Archive Pages Design$type=blogging

Vừa thấy vợ trên giường chồng vội đạp tung cửa phi ra ngoài vì…

Hùng tiến đến gần giường, định thơm vợ một cái nhưng rồi anh bất ngờ quay ngoắt ra phía cửa đạp tung cái cánh cửa đang khép hờ phi thẳng ra...

Hùng tiến đến gần giường, định thơm vợ một cái nhưng rồi anh bất ngờ quay ngoắt ra phía cửa đạp tung cái cánh cửa đang khép hờ phi thẳng ra ngoài. Lan hoảng hốt chẳng hiểu chuyện gì xảy ra.
Hùng và Lan cưới nhau được 4 năm và đã có một cậu con trai 2 tuổi. Vì chưa đủ điều kiện mua nhà nên vợ chồng họ vẫn phải đi ở trọ. Thương vợ con nên Hùng cố gắng làm ngày làm đêm để kiếm tiền, Hùng thường xuyên về nhà muộn lúc nửa đêm. Có hôm anh mở cửa bước vào thì vợ con đã say giấc từ lúc nào. Vì hay về muộn, không muốn làm vợ con thức giấc nên Hùng dặn vợ khoá cửa ngủ trước, anh về sẽ tự mở cửa chứ không phải gọi.
Vừa thấy vợ trên giường chồng vội đạp tung cửa phi ra ngoài vì… 1

Cũng chính vì tính chất công việc như thế nên Hùng có rất ít thời gian để quan tâm tới vợ con. Đã gần 1 tháng nay anh đều về muộn như thế, chẳng có thời gian mà chơi với con nữa. Hùng chỉ tranh thủ trêu đùa với thằng bé được lúc sáng sớm trước khi vợ cho con đi học. Còn chuyện vợ chồng thì càng tồi tệ hơn, Hùng gần như quên béng mất cả cái việc ấy. Nhiều đêm Lan tỉnh giấc, quay sang ôm chồng có ý đòi hỏi nhưng anh cũng chỉ vuốt ve vợ một lúc rồi giục vợ đi ngủ, khiến Lan ấm ức vô cùng.

Mấy hôm nay công việc đã thư thư, anh quyết định về sớm để chơi đùa cùng con và đặc biệt là có thời gian để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Cứ để vợ phải ấm ức như thế anh cũng thấy thương vợ lắm. Tiền thì ai cũng muốn, nhưng tình cảm gia đình vợ chồng con cái vẫn là quan trọng. Nghĩ là làm, tối ấy anh quyết định về sớm nấu nướng cho vợ con.
Khi Lan đón con về thấy chồng đã nấu cơm đợi sẵn thì cô vui mừng khôn tả. Thằng bé thấy bố cười hớn hở, bắt bố mở điện thoại cho xem hoạt hình. Tối đó sau khi ăn xong, Hùng đưa vợ con đi chơi để bù lại những ngày qua anh quá bận rộn không quan tâm được tới con.
Thằng bé được đi chơi thì thích thú vô cùng, nhảy nhót khắp mọi nơi. Về đến nhà cũng đã gần 10 giờ đêm, Hùng giục vợ cho con lên giường đi ngủ còn mình ngồi máy tính làm nốt công việc.
Có lẽ đi chơi mệt nên thằng bé ngủ rất nhanh. Lan nằm trên giường cái váy ngủ hờ hững đến là khêu gợi, Hùng liếc nhìn vợ và chẳng thể làm việc thêm được nữa, anh định sẽ khoá cửa để có một đêm mặn nồng bên Lan. Hùng tiến đến gần giường, định thơm vợ một cái nhưng rồi anh bất ngờ quay ngoắt ra phía cửa đạp tung cái cánh cửa đang khép hờ phi thẳng ra ngoài.
Lan hoảng hốt chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ nghe thấy tiếng chồng hét lên: “Mày mà để tao nhìn thấy một lần nào nữa thì chết cho tao”. Lúc Hùng trở vào, khuôn mặt vẫn còn rất giận giữ, Lan vội vã hỏi chồng:
– Có việc gì vậy anh?
– Thằng Nam ở đằng sau vừa mở cửa nhà mình để ngó vào. Chắc nó nhìn qua khe thấy em và con đang ngủ, không nhìn thấy anh ở góc trong nên nó mở cửa. Hôm nay nó mà bước chân vào đây thì nó chết.
– Thôi anh à, làm to chuyện làm gì, biết để còn cảnh giác. May mà hàng ngày em với con toàn khoá cửa đi ngủ.
– Chắc nó nhòm ngó nhà mình lâu rồi đấy, em và con ở nhà phải cẩn thận. Mai anh ở nhà sửa lại cái cửa cho chắc.
– Vâng, thôi khoá cửa đi ngủ anh, muộn rồi.
Nghe vợ giục Hùng mới nhớ ra mục đích chính của tối nay. Vì cái gã hàng xóm thiếu đứng đắn kia mà suýt nữa đã làm mất một đêm vui vẻ của hai vợ chồng. Đêm ấy, dù rất hạnh phúc bên vợ nhưng cứ nghĩ đến cái giây phút nhìn thấy hắn ta he hé cửa nhà nhìn vợ mình Hùng lại giận sôi người.
Hôm sau Hùng quyết định ở nhà sửa lại cánh cửa, rồi cứ ra ra vào vào như để cho cái kẻ hôm trước biết rằng anh đang có mặt ở nhà và sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào nếu như hắn dám sang nhòm ngó một lần nữa. Thấy chồng nổi cơn ghen Lan cứ phải bấm bụng cười. Qua cái lần này, cô càng thấy rõ hơn tình cảm chồng dành cho mình và con.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Vừa thấy vợ trên giường chồng vội đạp tung cửa phi ra ngoài vì…
Vừa thấy vợ trên giường chồng vội đạp tung cửa phi ra ngoài vì…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/10/V%E1%BB%ABa-th%E1%BA%A5y-v%E1%BB%A3-tr%C3%AAn-gi%C6%B0%E1%BB%9Dng-ch%E1%BB%93ng-v%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BA%A1p-tung-c%E1%BB%ADa-phi-ra-ngo%C3%A0i-v%C3%AC%E2%80%A6-1.png
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vua-thay-vo-tren-giuong-chong-voi-ap.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/10/vua-thay-vo-tren-giuong-chong-voi-ap.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago