Archive Pages Design$type=blogging

Sợ gia đình tan vỡ vì lỡ mang “tinh binh” đi từ thiện

Tôi năm nay 33 tuổi, đã có một gia đình yên ấm. Vợ tôi xinh đẹp hiền lành, hai đứa con ngoan ngoãn đáng yêu một trai một gái. Nhưng tôi lại...

Tôi năm nay 33 tuổi, đã có một gia đình yên ấm. Vợ tôi xinh đẹp hiền lành, hai đứa con ngoan ngoãn đáng yêu một trai một gái. Nhưng tôi lại đang gặp vấn đề khó nói khi một lần vì lòng thương hại lỡ mang tinh trùng đi tặng người bạn của vợ.

iblog.vn
Cách đây khoảng 5 năm khi vợ chồng tôi vừa mới sinh con đầu lòng. Lúc ấy vợ tôi có chơi thân với một người bạn. Cô ấy thường hay đến nhà tôi chơi, có lúc cô ấy đến một mình, đôi khi lại thấy cả chồng đi cùng. Vợ chồng cô ấy cưới nhau đã được 4 năm mà chưa thể có con. Họ đã đi khám bác sỹ kiểm tra và phát hiện anh chồng không có tinh trùng.

Cô ấy nói muốn ly hôn để tìm cho mình một người đàn ông khác nhưng lại sợ gái đã qua một lần đò khó tìm được hạnh phúc. Trong khi đó anh chồng cũng rất thương yêu vợ, không muốn chia tay.
Một ngày cô ấy có liên lạc với tôi nói muốn nhờ tôi giúp đỡ. Chuyện trò tôi biết chồng cô ấy đồng ý cho vợ ra ngoài để tìm một đứa con. Cô ấy nói nếu tôi giúp, cô ấy sẽ không nói với bất kỳ ai, và cũng không đòi hỏi trách nhiệm gì với đứa trẻ.
Ban đầu tôi lưỡng lự nhưng trước sự nài nỉ của cô ấy, tôi đả rủ lòng thương và đồng ý quan hệ với cô ấy, coi như tôi làm phúc vậy. Sau lần đó tôi thấy cô ấy có bầu rồi sinh được một thằng cu kháu khỉnh.
Quả thực từ khi có em bé vợ chồng cô ấy vui vẻ hẳn lên. Cũng chẳng ai dám hỏi sâu xa về người đàn ông nào là cha của đứa bé. Bởi vợ chồng cô ấy vẫn chung sống với nhau, hơn nữa cũng ít người biết chồng cô ấy không thể có con. Mọi người cũng chỉ nghĩ họ muộn con và giờ đã có tin vui thôi.
Nhưng càng lớn lên thằng bé trông lại càng giống tôi, đặc biệt đôi mắt thì không thể nào lẫn được. Cách đây không lâu chồng của cô ấy không may đã gặp tai nạn và qua đời. Giờ cô ấy muốn tôi phải có tránh nhiệm với đứa bé, nói “nó mang trong người dòng máu của tôi”
Tôi đã từ chối gặp mặt nói chuyện với cô ấy về vấn đề đó. Nhưng cô ấy không chịu, đòi xét nghiệm ADN rồi mang kết quả cho gia đình tôi và vợ tôi biết. Tôi không muốn thế, chỉ vì trước kia cô ấy cứ van xin nên tôi thương hại mà cho thôi. Chứ thực tế tôi rất yêu gia đình, vợ con mình.
Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình vì chuyện này. Nhưng cô ấy mà nói thật cho vợ tôi thì tôi phải làm sao? Tôi biết tính vợ mình, vợ mà biết đứa bé là con tôi thì chắc chắn gia đình sẽ tan nát. Tôi phải làm gì để giải quyết ổn thoả chuyện này đây?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sợ gia đình tan vỡ vì lỡ mang “tinh binh” đi từ thiện
Sợ gia đình tan vỡ vì lỡ mang “tinh binh” đi từ thiện
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/iblog.vn_641.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/so-gia-inh-tan-vo-vi-lo-mang-tinh-binh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/so-gia-inh-tan-vo-vi-lo-mang-tinh-binh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago