Archive Pages Design$type=blogging

Vợ ơi! Cả tuần này anh phải “nhịn” rồi đấy, em không thương anh à?

Ăn cơm xong vợ rửa bát tôi lên phòng tắm rửa sạch sẽ thơm tho nằm chờ. Vợ lên thấy chồng nằm rồi nhìn mình nháy mắt, cô ấy không hiểu gì cứ...

Ăn cơm xong vợ rửa bát tôi lên phòng tắm rửa sạch sẽ thơm tho nằm chờ. Vợ lên thấy chồng nằm rồi nhìn mình nháy mắt, cô ấy không hiểu gì cứ mắt tròn mắt dẹt rồi hỏi: “Hôm nay anh bị sao thế, ốm đau ở đâu à?”
Tôi có một cô vợ khá đáng yêu. Ngày trước khi chưa lấy tôi, em có một vóc dáng mà bao cô nàng mơ ước và bao anh chàng để ý. Thời đó vợ tôi có lắm anh chàng theo đuổi lắm, nhưng may mắn cho tôi vì sau 1 thời gian trồng cây si đến chai mặt cô ấy đã đồng ý làm người yêu và kết quả sau này làm vợ của tôi.
Từ ngày vợ sinh em bé và ngồi làm việc ở văn phòng nhiều, cô ấy suốt ngày than ngắn thở dài rằng: “Dạo này em béo quá, chẳng còn eo nữa”. Thú thực tôi vẫn thấy vợ xinh lắm, dù vợ béo thế nào thì tôi vẫn yêu.
Vợ ơi! Cả tuần này anh phải “nhịn” rồi đấy, em không thương anh à 1
Vì là người quan tâm đến sắc đẹp và biết yêu bản thân nên vợ đã đưa ra chính sách: “Đẹp cho em cũng là đẹp cho anh, từ nay buổi chiều anh đón con và nấu cơm nhé. Em đi tập gym với mấy chị ở cơ quan”.
Mặt tôi méo xẹo khi nghe cái thông báo như sét đánh bên tai đó của vợ. Nhưng đành chập nhận vì cô ấy đã đăng ký và nộp 3 triệu rồi, tiếc tiền nên vợ tôi quyết tâm lắm. Hôm nào cũng đi đều đặn, kết quả mấy hôm đầu chưa quen về bị đau khắp người.
Có hôm còn bắt tôi cõng lên phòng, lên đến nơi cô ấy lăn ra ngủ còn tôi thì ngồi lườm: “Em bắt nạt anh quá rồi đấy, ngày nào cũng lăn ra ngủ là sao hả vợ, em có dậy không?”.
Nhưng vợ tôi mà đã đặt lưng xuống thì đại bác có nổ bên tai cũng chào thua không tác dụng gì. Vợ làm đẹp 1 tuần mà tôi cũng gầy đi mấy cân vì phải chăm con nấu cơm thay vợ. Hôm đó uất ức quá quyết phục thù.
Ăn cơm xong vợ rửa bát tôi lên phòng tắm rửa sạch sẽ thơm tho nằm chờ. Vợ lên thấy chồng nằm rồi nhìn mình nháy mắt, cô ấy không hiểu gì cứ mắt tròn mắt dẹt rồi hỏi:
– Hôm nay anh bị sao thế, ốm đau ở đâu à?
– Ốm gần chết rồi đây, có ai khổ như tôi không? Vợ thì đi tập gym bắt chồng nội trợ, chăm con đã vậy còn bỏ đói hẳn 1 tuần liền.
– Em có bỏ đói anh đâu, tối nào anh cũng ăn đầy đủ mà hì hì, ý em là anh vẫn nấu cơm đều đặn.
– Em chả bỏ đói anh còn gì, cứ leo lên giường là ngủ như chết có quan tâm đến chồng ngủ hay chưa? Có ấm ức gì không? Em không thương anh à.
Vợ ơi! Cả tuần này anh phải “nhịn” rồi đấy, em không thương anh à 2
Giờ vợ mấy hiểu ra vấn đề
– Có, thương ông xã lắm. Ông xã em vất vả quá, thương vợ con lắm, yêu quá đi mất.
– Thôi, khỏi nịnh, làm gì bù đắp thì làm đi.
Vợ ôm bụng cười rồi nhìn tôi và nói:
– Em đi tắm đã, chờ em chút nhé, đêm nay em sẽ đền bù cho anh.
Tôi khoái chí ngồi đợi. 1 tuần cho vợ đi làm đẹp và tôi làm việc nhà thay cô ấy, tôi mới thấm thía phụ nữ vất vả thế nào. Bỗng dưng ngắm bức ảnh cưới treo trên tường thấy nụ cười rạng rỡ trong anh của vợ mà thương. Cô ấy hi sinh cho gia đình nhiều quá, mình giúp cô ấy, cho cô ấy được thoải mái chút cũng là chuyện nên làm. Nghĩ vậy tôi lại có động lực để… nội trợ hơn (Mặc dù cũng rất đau khổ).
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Vợ ơi! Cả tuần này anh phải “nhịn” rồi đấy, em không thương anh à?
Vợ ơi! Cả tuần này anh phải “nhịn” rồi đấy, em không thương anh à?
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/V%E1%BB%A3-%C6%A1i-C%E1%BA%A3-tu%E1%BA%A7n-n%C3%A0y-anh-ph%E1%BA%A3i-%E2%80%9Cnh%E1%BB%8Bn%E2%80%9D-r%E1%BB%93i-%C4%91%E1%BA%A5y-em-kh%C3%B4ng-th%C6%B0%C6%A1ng-anh-%C3%A0-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vo-oi-ca-tuan-nay-anh-phai-nhin-roi-ay.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vo-oi-ca-tuan-nay-anh-phai-nhin-roi-ay.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago