Archive Pages Design$type=blogging

Sống với chồng 5 năm, tôi mới biết sự thật về ngày trăng mật hôm đó

Tôi bàng hoàng và không thể nào tin nổi những chuyện đang diễn ra trước mắt mình. Sự trả giá của tôi chưa dừng lại ở đó... Tôi gặp anh tr...

Tôi bàng hoàng và không thể nào tin nổi những chuyện đang diễn ra trước mắt mình. Sự trả giá của tôi chưa dừng lại ở đó...
Tôi gặp anh trong một lần tham gia câu lạc bộ guitar. Anh chơi đàn khá đỉnh, cộng với cái vẻ lãng tử hào hoa ngay lập tức làm tôi bị cuốn hút. Nhưng không may cho tôi là anh đã có người yêu. Tuy nhiên một đứa con gái được nuông chiều từ nhỏ như tôi đã muốn cái gì là phải có bằng được. Tôi đã ngắm anh, vậy nên anh phải là của tôi bằng bất cứ giá nào.
Tôi tìm mọi cách quyến rũ và chen ngang vào mối quan hệ của anh. Những lúc anh và người yêu có mâu thuẫn, tôi luôn xem đó là cơ hội tốt cho mình. Rồi tôi đã dụ được anh vào lưới tình mà tôi giăng sẵn, vì chót ăn “trái cấm” nên anh cũng không dễ dàng dứt bỏ tôi. Ở đời, đàn ông luôn là kẻ tham lam và anh cũng không ngoại lệ. Một mặt anh vẫn yêu cô bạn gái chính thức, mặt khác lại lén lút đến với tôi.
Cùng với kế hoạch tấn công anh, những lần 2 đứa thân mật bên nhau, tôi cố tình tạo ra những tình huống bất ngờ để cô người yêu tận mắt chứng kiến. Kết quả là cô ấy đã chia tay anh, và hiển nhiên tôi có được anh hoàn toàn.
Sau nhiều lần gần gũi quan hệ tôi cũng có thai. Khi biết tin, tôi sung sướng hả hê, không để tuột mất cơ hội lấy cái thai trong bụng gây sức ép với anh. Rồi tôi cũng được kết hôn như từ lâu tôi vẫn mơ mộng. Anh trở thành chồng tôi như một điều bất đắc dĩ không thể chối bỏ.
cuoc-hon-nhan (1)

Cho đến nay cuộc hôn nhân của tôi đã kéo dài được 5 năm nhưng chưa một ngày tôi được sống trong hạnh phúc đúng nghĩa. Anh chỉ đóng vai một người chồng của tôi trên danh nghĩa. Thỉnh thoảng lên giường với tôi, giống như thực hiện trách nhiệm của một người chồng. Cứ tưởng ràng buộc với nhau bằng hôn nhân, tôi sẽ có một cuộc sống viên mãn với người mình yêu. Hóa ra tôi đã lầm.
Cái thủ đoạn của tôi ngày xưa giờ đây đã được anh thanh toán thật sòng phẳng. Người đàn ông chuẩn mực tôi khát khao ngày nào giờ đây đã biến thành một gã trăng hoa ong bướm. Anh cặp kè hết với cô gái này tới người phụ nữ khác, thậm chí cả người phụ nữ góa chồng gần nhà tôi, một cách công khai, trắng trợn đáng xấu hổ.
Sự trả giá của tôi chưa dừng lại ở đó. Cái ngày tôi như chết lặng khi người yêu cũ năm xưa của anh tìm đến nhà tôi, đi theo còn có một cậu bé chạc tuổi con trai tôi. Cô ấy thừa nhận, để trả thù tôi cô ấy đã quay lại, giữ mối quan hệ với chồng tôi bắt đầu từ ngày chúng tôi kết hôn.
cuoc-hon-nhan
Vào cái tuần trăng mật của hai vợ chồng, hai người đó đã làm chuyện ấy ngay bên cạnh phòng khách sạn. (Ảnh minh họa)
Vào cái tuần trăng mật của hai vợ chồng, hai người đó đã làm chuyện ấy ngay bên cạnh phòng khách sạn mà tôi không hề hay biết. Đứa bé đó chính là kết quả cho tình yêu vụng trộm của 2 người. Tôi bàng hoàng và không thể nào tin nổi những chuyện đang diễn ra trước mắt mình.
Cái sai của tôi phải chăng là vì quá yêu anh, nhưng để chuộc lại lỗi lầm của mình tôi đã cô gắng an phận, vun đắp cho cái gia đình này, hy vọng với sự chân thành của mình sẽ có ngày tôi bước vào được trái tim anh.
Cho đến giờ phút này tôi đã quá mệt mỏi. Cuộc hôn nhân đầy nước mắt này đã làm cho tôi gần như cạn kiệt sức sống. Tôi không muốn tiếp tục những chuỗi ngày đau đớn này nữa, nhưng chẳng lẽ cứ buông tay như vậy? Chắp tay trao trả người chồng 5 năm đầu gối tay ấp cho người phụ nữ kia? Liệu có lối thoát nào khác cho tôi lúc này hay không?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sống với chồng 5 năm, tôi mới biết sự thật về ngày trăng mật hôm đó
Sống với chồng 5 năm, tôi mới biết sự thật về ngày trăng mật hôm đó
http://truyennganmoingay.com/wp-content/uploads/2015/10/cuoc-hon-nhan-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/song-voi-chong-5-nam-toi-moi-biet-su.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/song-voi-chong-5-nam-toi-moi-biet-su.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago