Archive Pages Design$type=blogging

Tôi chỉ muốn chết khi vừa chạm tay vào quần đùi của chồng

Cách đây 5 tiếng đồng hồ, tôi còn ngồi trên xe, khóc đến cạn nước mắt và chỉ muốn đi thẳng ra sông Hồng để gieo mình xuống đó. Giờ bình tâm...

Cách đây 5 tiếng đồng hồ, tôi còn ngồi trên xe, khóc đến cạn nước mắt và chỉ muốn đi thẳng ra sông Hồng để gieo mình xuống đó. Giờ bình tâm hơn, tôi viết những dòng này để kể lại câu chuyện khủng khiếp vừa xảy đến với mình.
Tôi lấy chồng cách đây 5 năm, chúng tôi sống chung với bố mẹ chồng và vợ chồng anh trai chồng. Vì mọi người bên nhà chồng đều có tính khí dễ chịu nên tôi không cảm thấy bất tiện cho lắm dù nhiều lúc sinh hoạt chung không tránh khỏi phiền phức, đụng chạm. Tôi dự định tới khi con gái lớn và cứng cáp sẽ dọn ra ở riêng sau.
Chồng tôi là người đàn ông ít nói, hơi lạnh lùng và vô tâm một chút nhưng tôi không có điểm gì phiền lòng. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, tôi nhận ra giữa anh và chị dâu có mối quan hệ khá khác biệt. Sau vài lần tìm hiểu tôi mới biết chị dâu và anh từng học chung với nhau hồi đại học, khá thân thiết và chính anh là người giới thiệu chị cho anh trai. Hiện tại là người một nhà nên hai người họ vẫn thân thiết. Có những khi tôi thấy chị dâu thoải mái khoác vai, khoác tay anh hay ngồi chung với nhau trên một chiếc ghế xem TV. Thấy anh trai và bố mẹ chồng không ý kiến gì nên tôi cũng nhắm mắt cho qua, nghĩ mình không nên hẹp hòi như thế.
Tôi chỉ muốn chết khi vừa chạm tay vào quần đùi của chồng 1
Tôi luôn cảm thấy có điều gì bất ổn giữa chồng và chị dâu (ảnh minh họa)
Thỉnh thoảng tôi vẫn hay chạnh lòng khi chồng luôn tỏ thái độ quan tâm chị dâu thấy rõ. Như hồi năm ngoái tôi dự định lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng 5 ngày cho gia đình, chưa bàn bạc xong chồng tôi đã rủ ngay vợ chồng anh trai đi cùng. Vốn dĩ tôi định nhân chuyến du lịch này để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng xong cuối cùng không thành.

Nhiều khi tôi tự hỏi mối quan hệ của chồng tôi và chị dâu có điều gì ám muội không nhưng rồi lại tự trấn an mình vì chồng tôi là người đàn ông mẫu mực, đâu thể làm cái điều trái luân thường đạo lý như thế. Vậy mà có ngờ đâu, sự thật phũ phàng hơn tôi tưởng.
Chồng tôi có 2-3 chiếc quần đùi cũ, có cái còn thủng nhưng anh cứ tiếc rẻ mãi không chịu vứt. Nhiều khi ở nhà, chồng mặc mỗi cái quần đùi, khách bất ngờ đến không kịp thay, nhìn cái quần đùi cũ rích, sờn màu tôi cũng thấy ngại thay. Tính tôi đãng trí nên cứ định đem vứt đi hộ chồng rồi lại quên mất.
Sáng hôm nay tôi bị đau bụng kinh bất ngờ nên xin nghỉ làm một buổi. Mệt mỏi nên tôi cứ nằm bẹp trên giường, mãi gần 10 giờ mới dậy xuống nhà nấu bát mỳ tôm. Vừa ăn tôi vừa nhắn tin cho chồng hỏi anh có ngủ ngon không. Phải nói thêm là mấy hôm nay con gái ở bên nhà ngoại chơi nên tôi sang phòng con ngủ do chồng tôi hay thức khuya xem đá bóng.
Không thấy chồng trả lời, đoán anh đang bận nên tôi cũng thôi. Sực nhỡ ra mấy cái quần đùi cũ, tôi mới lên phòng tìm để đem vứt. Cửa phòng vợ chồng tôi khép hờ, có cái quần đùi kẹt giữa cánh cửa, tôi chép miệng “Chắc sáng dậy muộn vội quá nên vứt đồ lung tung thế này!”. Vừa chạm tay vào cái quần đùi để nhặt lên, tôi bần thần cả người khi nghe thấy tiếng rên rỉ khe khẽ phát ra từ phòng mình. Hé cửa để nhìn cho rõ, tôi thấy chồng tôi và chị dâu đang quấn lấy nhau trên giường. Chưa bao giờ tôi thấy chồng nhiệt tình như thế, anh thậm chí còn giật tung chiếc áo lót mỏng manh trên người chị dâu như thể muốn làm đứt nó. Họ say sưa đến mức không phát hiện ra tôi.
Tôi chỉ muốn chết khi vừa chạm tay vào quần đùi của chồng 2
Tôi ngồi trên xe khóc đến cạn nước mắt (ảnh minh họa)
Tôi chạy vội ra khỏi nhà, suýt thì đâm vào chiếc xe máy phóng ngang qua. Tôi lao lên xe buýt, cứ thế ngồi khóc như mưa. Sao chuyện kinh khủng này lại xảy ra với tôi? Sao chồng tôi lại dám làm cái chuyện loạn luân ấy? Tôi chỉ muốn chết, chỉ muốn ra ngay sông Hồng để gieo mình xuống chứ không thể chịu đựng nỗi nhục nhã này thêm nữa. Nhưng nghĩ đến con gái tôi lại không thể. Tôi về nhà, ôm chầm lấy mẹ, vừa khóc vừa kể. Mẹ cũng ôm tôi, hai mẹ con cùng khóc, mẹ hiểu nỗi đau đớn tôi đang phải trải qua. Mẹ khuyên tôi tốt nhất nên ly hôn, đừng trở về căn nhà đó nữa.
Giờ tôi phải làm sao? Tôi nên dứt khoát ly hôn người đàn ông khốn nạn đó phải không? Con gái tôi sẽ hiểu cho quyết định này của mẹ nó phải không?
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôi chỉ muốn chết khi vừa chạm tay vào quần đùi của chồng
Tôi chỉ muốn chết khi vừa chạm tay vào quần đùi của chồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/T%C3%B4i-ch%E1%BB%89-mu%E1%BB%91n-ch%E1%BA%BFt-khi-v%E1%BB%ABa-ch%E1%BA%A1m-tay-v%C3%A0o-qu%E1%BA%A7n-%C4%91%C3%B9i-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%93ng-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-chi-muon-chet-khi-vua-cham-tay-vao.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/toi-chi-muon-chet-khi-vua-cham-tay-vao.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago