Archive Pages Design$type=blogging

Bí mật đằng sau những bó hoa lạ trên mộ vợ trẻ mới mất của tôi

Khi người vợ trẻ đẹp ra đi mãi mãi cũng là lúc tôi suy sụp hoàn toàn. Khi ra thăm mộ, tôi phát hiện có người vẫn âm thầm đặt hoa cho vợ mình...



Khi người vợ trẻ đẹp ra đi mãi mãi cũng là lúc tôi suy sụp hoàn toàn. Khi ra thăm mộ, tôi phát hiện có người vẫn âm thầm đặt hoa cho vợ mình.

Sau gần một năm kết hôn, người vợ trẻ của tôi đã ra đi mãi mãi. Điều quý giá nhất mà vợ để lại cho tôi là đứa con mới chào đời. Vợ tôi vốn sức khỏe yếu lại bị xuất huyết sau sinh vì vậy không thể vượt qua lúc sinh nở.

Lúc nắm tay vợ trước khi trút hơi thở cuối cùng, tôi đã không cầm được nước mắt. Bởi đây là người con gái mà tôi yêu thương nhất. Chỉ tiếc rằng tôi quá bất tài, vô dụng nên không thể cho vợ mình một cuộc sống dư giả vật chất lúc còn sống.


Sau khi vợ mất, tôi như người mất hồn. Nếu không vì con chắc có lẽ tôi sẽ mãi chìm trong đau buồn. Vợ tôi được chôn cất ở một nghĩa trang gần nhà. Ngoài hương khói ở nhà, thỉnh thoảng tôi có ra mộ “nói chuyện” với vợ và kể về con gái. Nhưng có một điều lạ là mỗi lần tôi ra thường thấy một bó hoa trên mộ vợ. Bó hoa vẫn còn tươi và hình như hoa được thay mới thường xuyên.




Hỏi những anh em hay bạn bè thân thiết thì mọi người đều bảo không biết. Tôi quyết định quan sát để xem ai đang làm việc này. Cuối cùng, tôi thấy một người đàn ông lạ lén đặt hoa lên mộ vợ mình. Khi đến nơi thì tôi mới biết đây chính là thiếu gia đã từng theo đuổi vợ mình trước đây.

Nhiều năm về trước, xung quanh vợ tôi có không ít người theo đuổi. Trong khi đó, tôi lại xuất thân bần hàn và nghề nghiệp không ổn định. Nhưng người cô ấy chọn trao gửi yêu thương lại là tôi.

Khi biết chuyện thì, bố mẹ người yêu tôi phản đối kịch liệt. Bởi họ nói hai nhà không “môn đăng hộ đối”. Đồng thời tuyên bố rằng đã hứa gả con gái cho một gia đình giàu có khác. Tôi cũng gặp chàng công tử này mấy lần. Anh ta còn khá trẻ, tính cách điềm đạm và dễ gần. Người này muốn cạnh tranh công bằng với tôi và dù kết quả thế nào anh ta cũng sẽ chấp nhận.

Sau đó, biết không thể ngăn cản được quyết định của bố mẹ em nên chúng tôi đã rủ nhau “ăn trái cấm”. Khi “gạo đã nấu thành cơm” rồi thì chắc chắn gia đình em sẽ không phản đối được nữa. Đúng như dự đoán, bố mẹ em đã rất sốc khi biết tin này. Thậm chí, mẹ em bị ngất và nhập viện mấy ngày liền.

Đám cưới của chúng tôi diễn ra đơn giản, ấm cúng. Tôi tự hứa với bản thân mình là sẽ cố gắng hết sức để mang lại cho em một cuộc sống hạnh phúc.

Khi tôi tiến đến nói chuyện thì người năm xưa theo đuổi vợ nhìn tôi bằng ánh mắt đau buồn và cảm thông. Anh ta cho biết giờ vẫn chưa kết hôn vì không thể quên được hình bóng của vợ tôi. Ngày vợ tôi mất, anh ta đang bận công tác ở nước ngoài nên không đi viếng được. Bởi vậy, khi về nước anh ta nhiều lần qua mộ vợ trẻ của tôi đặt lên những bó hoa em thích. Anh ta còn nói nếu tôi gặp khó khăn gì có thể liên lạc. Chiều hôm đó, trước ngôi mộ có hai người đàn ông đứng rất lâu vì đã trót trao tình cảm cho người con gái giờ đã nằm sâu trong lòng đất.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Bí mật đằng sau những bó hoa lạ trên mộ vợ trẻ mới mất của tôi
Bí mật đằng sau những bó hoa lạ trên mộ vợ trẻ mới mất của tôi
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/Cho%C3%A1ng-v%C3%A1ng-v%E1%BB%9Bi-t%E1%BA%A5m-%E1%BA%A3nh-c%C3%B4-b%E1%BB%93-m%E1%BB%9Bi-c%E1%BB%A7a-th%E1%BA%B1ng-ban-th%C3%A2n1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/bi-mat-ang-sau-nhung-bo-hoa-la-tren-mo.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/bi-mat-ang-sau-nhung-bo-hoa-la-tren-mo.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago