Archive Pages Design$type=blogging

Ngã ngửa vì vợ chi 50 triệu mỗi tháng chỉ để…

Tôi ngã ngửa khi thấy tiền trong tài khoản tháng nào cũng vơi đi một con số cực lớn nhưng không hiểu vợ tôi đã tiêu những gì? Kinh tế của...

Tôi ngã ngửa khi thấy tiền trong tài khoản tháng nào cũng vơi đi một con số cực lớn nhưng không hiểu vợ tôi đã tiêu những gì?
Kinh tế của vợ chồng tôi khá giả. Tôi có công ty riêng, biệt thự rộng rãi ở ngoại ô. Hai vợ chồng mỗi người một chiếc ô tô để thuận tiện cho việc đi lại. Trong mắt mọi người, gia đình tôi phải nói là cực kỳ hoàn mỹ. Vợ tôi cũng xinh xắn, hai con thì ngoan ngoãn.
Kỳ thực, tôi cũng không phải là người keo kiệt, tôi luôn đổ tiền vào tài khoản cho vợ hàng tháng, để cho cô ấy chi tiêu tự do chứ không kiểm soát. Thế nhưng ngoài số tiền sinh hoạt của cả gia đình, thấy tháng nào cô ấy cũng kêu thiếu tiền, mà thiếu hẳn một số tiền khá lớn mới đáng nói. Nghe vợ bảo hàng tháng, gia đình tôi chi tiêu khoảng 100 triệu, bao gồm cả tiền học cho con. Nhưng mấy tháng nay, cô ấy cứ kêu thiếu tiền rồi bắt tôi chi thêm.
Sáng nay cũng vậy, vừa mới mở mắt nàng đã phụng phịu bảo tôi chi thêm khoảng 50 triệu để có việc cần lo. Tôi hơi băn khoăn bởi từ trước đến giờ, chừng đấy tiền nàng vẫn chi tiêu đủ cơ mà. Băn khoăn là thế nhưng tôi vẫn hào phóng cho vợ tiền.
nga-ngua-khi-biet-vo-tieu-tien1
Ảnh minh họa
Tôi thì bận suốt ngày nên không có thời gian nhiều cho vợ con. Cũng may là nàng không hay càu nhàu. Rảnh thì nàng đi spa, đi mua sắm, dạy con học. Tôi cũng không kiểm soát vợ về mặt thời gian.
Đột nhiên đến một ngày, khi tôi đang đi làm thì em gái tôi bỗng gọi điện thoại, giọng thảng thốt: “Anh hai ơi! Về nhà ngay, có một bọn đầu gấu đang vào nhà, quấy nhiễu chị dâu nè anh”.
Tôi nghe thấy thế thì ba chân bốn cẳng chạy r axe, phóng thẳng về nhà. Quả đúng như lời em gái tôi nói, có đến 4 thanh niên xăm trổ đầy mình đang ở trong phòng khách. Vợ tôi bị một tên dồn đến chân tường, đang rúm ró vì sợ hãi, em gái tôi đang ở ngoài sân, chỉ biết đứng run cầm cập.
Tôi không biết có chuyện gì đang xảy ra, nhưng việc trước tiên tôi làm là lao đến, đấm cho cái thằng đang dồn vợ tôi đến chân tường một cú đấm như trời giáng. Tôi dọa mình đã gọi cảnh sát nên có việc gì thì cứ để cảnh sát giải quyết. Nghe thấy vậy, 4 tên đều đứng dậy, đe vợ tôi vài câu rồi bỏ đi.
Hỏi ra mới biết, tụi này đến đòi nợ vợ tôi. Nghe bảo vợ tôi vay nặng lãi số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng. Đã mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa trả xong nên bị chủ nợ phái người đến “thanh toán”. Tôi lấy làm lạ, bởi tiền nhà tôi luôn có, sao lại phải đi vay nóng làm gì? Đợi cho vợ bớt hoảng sợ, tôi mới ân cần hỏi han, nhưng nàng chỉ nói đơn giản là nàng bị bạn lừa.
nga-ngua-khi-biet-vo-tieu-tien
Ảnh minh họa
Kể từ hôm đó, tôi để ý hơn đến vợ. Kể cả thẻ chi tiêu của gia đình, tôi cũng để ý kiểm soát. Tôi thấy rằng, ngoài số tiền chi tiêu cho sinh hoạt gia đình thì không biết nàng dùng số tiền còn lại để làm gì. Tôi cũng để ý thấy gần đây, nàng không hề mua sắm thứ gì đắt tiền. Vậy thì tiền đi đâu nhỉ?
Mối nghi ngờ ngày càng lớn khiến tôi không tài nào không để ý đến vợ. Tôi thuê người theo dõi, xem cô ấy đi đâu, làm gì. Theo báo cáo tôi nhận được từ thám tử thì vợ tôi hầu như không đi gặp ai khả nghi. Điều này càng khiến tôi thêm băn khoăn.
Thế rồi vào một đêm tối trời, khi vợ chồng tôi đang yên giấc thì nghe tiếng điện thoại reo. Sau đó, tôi thấy vợ rón rén ra phòng khách nghe điện thoại. Tôi đứng nép vào cánh cửa phòng ngủ, cố nghe lén cuộc điện đàm của vợ.
- Anh còn không buông tha cho tôi ư? Tôi đã bỏ ra hàng đống tiền để lo cho anh rồi còn gì? Tôi nói lại lần cuối, tôi đã hết sạch tiền rồi, chồng tôi đang kiểm soát chi tiêu của gia đình. Đến cả sổ tiết kiệm của tôi, tôi cũng đã bỏ ra hết cho anh rồi. Đừng có tra tấn tôi nữa – Vợ tôi nói, giọng đầy giận dữ.
Tôi ngã ngửa khi biết vợ có quan hệ mờ ám với người đàn ông khác. Không những thế, cô ấy còn chi tiền cho gã kia. Thì ra vì thế nên mấy tên đòi nợ thuê mới đến quấy rối nàng. Tôi nhẹ nhàng đi ra phòng khách, đòi nàng giải thích. Thấy tôi, nàng há hốc mồm vì kinh ngạc.
Thì ra thằng đàn ông moi tiền vợ tôi là người cũ của nàng. Hắn ta làm ăn thua lỗ nên tìm mọi cách tống tiền vợ tôi. Đổi lại, hắn sẽ không nói cho tôi chuyện nàng từng có thai với hắn trong quá khứ. Vì quá hoảng sợ và không muốn tôi biết nên vợ tôi đã đồng ý cho hắn tiền. Chưa hết, hắn ta còn cho chủ nợ địa chỉ của vợ tôi để tiện cho việc… đòi nợ.
Tôi thấy cay đắng vô cùng khi biết được sự thật đau lòng này. Thế mà trước khi đến với tôi, nàng bảo nàng còn trinh trắng, nàng chưa từng yêu ai sâu đậm. Tôi tiếc số tiền đã mất thì ít mà tiếc vì bị vợ phản bội thì nhiều. Hiện tại tôi đang rất hoang mang và đau khổ. Tôi không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.
 Theo Một Thế Giới
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Ngã ngửa vì vợ chi 50 triệu mỗi tháng chỉ để…
Ngã ngửa vì vợ chi 50 triệu mỗi tháng chỉ để…
http://truyennganmoingay.com/wp-content/uploads/2015/10/nga-ngua-khi-biet-vo-tieu-tien1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nga-ngua-vi-vo-chi-50-trieu-moi-thang.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/nga-ngua-vi-vo-chi-50-trieu-moi-thang.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago