Archive Pages Design$type=blogging

“Một bao được chưa em nhỉ, hay thêm bao nữa cho chắc nhé?”

Hưng hào hứng khám phá thân hình nóng bỏng của vợ đến mức quên cả việc chưa mang đồ bảo vệ mà đã đòi đột nhập “vùng cấm địa”. May mà vừa c...



Hưng hào hứng khám phá thân hình nóng bỏng của vợ đến mức quên cả việc chưa mang đồ bảo vệ mà đã đòi đột nhập “vùng cấm địa”. May mà vừa chạm tới nơi thì Hà kịp thời ngăn lại.

Hưng và Hà làm đám cưới sau hai năm yêu xa. Lúc trước Hưng làm mãi trong Nam, công việc thu nhập cũng khá nhưng mà vì người yêu ngoài này nên anh quyết định xin ra. Chứ ở thêm anh sợ mất người yêu, vì có biết bao chàng trai đang ngày ngày vây quanh Hà.

Lúc Hưng báo tin lấy vợ ai cũng bảo thằng này khôn, chậm tí nữa thì đừng hòng lấy được cô vợ xinh như thế. Hưng thấy việc mình chuyển ra Bắc làm lương thấp hơn chút nhưng cũng đáng. Chẳng thể nào bắt Hà đợi mãi được, con gái có thì.


Trong suốt thời gian yêu, hai người ít khi có dịp gặp nhau nên chuyện quan hệ trước hôn nhân chưa hề diễn ra. Hưng vốn là cậu con trai ngoan ngoãn, anh không bao giờ nghĩ tới chuyện trai gái lăng nhăng. Với lại Hà cũng cương quyết lắm, chưa cưới cô nhất định chưa cho. Nhìn người chị gái của mình đang phải làm mẹ đơn thân khiến Hà càng thêm quyết tâm giữ gìn.

Lúc gần cưới, bạn bè có chọc quê vì biết Hưng vẫn còn zin, Hưng tự ái cũng học đòi về đòi hỏi người yêu, ai ngờ bị Hà giận nửa tháng, suýt nữa thì chia tay. Sau vụ ấy thì Hưng chừa hẳn, chả dám manh động gì nữa.

3 tháng sau thì đám cưới của hai người diễn ra trong một nhà hàng sang trọng. Cô dâu, chú rể cười mãn nguyện trong sự chúc phúc của mọi người. Mấy người bạn của Hưng hí hửng thì thầm vào tai nhau: “Hôm nay phải cho thằng này say mới được, say nó mới dũng cảm trước vợ, chứ không lại lúng túng không biết làm ăn gì cho mà coi”.

Xem thêm >>> Đêm đầu tiên sau 3 năm xa cách, tôi sốc nặng khi vợ lột váy ngủ ra

Tối hôm ấy, họ cứ đồng loạt nâng cốc chúc mừng Hừng, Hưng thì đâu biết ẩn ý của mấy thằng bạn trời đánh nên cứ uống nhiệt tình. Lúc tiệc gần tàn, có cậu bạn ghé tai Hưng:

– Thế hôm nay có đúc ngay thằng cu không?

– Chưa, đợi vợ học 1 năm nữa cho xong cao học đã.

– Thế à, vậy là đêm nay 2 đứa lại phải dùng đồ bảo vệ à.

Nghe cậu bạn nói đến đây Hưng mới ngớ người, đúng là phải dùng đồ bảo vệ, vậy nhưng Hưng đã có nó đâu. Hưng vội vã gọi cho vợ, giọng Hà ấp úng, em chưa chuẩn bị, hay anh chạy qua hiệu thuốc mua đi, nhanh còn kịp không họ đóng cửa.

Vậy là mặc bạn bè gọi uống, Hưng lấy xe phi thẳng ra hiệu thuốc, may mà lúc ấy hiệu thuốc đang chuẩn bị đóng cửa. Anh hỏi mua hộp bao cao su, cô bán hàng đưa cho, Hưng cầm vội nhét vào túi quần rồi phóng thẳng về nhà.

11 giờ thì bạn bè về hết, Hưng lên phòng tắm qua rồi vào giường vì Hà đã đợi cả tiếng rồi. Nhìn Hà trong chiếc váy ngủ ren màu đỏ thật là hấp dẫn. Bầu ngực đầy đặn với nước da trắng ngần của vợ lấp ló sau lớp ren khiến Hưng không thể kìm nén nổi. Hưng ôm chầm lấy vợ và mơn man khắp cơ thể Hà.

Hưng hào hứng khám phá thân hình nóng bỏng của vợ đến mức quên cả việc chưa mang đồ bảo vệ mà đã đòi đột nhập “vùng cấm địa”. May mà vừa chạm tới nơi thì Hà kịp thời ngăn lại: “Chồng đeo bao vào đã nào, mình đã thống nhất chưa sinh con ngay mà”.



Vì là lần đầu tiên sử dụng “áo mưa” nên Hưng loay hoay mãi mới cho nó vào đúng vị trí được. Lúc đi mua, lại mua vội vì sợ bạn bè đợi lâu. Hưng chả kịp hỏi nhân viên bán hàng xem đây có phải loại tốt không nữa, giờ nhìn cái “áo mưa” mỏng manh, Hưng cứ thấy không an toàn, nhỡ giữa chừng rách thì làm thế nào.

Hưng tần ngần một hồi rồi đánh bạo hỏi vợ: “Một bao được chưa em nhỉ, hay thêm bao nữa cho chắc nhé”?

Nghe chồng nói thế thì Hà phá lên cười như nắc nẻ trước ông chồng ngố tàu của mình: “Mỗi lần hai cái thế này, thì một tháng tiền bao cũng tốn 1 khoản kha khá đấy chồng ạ”.

Hưng gãi đầu gãi tai, nhưng anh cũng chữa ngượng rất nhanh. Chẳng để Hà kịp cười lâu Hưng đã bất ngờ áp sát và hành sự. Hà vừa đấm yêu chồng vừa xích lại gần bên Hưng.

Đến giờ hai người đã có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cái đêm tân hôn “thêm bao nữa cho chắc” ấy vẫn là giai thoại không thể nào quên của hai vợ chồng.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: “Một bao được chưa em nhỉ, hay thêm bao nữa cho chắc nhé?”
“Một bao được chưa em nhỉ, hay thêm bao nữa cho chắc nhé?”
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/mot-bao-uoc-chua-em-nhi-hay-them-bao.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/mot-bao-uoc-chua-em-nhi-hay-them-bao.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago