhanh trí đổi mặt hàng kinh doanh. Cô đi buôn đồ điện tử. Số cô rất duyên với kinh doanh, buôn bán gì đều lãi.

Thế nhưng cô lại chẳng có duyên với tình yêu. Sự thành công của cô trên thương trường tỷ lệ thuận với độ trăng hoa của anh. Vợ càng kiếm nhiều tiền thì độ hư hỏng của chồng càng tăng.
Cái kết đau thương của gã chồng làm “trai bao” cho vợ 1
Anh tuy không kiếm ra tiền nhưng lại rất giỏi “móc ví vợ”. Chỉ cần anh ngọt nhạt vài câu, cô có thể mua tặng chồng chiếc điện thoại đời mới nhất. Chỉ cần một buổi tối chiều chuộng vợ lên mây là anh có thể gạ vợ bỏ ra cả tỷ để lên đời xe ô tô…
Thậm chí anh chẳng cần phải làm gì vợ cũng sắm cho anh đủ thứ hàng hiệu đắp vào người chỉ vì cô muốn thế và cô thấy hãnh diện khi thấy chồng xuất hiện hoàn hảo bên cạnh.
Cô luôn nghĩ rằng mình chiều chồng, đáp ứng mọi đòi hỏi của chồng thì anh sẽ yêu vợ hơn. Nhưng không phải thế. Khi cô mua xe ô tô cho chồng đi làm, đi chơi cũng đồng nghĩa với việc cấp thêm phương tiện để anh “cua” gái. Độ hot của “mèo” cũng tăng theo đẳng cấp lên đời xế hộp của chồng. Tất nhiên cô chính là người “tiếp tay” hồn nhiên cho chồng.
Lạ ở chỗ, anh lại rất tự hào khoe chiến tích mang tiền của vợ đi “cua” gái. Trong những câu chuyện trên bàn rượu với bạn, anh sẵn sàng vỗ ngực rằng mới mang em iPhone 6 tặng một em chân dài để chưa đầy 1 tiếng đã có thể lôi cô nàng vào nhà nghỉ.
Hay chỉ cần anh diễn bộ mặt đau khổ kiểu không hạnh phúc với vợ, cô đơn cần người chia sẻ, cộng thêm một bữa shopping trong trung tâm thương mại là lại có hotgirl gục ngã… Anh có thú vui sưu tập gái lạ chứ không có sở thích cặp bồ cố định với em nào cả. Tất cả chi phí để “mua bộ sưu tập” đương nhiên là từ vợ.
Sự trả giá của gã chồng không biết điều
Vấn đề không phải cô xấu xí, già nua. Cô là một nữ doanh nhân vừa thông minh, xinh đẹp, giỏi giang. Lúc nào cũng có cả tá đàn ông xếp hàng ngưỡng mộ cô. Những gì anh làm sau lưng cô, cô không phải là không biết. Nhưng chẳng hiểu sao cô lại yêu anh tới mê muội như thế. Trên thương trường cô tỉnh táo bao nhiêu thì trước người đàn ông chỉ giỏi nịnh đầm này cô u mê.
Trời sinh ra cho anh cái duyên làm đàn bà mềm nhũn. Vẻ hào hoa, đàn ông của anh không chỉ làm gái gục ngã mà vợ anh cũng yếu lòng trước mặt anh. Dù xét về góc độ một người chồng, anh chỉ giỏi mỗi “chuyện ấy”.
Suốt bao nhiêu năm, cô chiều chuộng anh như thế chỉ với mong ước: “Anh muốn gì cũng được, chỉ cần đừng quá đà. Anh có thể hẹn hò cà phê với các em vui vẻ một chút nhưng đừng đi quá xa… Làm được thế anh muốn gì cũng được”. Cô biết tính anh trăng hoa từ hồi yêu nhau nên cô cũng không đòi hỏi anh phải quá nghiêm túc.
Cái kết đau thương của gã chồng làm “trai bao” cho vợ 2
Thế nhưng thói trăng hoa đã ăn vào máu anh. Sau vài chục lần xin lỗi, hứa hẹn với vợ và cả những lần lấp liếm lỗi lầm anh vẫn “phạm tội”. Cô phải thuê cả thám tử để theo dõi anh vì không thể chịu đựng nổi những lời nói dối nhàm chán từ người đàn ông chung giường với mình. Cô tốn bao nhiêu tiền cho thám tử để rồi luôn nhận về sự thất vọng ngập tràn.
Và cái đêm định mệnh ấy, cô trở về nhà sau chuyến công tác sớm hơn dự định, cô bắt gặp anh không một mảnh vải che thân với một cô gái trên chính chiếc giường của mình. Gọt nước tràn ly đó đã khiến cô đau đớn vỡ òa. Từ tình yêu cô chuyển thành thù hận.
Cô quyết định bắt anh phải trả giá. Cô tống anh ra khỏi căn nhà do cô đứng tên, tịch thu từ chìa khóa ô tô tới điện thoại, chỉ quẳng cho anh cái túi có duy nhất một bộ quần áo và cái bàn chải đánh răng. Người đàn ông luôn nghĩ vợ không bao giờ bỏ mình lần đầu tiên choáng váng nuốt từng từ của vợ: “Anh đi ra khỏi nhà tôi ngay và hãy nhớ rằng khi nào chưa đưa nổi 10 triệu để chu cấp cho con hàng tháng thì đừng đòi gặp con và tôi”.
Cô thuê người cách ly cô con gái khỏi bố, cứ thấy anh bén mảng lại gần nhà, gần con là cho vệ sĩ đuổi. Anh tuy tệ với vợ nhưng lại rất yêu quý con gái. Đây chính xác là hình phạt đau khổ nhất dành cho anh, kinh khủng hơn cả việc anh phải kiếm nhà trọ rẻ tiền thuê, ăn cơm bụi giá bèo, chuyển từ siêu xe sang xe bus để lấy phương tiện đi lại. Với thu nhập chỉ 5 triệu/tháng thì anh cũng chẳng thể sống khác. Tất cả các người đẹp vây quanh anh đã lặn mất tăm mà anh cũng chả còn mẽ gì để đi gặp họ.
Với một người đàn ông vô dụng như anh, hơn chục năm đi làm chỉ như đi chơi thì việc kiếm thêm 10 triệu/tháng đưa vợ là cả một cuộc đại cách mạng. Anh chai mặt vay tiền bạn bè, người thân chỉ được một vài lần và một vài triệu vì ai cũng thấy anh không có khả năng chi trả, cho vay coi như cho không. Đã cả năm nay anh chỉ rình ngắm con từ xa, thoáng thấy bóng con bước lên xe ô tô rồi đi mất mà chẳng thể nói với con một lời.
Lần đầu tiên trên khóe mắt người đàn ông trăng hoa ấy rớm nước. Cô cho anh một cơ hội cuối cùng nếu không sẽ mang con sang nước ngoài định cư nhưng anh vẫn không thể thay đổi tình thế. Anh không thể đòi hỏi gì từ người đàn bà đầy hận thù vì bị phản bội quá nhiều lần.
Tòa án đã xử ly hôn xong và quyền nuôi con đương nhiên thuộc về cô. Cô đã muốn là sẽ làm được điều này. Lần cuối cùng anh nhìn thấy con chính là lúc cô bé ra sân bay cùng cô sang Đức định cư. Anh suy sụp hoàn toàn khi thấy đi cùng với họ là một người đàn ông lạ mặt luôn xăng xái chăm sóc vợ con mình, nhìn họ thật vui vẻ, hạnh phúc giống một gia đình.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Cái kết đau thương của gã chồng làm “trai bao” cho vợ
Cái kết đau thương của gã chồng làm “trai bao” cho vợ
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/C%C3%A1i-k%E1%BA%BFt-%C4%91au-th%C6%B0%C6%A1ng-c%E1%BB%A7a-g%C3%A3-ch%E1%BB%93ng-l%C3%A0m-%E2%80%9Ctrai-bao%E2%80%9D-cho-v%E1%BB%A3-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cai-ket-au-thuong-cua-ga-chong-lam-trai.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/cai-ket-au-thuong-cua-ga-chong-lam-trai.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago