Archive Pages Design$type=blogging

Chiếc váy ngủ rơi xuống cũng là lúc tôi nhận được lời đề nghị ly hôn từ chồng

Chiếc váy ngủ trên người cô vừa chạm sàn nhà thì chồng cô đã hét lớn tiếng: “Sao cô dám lừa tôi hả, cút ra khỏi phòng tôi ngay. Tôi sẽ ly hô...



Chiếc váy ngủ trên người cô vừa chạm sàn nhà thì chồng cô đã hét lớn tiếng: “Sao cô dám lừa tôi hả, cút ra khỏi phòng tôi ngay. Tôi sẽ ly hôn với cô ngay lập tức”.
Cô là một cô gái xinh đẹp, kiêu kì, ngạo mạn. Cô luôn muốn mình thật nổi bật trong mắt mọi người, ở những nơi cô xuất hiện, cô luôn muốn mình là người đẹp nhất. Nhìn vào nhan sắc và vóc dáng của cô, khối người phải thầm ghen tỵ và khao khát.

Mà công nhận cô xinh thật, đẹp thật. Nước da trắng hồng cùng đôi môi đỏ lúc nào cũng chúm chím. Cái cổ cao thanh tú, bờ vai thon và đôi chân dài là đã quá đủ để cô nổi bật trong mắt mọi người. Nhưng không, cô còn muốn nhiều hơn thế. Vậy là có bao nhiêu phụ tùng được sản xuất ra để giúp chị em làm đẹp đều được cô sử dụng triệt để. Từ miếng dám ngực, quần độn mông, cái nịt eo đều được cô trang bị đầy đủ mỗi khi ra đường. Công nhận, có thêm những phụ tùng ấy, trông cô hấp dẫn và quyến rũ không tả được. Những đường cong tuyệt mỹ cứ thế lộ ra, thu hút sự chú ý và ánh nhìn của biết bao chàng trai.


Và trong số những anh chàng chồng cây si mình, cô đã chọn anh để gửi gắm cuộc đời mình. Anh là trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn, giàu có, đẹp trai lại biết quan tâm, chiều chuộng cô nên cô nhanh chóng nhận lời cầu hôn của anh.


Trước khi đám cưới diễn ra vài ngày, anh đã muốn cùng cô làm chuyện ấy vì sớm muộn gì hai người cũng là của nhau. Anh nói nhìn thấy vẻ đẹp và những đường cong nóng bỏng của cô là anh lại không thể kiềm chế được. Nhưng trước thái độ kiên quyết, muốn giữ cho tới đêm tân hôn thiêng liêng của cô, anh cũng đành ngậm ngùi đồng ý. Nhìn anh như vậy, cô chợt thấy lo sợ. Cô sợ rằng khi anh phát hiện ra những đường cong rực lửa ấy là giả thì liệu anh còn si mê nhiều đến như thế nữa không? Nhưng đã quá muộn để cô có thể thay đổi tất cả mọi chuyện. Và cô không ngờ, điều mà cô lo sợ ấy cuối cùng cũng đến.



Đám cưới diễn ra rất hoàng tráng. Trong đám cưới, có biết bao ánh mắt ghen tỵ với anh khi anh đã sở hữu được cô, một nhan sắc kiều diễm, nóng bỏng. Cô nhận rõ được sự hạnh phúc và đắc thắng trên khuôn mặt anh. Anh càng vui sướng, mãn nguyện bao nhiêu cô càng lo sợ bấy nhiêu. Và rồi, đêm ấy cũng đến.

Nhìn căn phòng trải đầy hoa hồng và nến thơm, cô biết anh đã chuẩn bị và đầu tư cho đêm nay rất nhiều. Cô chợt có thêm niềm tin vào tình yêu của anh và điều khiến cô lo lắng dường như không còn tồn tại. Nhưng tất cả chỉ là do cô suy nghĩ như thế. Khi chiếc váy ngủ vừa chạm sàn nhà thì cũng là lúc bi kịch đêm tân hôn của cô chính thức bắt đầu.

Anh chết sững khi nhìn thấy cơ thể thật của cô. Những đường cong rực lửa biến mất khi không có phụ kiện hỗ trợ. Vòng một nhỏ, vòng hai hơi lớn và vòng 3 có độ rộng tương đương với vòng 2. Nhìn cơ thể như một khúc gỗ của cô, nét mặt của anh từ vui sướng, hồ hởi chuyển sang tái đi rồi bất ngờ anh giận dữ hét lớn vào mặt cô: “ Sao cô dám lừa tôi hả, cút ra khỏi phòng tôi ngay. Tôi sẽ ly hôn với cô ngay lập tức. Tôi không thể chấp nhận một kẻ dối trá như cô được”.

Cô chết sững trước thái độ gay gắt của anh. Cô không nghĩ anh lại giận dữ đến thế. Mấy phút trước đây cô còn nghĩ sẽ dùng sự trinh nguyên của mình để bù đắp cho những phần cơ thể thiếu sót vậy mà giờ đây mọi ý nghĩ vỡ tan tành, hy vọng vụt tắt. Mặc cho cô khóc lóc, cầu xin anh hãy nghe cô giải thích thì anh càng giận dữ. Đêm đó, anh đã bỏ lại cô trong căn phòng đầy nến thơm, hoa hồng và nước mắt.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Chiếc váy ngủ rơi xuống cũng là lúc tôi nhận được lời đề nghị ly hôn từ chồng
Chiếc váy ngủ rơi xuống cũng là lúc tôi nhận được lời đề nghị ly hôn từ chồng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/Chi%E1%BA%BFc-v%C3%A1y-ng%E1%BB%A7-r%C6%A1i-xu%E1%BB%91ng-c%C5%A9ng-l%C3%A0-l%C3%BAc-t%C3%B4i-nh%E1%BA%ADn-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-l%E1%BB%9Di-%C4%91%E1%BB%81-ngh%E1%BB%8B-ly-h%C3%B4n-t%E1%BB%AB-ch%E1%BB%93ng.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/chiec-vay-ngu-roi-xuong-cung-la-luc-toi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/chiec-vay-ngu-roi-xuong-cung-la-luc-toi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago