Archive Pages Design$type=blogging

Chán ngán khi nhìn thấy nội y “gián nhấm” của vợ đêm tân hôn

Mới kết hôn được mấy ngày nhưng tôi thực sự không còn cảm hứng mỗi khi gần vợ, tất cả cũng bởi sự cố xảy ra đêm tân hôn… Tôi và vợ yêu nhau ...



Mới kết hôn được mấy ngày nhưng tôi thực sự không còn cảm hứng mỗi khi gần vợ, tất cả cũng bởi sự cố xảy ra đêm tân hôn…

Tôi và vợ yêu nhau được 2 năm mới đi đến hôn nhân. Chúng tôi làm cùng cơ quan, tôi yêu em bởi tính nết vui vẻ, cởi mở, hòa đồng của em.

Trong cơ quan, có lẽ em là người khác biệt nhất, không phải vì xinh đẹp, cũng không phải vì em quá xuất sắc, mà bởi phong cách ăn mặc có phần… độc đáo của em. Trong khi các đồng nghiệp nữ khác thì váy nọ váy kia, mỗi ngày một mốt, dày cao gót các kiểu thì em lúc nào cũng quần bò, áo phông, hoặc áo sơ mi rộng thùng thình. Nói chung, nhìn em “ngầu” lắm, ai nhìn em cũng phải thốt ra câu đấy. Được cái em lễ phép, có cá tính nhưng lại không ngạo mạn, thành ra rất được lòng mọi người.

Lúc tôi công khai chuyện yêu em, ai nấy đều tỏ ra bất ngờ, vì tôi vốn là người rất chỉn chu, so với vẻ phóng khoáng của em, có vẻ không hợp lắm. Thế nhưng có lẽ đấy chính là điều khiến chúng tôi thu hút nhau.



Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi cũng có cơ hội gần gũi nhiều, nhưng chưa đi quá giới hạn bao giờ, em nói muốn giữ đến đêm tân hôn. Tôi thấy vậy thì càng yêu và trân trọng em hơn, dù sao tôi cũng xác định sẽ cưới em làm vợ.

Cuối cùng cũng đến ngày, em chính thức thuộc về tôi. Thú thực, suốt buổi hôn lễ diễn ra, tôi chỉ muốn thời gian trôi qua thật nhanh, để tôi được ở gần em. Nhìn cô dâu của tôi hôm nay e lệ, dịu dàng, đáng yêu, tôi háo hức lắm. Yêu mấy năm trời lúc nào cũng phải kiềm chế, thú thực nhiều khi tôi cũng bức bí lắm.

Ăn tối xong, em bảo anh tiễn khách nhé, em lên tắm trước. Tôi thấy rạo rực vô cùng, tưởng tượng ra mấy câu chuyện vừa nãy mấy thằng bạn thì thầm vào tai tôi, rằng ngày trước vợ nó đã mặc cái váy sexy ra sao, đêm tân hôn mặn nồng thế nào. Tôi nghĩ đến đã thấy thích lắm rồi.

Bạn bè khách khứa về hết, tôi chạy vội lên phòng. Thấy điện tối om, tôi quờ quạng bật, vợ tôi đắp chăn kín mít. Tôi vào nhà vệ sinh rửa mặt mũi qua loa rồi vội vàng vào. Vừa lật tấm chăn ra, tôi hụt hẫng hẳn. Vợ tôi vẫn mặc bộ đồ ngủ bình thường. Nhưng thôi không sao, tôi tung chăn ôm lấy vợ. Em ngại ngùng ôm chặt lấy tôi. Cơn say tình dâng lên, tôi hôn em cuồng nhiệt, thế nhưng khi cởi những chiếc cúc trên cùng, tâm trạng háo hức của tôi bay sạch khi nhìn thấy nội y cũ rích của vợ. Chiếc áo có màu hệt như màu cháo lòng, lại có lỗ thủng như gián nhấm. Bao hứng thú tự dưng mất hết, tôi chán ngán cả người, thấy tôi dừng lại đột ngột, em hỏi làm sao thế. Tôi đành kiếm cớ đau bụng mà nằm vật xuống. Đêm tân hôn trôi qua tẻ nhạt.

Mấy ngày sau, tình hình có khá hơn, nhưng thú thực, tôi chỉ cố gắng làm tròn nghĩa vụ là chính chứ hoàn toàn không thấy cảm hứng gì mãnh liệt. Sự ham muốn với vợ cũng sụt giảm trầm trọng, mỗi lần động vào vợ, tôi lại nhớ đến bộ đồ hôm đấy.

Tôi không phải người hẹp hòi, thù dai nhớ lâu gì, cái tôi cảm thấy buồn chán là vì vợ tôi đã không hề chú trọng tới một ngày đặc biệt như thế. Giá mà em coi trọng tôi, coi trọng chính mình hơn thì đã không như thế. Lấy phải cô vợ tuềnh toàng quá, đúng là cũng có cái khổ không thể chia sẻ cùng ai.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Chán ngán khi nhìn thấy nội y “gián nhấm” của vợ đêm tân hôn
Chán ngán khi nhìn thấy nội y “gián nhấm” của vợ đêm tân hôn
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog1328.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/chan-ngan-khi-nhin-thay-noi-y-gian-nham.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/chan-ngan-khi-nhin-thay-noi-y-gian-nham.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago