Archive Pages Design$type=blogging

Trao thân xong mới biết anh yêu cả bạn thân

Cả em và cô bạn thân đều không biết rằng anh ta đang cùng lúc yêu lợi dụng cả hai đứa. Em đau khổ và nhục nhã vô cùng. Em cứ đắn đo, câ...

Cả em và cô bạn thân đều không biết rằng anh ta đang cùng lúc yêu lợi dụng cả hai đứa.

Em đau khổ và nhục nhã vô cùng. Em cứ đắn đo, cân nhắc mãi để rồi cuối cùng lại gặp phải loại Sở Khanh. Giờ em không biết phải làm gì.
Em và một bạn gái nữa chơi với nhau khá thân. Chúng em thường xuyên đi chơi nhóm với những người bạn khác nữa. Trong nhóm có một anh hơn bọn em 4 tuổi. Anh ấy nhìn rất đẹp trai, phong độ và nói chuyện có duyên. Lần nào anh đi chơi là cả lũ lại cười suốt.
Ngay lần đầu gặp gỡ em đã rất thích anh. Nhưng nghĩ rằng anh chẳng để ý gì đến mình nên em cũng chỉ giữ tình cảm trong lòng. Vậy mà sau vài tháng quen nhau, anh ngỏ lời yêu em khiến em rất bất ngờ. Em hạnh phúc lắm. Chúng em yêu nhau, anh nói hẹn hò nhưng giấu cả nhóm để tránh bị mọi người quan tâm thái quá. Em cũng đồng ý như vậy.


Những ngày đó em thực sự rất hạnh phúc, anh quan tâm và chăm sóc em rất cẩn thận. Dù thời gian yêu chưa lâu nhưng em đã nghĩ đến chuyện cùng anh xây dựng mái ấm gia đình. Chưa bao giờ em có những suy nghĩ như thế với bất kỳ ai. Em tin tưởng và yêu anh hết lòng nên chẳng nghi ngờ gì mà trao thân cho anh trong hạnh phúc. Đêm đó là đêm thật khó quên, anh ôm em vào lòng và nói những lời yêu thương sâu đậm, còn hứa sẽ cưới em làm vợ.
Chuyện chúng em đi quá giới hạn em không dám tâm sự với bất cứ ai, kể cả cô bạn thân. Anh nói đợi anh cho phép thì hãy chia sẻ, yêu anh nên anh nói gì em cũng nghe. Anh hứa hẹn với em nhiều điều về tương lai. Thế nhưng cuộc đời không ai biết được chữ ngờ. Cách đây 1 tuần, cô bạn thân của em chạy đến khóc mếu kêu rằng sợ có bầu do quan hệ với anh. Em nghe cô ấy nói mà như chết sững, cảm thấy đất trời xung quanh mình sụp đổ. Em biết cô ấy hoàn toàn chẳng biết gì về chuyện của em và anh ta hết, tất cả chỉ là màn lừa tình tinh vi của anh ta mà thôi. Bảo sao quen nhau lâu vậy rồi mà mỗi lần hẹn hò chúng em vẫn phải lén lút như thể tội đồ. Cô ấy còn tâm sự với em là cô ấy có tình cảm với anh ta, anh ta cũng thế.
Em quá đau khổ nhưng chưa dám nói với cô bạn thân về mối quan hệ của mình. Em tin cô ấy không đặt điều. Thật may là cô ấy không mang bầu nhưng em rối bời về mối quan hệ này quá. Em phải làm gì đây? Em rất quý và thương bạn mình, em không nghĩ chúng em lại vướng vào một người đàn ông như thế này. Em nên giành anh về phía mình hay lặng lẽ rút lui để bạn mình được hạnh phúc?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Trao thân xong mới biết anh yêu cả bạn thân
Trao thân xong mới biết anh yêu cả bạn thân
http://www.blogphunu.vn/stores/news_dataimages/datnt/102015/14/10/trao-than-blogtamsuvn20151014101104.3535630.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/con-trai-bac-chua-voi-cuoi-co-cuoi-thi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/con-trai-bac-chua-voi-cuoi-co-cuoi-thi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago