Archive Pages Design$type=blogging

Hí hửng đến chỗ hẹn với người yêu cũ thì bị “phũ” đau đớn quá!

Đúng giờ hẹn, hắn đến nơi gặp cô, hắn ngớ người khi thấy cô trở nên xinh đẹp như 1 chân dài chính hiệu. Hắn nghĩ cô vẫn còn yêu và nhớ hắn n...



Đúng giờ hẹn, hắn đến nơi gặp cô, hắn ngớ người khi thấy cô trở nên xinh đẹp như 1 chân dài chính hiệu. Hắn nghĩ cô vẫn còn yêu và nhớ hắn nên mới hẹn gặp. Gã hồi hộp chờ đợi…
Ngày anh ném vào mặt cô những lời chia tay đầy phũ phàng cô luôn thầm nghĩ: “Rồi 1 ngày tôi sẽ khiến anh phải sáng mắt ra”. Gã đàn ông đó, là người cô từng yêu hết lòng, cô yêu hắn mù quáng đến mức cứ vùi đầu vào đi học và làm thêm, có bao nhiêu tiền đưa hắn giữ. Khi hắn kêu không có tiền học, tiền nhà vì bố mẹ khó khăn chưa gửi được, cô lại cuống cuồng làm việc để chu cấp cho hắn. Nhưng thực chất hắn lấy tiền đi chơi, mua đồ đẹp để mặc.

Sau 1 thời gian hắn cặp với 1 người khác xinh hơn cô, nhiều tiền hơn cô. Hắn quay sang chê cô quê mùa, xấu xí, hắn bảo cô không biết cách chiều chuộng hắn khiến hắn chán ngấy. Cô đau đớn nhìn hắn không thốt nên lời. Từng lời hắn nói cứ vang vọng bên tai cô khiến cô như chết trân tại chỗ.




Ngày chia tay, cô khóc, không phải vì buồn khổ khi mất người yêu mà khóc vì cái ngu của mình, vì cô đã yêu và tin tưởng hắn ta quá nhiều. Cô gồng mình dậy thay đổi bản thân, cô chăm chút cho mình hơn, nỗ lực nhiều hơn. Chủ quán thấy cô cần mẫn ra trường với tấm bằng khá trên tay nên đã giới thiệu cô vào làm 1 công ty của người n hà anh . Cô thực sự biết ơn anh rất nhiều, là người năng động lại có năng lực nên chẳng mấy chốc cô được cấp trên tín nhiệm.

Sau 1 thời gian, anh chủ quán ngỏ lời yêu cô và cô đồng ý làm bạn gái của anh. Đến giờ phút này cô mới hiểu thế nào là tình yêu đích thực. Cô được anh quan tâm chiều chuộng, bảo vệ. Bên anh cô thấy bình yên, sau này lúc anh cầu hôn thì cô mới biết gia đình anh rất giàu nhưng vì sở thích nên anh mới tự mở cửa hàng cà phê và muốn sống tự lập. Cô càng ngày càng đẹp ra, ăn mặc hợp mốt, nước da trắng và tóc được uốn xoăn nhẹ rất đẹp. 1 hôm cô cầm điện thoại lên nhắn tin cho gã người yêu cũ:

– Lâu rồi không gặp, mình gặp nhau đi, 8h30 chỗ cũ.

Đúng giờ hẹn, hắn đến nơi gặp cô, hôm nay lướt qua facebook của cô, hắn ngớ người khi thấy cô trở nên xinh đẹp như 1 chân dài chính hiệu. Hắn nghĩ cô vẫn còn yêu và nhớ hắn nên mới hẹn gặp.

Cô bước vào quán mặc 1 bộ váy bó sát quyến rũ, son môi đỏ chót, macara đen nháy. Nhìn thấy gã đang ngồi chờ sẵn, cô bước đến gần:

– Lâu quá không gặp anh.

Hắn há hốc mồm vì trước mặt gã không còn là cô gái ăn mặc quê mùa nữa mà là 1 người phụ nữ rất đẹp, quí phái và quyến rũ.

– Chào… chào em, lâu quá không gặp.

– Chào anh, anh vẫn như xưa nhỉ.

– Đâu có, anh già hơn chứ, còn em thì đẹp hơn khiến anh suýt nhận không ra đấy.

– Vậy à, cũng nhờ có anh cả đấy.

– Em đừng nhắc chuyện cũ nữa, anh sai rồi. Hôm nay em gọi anh ra có việc gì không?

– Em nhớ anh thì gọi thôi.

– Anh biết mà, anh biết em vẫn còn tình cảm với anh mà. Mình làm lại đi em, xin hãy cho anh 1 cơ hội, anh sẽ bù đắp cho em.

Anh ta vội nắm lấy tay cô, cô nhẹ nhàng gỡ tay hắn ra rồi nói:

– Quay lại ư? Ý kiến của anh có vẻ hay đấy.

– Anh biết em vẫn giận anh, nhưng anh hứa sẽ sửa sai.

– Cô nhếch mép nhâm nhi ly cà phê. Cô chậm rãi nói từng từ để gã có thể nghe rõ ràng nhất.

– Hôm nay tôi mời anh ra đây chỉ muốn xem bộ dạng anh giờ thế nào thôi. Có vẻ vẫn thế không thay đổi mấy, cô ta không còn chu cấp tiền cho anh à. Cũng đúng thôi, đến với nhau vì tiền thì sao bền nổi hơn nữa phụ nữ chẳng ai muốn giữ 1 kẻ ăn bám bên mình lâu cả.

– Cô…

– Anh giận lắm đúng không? Ngày xưa anh ruồng bỏ tôi, chê bai tôi, lúc đó tôi hận lắm giận lắm. Nhưng giờ nghĩ lại tôi nghĩ mình nên cảm ơn anh mới đúng. Đây là thiệp mời đám cưới, ngày kia tôi lấy chồng rồi, nếu anh rảnh thì đến tham dự cho vui nhé. Còn ly cà phê đó tôi mời, tôi phải đi rồi, chào anh.


Cô nói vọng lại với nhân viên phục vụ:

– Bàn 2 không tính tiền em nhé.

– Vâng thưa bà chủ.

– Bà chủ ư?

Hắn ngồi đó đờ đẫn nhìn cô bước đi, ngoài đường có 1 xế hộp sang trọng đang chờ cô. Hắn nuối tiếc, trước khi về hắn quay sang cô bé phục phụ hỏi:

– Nãy cô gọi cô ấy là bà chủ nghĩa là sao?

– Vâng, chồng sắp cưới của chị ấy là chủ quán cà phê này. Nên chị ấy đương nhiên sẽ là bà chủ rồi ạ.

Hắn thẫn thờ bước ra cửa lấy xe về, gã cười chua chát: “Đúng là quả báo, chính mình đã ruồng bỏ cô ấy, là lỗi tại mình”.

– Em thoải mái hơn rồi chứ.

– Vâng, mình đi đâu đây anh.

– Đến 1 chỗ đặc biệt.

Cô mỉm cười nhìn anh, cô thầm cảm ơn ông trời đã cho cô được gặp anh để giờ đây cô biết thế nào là tình yêu, thế nào là hạnh phúc.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Hí hửng đến chỗ hẹn với người yêu cũ thì bị “phũ” đau đớn quá!
Hí hửng đến chỗ hẹn với người yêu cũ thì bị “phũ” đau đớn quá!
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/h%E1%BA%B9n-v%E1%BB%9Bi-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-y%C3%AAu-c%C5%A9-1.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hi-hung-en-cho-hen-voi-nguoi-yeu-cu-thi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/hi-hung-en-cho-hen-voi-nguoi-yeu-cu-thi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago