Archive Pages Design$type=blogging

Tôm hấp miến vừa ngon vừa đẹp mắt

Một gia đình hạnh phúc là gia đình luôn luôn có những tiếng cười, cảm giác ấm áp bên nhau và vui vẻ quây quần bên mâm cơn gia đình! bữa cơm ...

Một gia đình hạnh phúc là gia đình luôn luôn có những tiếng cười, cảm giác ấm áp bên nhau và vui vẻ quây quần bên mâm cơn gia đình! bữa cơm gia đình rất quan trọng, trong mâm cơm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và cùng thưởng thức những món ăn ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm thì còn gì tuyệt vời hơn nữa, các bạn hãy siêu tập những món ngon mỗi ngày để làm phong phú thêm thực đơn của gia đình mình nhé! amthuc.pro món ngon mỗi ngày sẽ chia sẻ tới các bạn cách làm các món ăn ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe để các thành viên trong gia đình. Cùng tìm hiểu các bạn nhé! đảm bảo sẽ có những món ngon mỗi ngày cho gia đình bạn đó các bạn! Không chỉ giới thiệu tới các bạn các món ngon của Việt Nam mà amthuc.pro món ngon cuối tuần còn giới thiệu tới các bạn cách làm các món ăn của Hàn Quốc và các nước khác và các mẹo vặt hữu ích để bữa cơm gia đình bạn phong phú! Chúc các bạn thành công và luôn có những món ngon mỗi ngày!

tom-hap-mien5

Món tôm hấp miến hút mắt từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc tươi tắn, hấp dẫn. Cách làm món ăn ngon này khá đơn giản, không mất nhiều thời gian, thật thích hợp cho ngày cuối tuần muốn nghỉ ngơi.
NGUYÊN LIỆU CHẾ BIẾN TÔM HẤP MIẾN
Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để làm tôm hấp miến:
– 12 con tôm sú
– 100g miến
– 2 củ tỏi
– Ớt xanh, ớt đỏ
– Xì dầu, muối, dầu hào
CÁCH LÀM MÓN TÔM HẤP MIẾN
Bước 1:
tom-hap-mien
Ngâm miến vào nước lạnh cho nở mềm.
Tôm lột vỏ, bỏ đầu, khía một đường dọc lưng tôm. Sau đó dùng tay tách nhẹ đường cắt cho thân tôm mở ra.
Bước 2:
tom-hap-mien1
Miến sau khi ngâm, bạn vớt ra rửa lại cho sạch. Cắt miến thành nhiều phần, sau đó xếp vòng tròn trên đĩa. Phía trên bạn xếp tôm theo vòng tròn, cho đuôi tôm hướng ra ngoài.
Bước 3:
tom-hap-mien2
Băm nhỏ tỏi, ớt, để riêng từng phần. Cho 1/2 số tỏi vào chảo dầu phi thơm, khi tỏi dậy mùi và vàng rộm thì trút nốt phần tỏi còn lại vào, tiếp tục đảo.
Đổ 1 bát con nước vào chảo tỏi, thêm chút xì dầu, dầu hào và ít muối vừa miệng. Chờ cho xốt sôi thì tắt lửa.
Bước 4:
tom-hap-mien3
Đổ hỗn hợp xốt tỏi ra 1 bát con. Sau đó rưới đều xốt lên khắp mặt đĩa tôm đã xếp. Vừa rưới vừa khuấy cho xốt được trộn đều.
Đặt đĩa tôm vào nồi hấp cách thủy chừng 5 – 8 phút kể từ khi nước sôi là được vì cả tôm và miến đều mau chín. Chú ý nếu hấp quá lâu sẽ khiến tôm bị cứng, ảnh hưởng đến hương vị.
Lấy tôm hấp miến ra, rắc thêm ít ớt băm lên trên mặt trang trí cho đẹp mắt.
THÀNH PHẨM
tom-hap-mien4
Món tôm hấp miến làm xong, thịt tôm rất ngọt, giòn và dai. Nước xốt đậm đà, thơm lừng hương tỏi, nhấn nhá chút cay cay đầu lưỡi mà không gắt.
tom-hap-mien5
Để món tôm hấp miến thật ngon , bí quyết là nguyên liệu tôm phải tươi sống. Tôm không tươi sẽ làm giảm hương vị của món ăn. Mách nhỏ bạn, món ăn sẽ ngon hơn khi được chấm kèm với nước chấm chanh nhé!
Chúc bạn thành công và ngon miệng!
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tôm hấp miến vừa ngon vừa đẹp mắt
Tôm hấp miến vừa ngon vừa đẹp mắt
http://amthuc.pro/wp-content/uploads/2015/10/tom-hap-mien5.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/tom-hap-mien-vua-ngon-vua-ep-mat.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/tom-hap-mien-vua-ngon-vua-ep-mat.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago