Archive Pages Design$type=blogging

Đêm qua, chồng giật mạnh tay kéo tôi dậy rồi nói: “Ra phòng khách phục vụ tiếp thằng bạn tôi đi”

Tôi đau đớn vô cùng vì bị chính chồng mình cưỡng hiếp một cách thô bạo. Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Khi tôi còn đang hoảng loạn thì anh...



Tôi đau đớn vô cùng vì bị chính chồng mình cưỡng hiếp một cách thô bạo. Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Khi tôi còn đang hoảng loạn thì anh ta đã giật mạnh tay kéo tôi dậy rồi nói: “Ra phòng khách phục vụ tiếp thằng bạn tôi đi”.

Nhìn dáng đi bất thường của vợ sắp cưới, tôi thương cô ấy vô cùng cho tới khi nghe được cuộc điện thoại đó
Bế con lang thang trên đường nhìn người ta hạnh phúc ngập tràn vợ chồng con cái ríu rít bên nhau mà tôi thèm đến chảy nước mắt. Tôi cũng có chồng, con tôi cũng có bố vậy mà sao mẹ con tôi lại khổ đến vậy.

Trước khi tiến tới hôn nhân tôi biết chồng là một người đàn ông hiền lành, ít nói rất chịu thương chịu khó. Khi gặp anh tôi cũng không che giấu một điều gì về quá khứ của mình. Tôi từng yêu và trao thân cho người cũ nhưng không thể đến được với nhau.

Anh bảo không quan tâm đến quá khứ, anh chỉ yêu con người thực tại của tôi mà thôi. Phải mất 2 năm đắn đo, tôi mới quyết định lấy anh. Lấy nhau rồi anh vẫn như thế, chỉ biết có đi làm rồi lại về nhà với vợ. Tôi nghĩ mình đã may mắn lấy được một người đàn ông cao thượng. Nhưng tất cả mọi chuyện bắt đầu thay đổi khoảng 1 năm trước, khi tôi sinh đứa con đầu lòng.

Lúc ấy chồng tôi không làm ở công ty nữa mà ra ngoài chung vốn làm ăn với bạn. Thấy chồng quyết tâm tôi cũng đã dồn hết vốn liếng của hai vợ chồng ra để cho chồng làm ăn chung. May mắn cửa hàng của chồng tôi và người bạn làm ăn rất phát đạt, mới được nửa năm đã kéo lại vốn và bắt đầu có lãi. Cứ ngỡ cuộc sống gia đình nhờ đó mà khấm khá lên nhưng nào ngờ, cũng từ lúc ấy chồng tôi đổ đốn rượu chè, gái gú chẳng còn thiết gì đến vợ con nữa.

Lúc đầu tôi tìm cách khuyên can chồng nhưng anh chẳng nghe, bao nhiêu tiền làm ra anh đều nướng vào rượu và gái hết. Khốn nạn thay người bạn đang làm ăn chung với anh cũng như thế nên tôi không còn biết nhờ ai để khuyên bảo chồng nữa. Ngọt nhạt không được, tôi to tiếng với chồng. “Vợ con anh mà anh không quan tâm lại mang hết tiền cho gái anh có còn là con người nữa không”?



Tôi vừa dứt lời thì nhận được cái tát nảy đom đóm mắt của chồng. Tôi choáng váng vì cái tát bất ngờ của người chồng hiền. Cũng từ đây tôi mới biết rằng người chồng hiền lành, yêu vợ trước đây của tôi đã biến mất và thay vào đó là người đàn ông vũ phu.

Những ngày sau đó, hễ không vừa ý chuyện gì là anh ta ngay lập tức thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ, vì muốn nhà cửa êm ấm tôi đành phải nhẫn nhịn. Con 6 tháng tôi gửi cho cho một người trông trẻ tư để đi làm trở lại. Tôi cố gắng tự lập về kinh tế chứ không phụ thuộc vào chồng.

Từ khi tôi đi làm chúng tôi ít xích mích hơn nhưng ngày nào anh ta cũng về nhà trong tình trạng say xỉn. Người nồng nặc mùi rượu và nước hoa của phụ nữ , tôi biết chồng lại vừa mới tìm niềm vui bên ngoài. Tôi lẳng lặng bỏ đi ngủ, nhưng khi tôi muốn im lặng thì anh ta lại tìm cách bới móc quá khứ của tôi.

Đỉnh điểm là 11 giờ đêm qua anh ta và bạn đã uống ở đâu đó và bắt taxi về nhà tôi. Anh bạn say khướt nằm ngay ở phòng khách còn chồng mò được vào phòng ngủ. Lúc ấy tôi đã cho con ngủ bên phòng riêng của bé, còn mình vẫn thức.

– Anh vừa đi với con nào về mà áo vẫn còn dấu son môi thế kia. Anh trơ trẽn đến thế sao?



– Tôi đâu đã trơ trẽn bằng cô. Tôi bây giờ có ngủ với gái thì cũng giống như ngày ấy cô ngủ với cái thằng kia thôi, mà có trời mới biết cô phục vụ bao nhiêu thằng.

Tôi choáng váng rồi òa khóc trước những lời sỉ nhục của chồng. Mặc cho tôi nằm đó khóc anh ta vào nhà vệ sinh nôn ọe rồi sau đó quay trở ra bắt đầu hành hạ tôi. Anh ta lao vào tôi như một con thú, tôi cố gắng chống cự nhưng không tài nào thoát ra được. Tôi đau đớn vô cùng vì bị chính chồng mình cưỡng hiếp một cách thô bạo. Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. Khi tôi còn đang hoảng loạn thì anh ta đã giật mạnh tay kéo tôi dậy rồi nói: “Ra phòng khách phục vụ tiếp thằng bạn tôi đi”.

Lúc ấy tôi chỉ ước mình có thể chết đi được, tôi lao vào phòng của con rồi khóa trái cửa lại, tôi ghê sợ người đàn ông từng là chồng mình. Sáng sớm hôm nay khi chồng và bạn vẫn còn đang ngủ say tôi đã xách va li bế con ra khỏi nhà. Dù rất thương con nhưng có lẽ đây có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho hai mẹ con tôi. Nếu cứ tiếp tục cam chịu ở cái ngôi nhà ấy thì không biết đời tôi rồi cả con tôi sẽ như thế nào.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Đêm qua, chồng giật mạnh tay kéo tôi dậy rồi nói: “Ra phòng khách phục vụ tiếp thằng bạn tôi đi”
Đêm qua, chồng giật mạnh tay kéo tôi dậy rồi nói: “Ra phòng khách phục vụ tiếp thằng bạn tôi đi”
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog1724.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/em-qua-chong-giat-manh-tay-keo-toi-day.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/em-qua-chong-giat-manh-tay-keo-toi-day.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago