Archive Pages Design$type=blogging

Mẩu giấy lạ trong hộp bao cao su của chồng

Đã là vợ chồng và có những mối liên quan nhất định chẳng ai muốn phải chịu tổn thương, đau khổ vì đối phương. Cũng chẳng ai muốn tổ ấm mà m...

Đã là vợ chồng và có những mối liên quan nhất định chẳng ai muốn phải chịu tổn thương, đau khổ vì đối phương. Cũng chẳng ai muốn tổ ấm mà mình cố công xây dựng bỗng chốc sụp đổ hay rơi vào tay một người ngoài. Điều đó chỉ xảy ra khi không có cơ hội để níu giữ được nữa hay người ta không đủ bản lĩnh và thông minh để giữ gìn mà thôi.
Chia sẻ về câu chuyện của gia đình mình, chị Kim Chi vẫn không quên được cảm giác bất lực, đau khổ của mình khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng với chị, điều quan trọng là chị đã đủ bình tĩnh để giữ lại gia đình trọn vẹn cho con cái: “Mình đã tốn bao nhiêu công sức để xây dựng tổ ấm đến ngày hôm nay, dễ gì để người ngoài phá hoại được. Đành rằng mình chịu ấm ức và thiệt thòi một chút nhưng để con cái vui vẻ, hạnh phúc thì cũng đành.”
Cách đây một năm, gia đình chị vốn đang yên ổn với người chồng thành đạt và hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi thì chị phát hiện chồng ngoại tình. Cô gái đó là đối tác của chồng chị, cô xinh xắn, giỏi giang và cũng khá khéo léo. Tất nhiên, mọi thứ cô ta đều hơn chị thế nên ít nhiều chị vẫn có những sợ hãi và lo lắng cho tổ ấm vốn đang hạnh phúc của mình.
Mẩu giấy lạ trong hộp bao cao su của chồng
Dù là người phụ nữ từng trải và có nhiều kinh nghiệm trong hôn nhân nhưng khi biết chồng ngoại tình, chị đã có lúc muốn phát điên. Chị đã có lúc muốn làm ầm ĩ lên, muốn cho tất cả mọi người biết bộ mặt thật của mình. Nhưng nghĩ lại chị làm như vậy cũng chỉ giải quyết mọi việc một cách tức thời. Cuối cùng gia đình chị sẽ tan vỡ, con cái chị sẽ tổn thương. Hơn nữa xấu chàng thì hổ thiếp. Chị không muốn tự tay mình trao hạnh phúc cho người phụ nữ khác. Cuối cùng chị đã lựa chọn im lặng để chờ cơ hội thức tỉnh người chồng ngoại tình.
Lần ấy, chồng chị thông báo rằng phải đi công tác dài ngày. Nghe chồng nói mà chị bỗng run rẩy và uất hẹn. Chị thừa biết chuyến công tác ấy là chuyến du lịch của chồng và bồ của chồng. Anh ta có thể trắng trợn lừa dối chị và các con để vui vẻ với người tình. Chị đã phải cố gắng lắm mới không để lộ cảm xúc lúc ấy của mình.

Thực ra chị hoàn toàn có thể đi theo và bắt quả tang hành vi đáng xấu hổ của chồng mình. Nhưng chị đã kịp bình tĩnh và không làm vậy. Đêm trước khi chồng chị đi “công tác”, chị đã lén thức dậy và thực hiện kế hoạch của mình.
Bình thường vợ chồng chị có thói quen tự chuẩn bị hành lý cho mình bất kể là đi đâu. Lần này cũng không ngoại lệ. Chị lén dậy mà mở vali hành lý của chồng đã được sắp xếp cẩn thận. Trong đống đồ dùng cá nhân, chị phát hiện một bao cao su còn mới tinh. Trái tim chị bị bóp nghẹn và đau đớn không thôi. Chị mở hộp bao cao su và nhét vào đó một tờ giấy với nội dung: “Em và các con luôn yêu anh và chờ đợi anh trở về”. Chị để mọi thứ lại như cũ rồi lên giường. Đêm ấy chị mất ngủ cả đêm.
Sáng ngày mai khi tiễn chồng đi, chị cố ý nói vào tai chồng: “Anh đi vui vẻ nhé! Em và các con sẽ chờ anh trở về”. Chị đã cố gắng để giữ khuôn mặt bình tĩnh nhất cũng như không để mình bật khóc khi nói ra câu ấy. Chị như ngồi trên đống lửa từng giây từng phút từ khi chồng đi.
Thế rồi, anh đã trở về sớm hơn rất nhiều so với dự kiến. Chị đã rất vui và hồi hộp khi đón chồng trở về. Chồng chị cất vali rồi đứng trước mặt chị, nhìn chị với ánh mắt đầy hối hận: “Anh xin lỗi, xin lỗi em và con vì tất cả”.
Chị chỉ cười và ôm lấy anh như thay lời muốn nói về sự tha thứ của chị. Từ đó, anh đã hoàn toàn chấm dứt với cô bồ kia mà hết lòng chăm sóc gia đình, vợ con. Chị đã không một lời nhiếc móc hay trách mắng anh. Ngược lại, chị càng yêu thương và chăm sóc anh nhiều hơn để giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.
Hạnh phúc là đôi khi mình phải giành giật lấy để có thể trọn vẹn. Bằng cách này hay cách khác, người phụ nữ chính là người quyết định và nắm trong tay điều ấy.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Mẩu giấy lạ trong hộp bao cao su của chồng
Mẩu giấy lạ trong hộp bao cao su của chồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/M%E1%BA%A9u-gi%E1%BA%A5y-l%E1%BA%A1-trong-h%E1%BB%99p-bao-cao-su-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%93ng.png
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/mau-giay-la-trong-hop-bao-cao-su-cua.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/mau-giay-la-trong-hop-bao-cao-su-cua.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago