Archive Pages Design$type=blogging

Không cần thẩm mỹ, da vẫn căng mịn, không có nếp nhăn với 5 động tác cực dễ

Những động tác đơn giản không ngờ dưới đây nếu được áp dụng mỗi ngày, làn da của bạn sẽ căng mịn, tràn đầy sức sống và không có nếp nhăn. 1....



Những động tác đơn giản không ngờ dưới đây nếu được áp dụng mỗi ngày, làn da của bạn sẽ căng mịn, tràn đầy sức sống và không có nếp nhăn.

1. Bĩu môi


Nghe có vẻ buồn cười nhưng bài tập bĩu môi có tác dụng đến vẻ đẹp của làn da bạn không ngờ đấy! Bạn chỉ cần nhíu mày, bĩu môi hết cỡ sao cho chúng chạm vào mũi, đồng thời đưa cằm lên cao. Bạn giữ nguyên tư thế này trong 10 giây rồi lặp lại 10 lần nhé!


2. Bài tập X-O


Mỗi ngày, bạn hãy dành một chút thời gian nói X-O 15 lần, cơ mặt bạn sẽ được hoạt động trở nên săn chắc hơn. Bạn nhớ là nói thật to và mở rộng hết cơ miệng. Bài tập X-O còn giúp bạn ngăn ngừa tích trạng tích mỡ, từ đó khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

3. Cười


Cười nhiều không chỉ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái, vui vẻ mà còn giúp làm đẹp da nữa đấy! Bạn cười hết cỡ, chun mũi và giữ nguyên tư thế này trong 5 giây. Sau đó, bạn lặp lại 10 lần.


4. Bài tập kết hợp


- Baby bird: Bạn ngửa mặt lên song song với trần nhà, sau đó cười thật tươi, giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Lặp lại động tác này trong 10 lần.

- Smiling fish: Bạn chu mỏ lên, hóp má giống như miệng cá sao cho chúng tạo thành đường thẳng ở hai bên môi. Giữ nguyên như vậy trong 5 giây rồi lặp lại 10 lần nhé!

- Free tounge: Bạn nhìn thẳng, sau đó lè lưỡi ra hết cỡ trong 5 giây. Trở về trạng thái bình thường rồi lặp lại 10 lần.

5. Nâng cơ má


Sau khi áp dụng các bài tập trên, bạn hãy để cơ mặt trở về trạng thái ban đầu, dùng 4 ngón tay áp vào má và massage theo chuyển động vòng tròn để giảm căng thẳng và đau nhức.

Lưu ý: Khi mới bắt đầu tập, bạn có thể thấy đau nhức khuôn mặt nhưng hãy kiên trì luyện tập mỗi tối trước khi ngủ, bạn sẽ thấy hiệu quả đáng kinh ngạc mà những động tác đơn giản này mang lại đấy!
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Không cần thẩm mỹ, da vẫn căng mịn, không có nếp nhăn với 5 động tác cực dễ
Không cần thẩm mỹ, da vẫn căng mịn, không có nếp nhăn với 5 động tác cực dễ
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/dong-tac-blogtamsuvn2.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/khong-can-tham-my-da-van-cang-min-khong.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/khong-can-tham-my-da-van-cang-min-khong.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago