Archive Pages Design$type=blogging

Mẹ chồng ngoại tình khiến cả gia đình tôi điêu đứng

Khi chồng tôi bóc bưu phẩm bố tôi ngã khuỵu xuống vì cơn trụy tim, những bức ảnh mẹ chồng tôi ôm ấp, gợi cảm với chàng trai trẻ tung tóe dướ...



Khi chồng tôi bóc bưu phẩm bố tôi ngã khuỵu xuống vì cơn trụy tim, những bức ảnh mẹ chồng tôi ôm ấp, gợi cảm với chàng trai trẻ tung tóe dưới sàn nhà. Hóa ra bây lâu nay mẹ tôi vẫn lén lút tư tình với người đàn ông khác.


Gia đình tôi vốn được người ta ca ngợi là gia đình gia giáo, tiến bộ, văn hóa. Vậy mà kể từ ngày lộ chuyện mẹ chồng tôi ngoại tình với trai trẻ cả gia đình tôi điêu đứng. Bố chồng tôi vì quá sốc nên hiện giờ vẫn đang phải cấp cứu trong bệnh viện, mọi chuyện trong nhà trở nên rối tung rối bời như một đống đổ nát.

Bố chồng tôi là một nhà giáo mẫu mực, còn mẹ chồng là bác sĩ đã về hưu. Ngày còn chưa về làm dâu tôi đã hết sức ngưỡng mộ gia đình chồng, một gia đình lý tưởng của bao gia đình khác. Người ta thường nói “gia đình ông giáo Hòa biết sống, biết cách dạy con, ai mà làm dâu nhà này thì như bắt được vàng. Sống ở nhà đó một ngày bằng mấy trăm năm, nhà lúc nào cũng im ắng, cha mẹ nói con cái không dám cãi lời. Dạy con, giữ hạnh phúc như gia đình ông giáo Hòa thì mấy ai làm được đâu”.


Kể từ ngày về làm dâu tôi mới biết điều người ta nói là thật, gia đình bên chồng tôi neo người nhưng mọi việc đều có quy củ, việc ai người ấy làm, ngoài công việc ra thì mọi người sống với nhau rất chan hòa, tình cảm. Bố mẹ chồng đối xử với tôi như con gái trong nhà, điều gì không nên không phải bố mẹ đều nhắc nhẹ tôi, cái gì chưa biết làm mẹ chồng tôi dạy dỗ tỉ mỉ.




Chưa bao giờ tôi tưởng tượng đi làm dâu mà sướng đến vậy, tôi luôn coi bố mẹ chồng như những người đã sinh thành ra mình. 3 năm làm dâu là 3 năm tôi sống trong hạnh phúc bên chồng, bên bố mẹ chồng. Giờ đây nhìn lại những bức ảnh đẹp ghi lại kỷ niệm giữa các thành viên trong gia đình tôi mà tôi ứa nước mắt. Bố ẹm tôi yêu thương nhau, sống có tình có nghĩa với nhau như thế mà nay tất cả tan thành mây khói.

Hiện bố chồng tôi vẫn còn đang cấp cứu trong bệnh viện chưa biết sống chết ra sao còn mẹ tôi ôm mặt khóc nấc ở nhà. Có lẽ người đau đớn nhất là chồng tôi, từ khi phát hiện mẹ mình ngoại tình chồng tôi chỉ biết lặng người không nói lời nào. Tôi biết lúc này anh đang rất đau, bởi đó là mẹ anh – người phụ nữ anh tôn thờ.

Nhớ lại tối đó khi gia đình tôi đang ăn cơm thì có người bấm chuông, tôi còn đang ngạc nhiên không hiểu vì sao lại có chuyển phát nhanh chuyển đến lúc này thì mẹ chồng tôi đã hốt hoảng chạy tới giật phăng bưu kiện. Hành động này không giống với tính cách của mẹ chồng tôi. Đôi bàn tay mẹ chồng tôi run rẩy cầm bưu kiện, biết có điều chẳng lành chồng tôi đến và yêu cầu mẹ tôi bóc ra.

Mặc cho những lời giải thích hết sức phi lý của mẹ tôi “đây là chuyện riêng tư của mẹ, các con không cần quan tâm. Chỉ là bưu phẩm bạn mẹ gửi thôi”. Có lẽ tất cả đều là định mệnh, mọi khi chồng tôi rất thờ ơ với những việc không phải của mình, nhưng tối hôm đó chồng tôi khăng khăng đòi biết. Có lẽ trước đó chồng tôi đã biết được điều gì.



Khi chồng tôi bóc bưu phẩm bố tôi ngã khuỵu xuống vì cơn trụy tim, những bức ảnh mẹ chồng tôi ôm ấp, gợi cảm với chàng trai trẻ tung tóe dưới sàn nhà. Hóa ra bây lâu nay mẹ tôi vẫn lén lút tư tình với người đàn ông khác. Giấu sau vẻ ngoài mẫu mực ấy là người phụ nữ không đoan chính. Sau khi bố chồng tôi được đưa vào bệnh viện cấp cứu mẹ tôi cũng khóc ngất đi, tôi ở lại chăm sóc mẹ chồng còn chồng tôi đưa bố tôi vào viện.

Mẹ chồng tôi nói trong nghẹn ngào nước mắt “Mẹ sai, mẹ lầm lỡ, mẹ đã sợ, đã hoang mang nhiều ngày. Mới đây mẹ quyết quay đầu, đề nghị chia tay với hắn ta. Nhưng hắn dọa nếu mẹ chia tay hắn sẽ không tha cho mẹ. Mẹ không ngờ hắn ta làm thật. Mẹ không muốn sống nữa, mẹ nhục nhã quá cơn ơi…”. Tôi ôm mẹ chồng thật chặt, nước mắt mẹ chồng thấm ướt vai áo tôi.

Tôi không biết sau khi bố tôi tỉnh lại mọi chuyện sẽ ra sao, rồi gia đình tôi sẽ như thế nào. Liệu có phải những giọt nước mắt của mẹ chồng tôi đã quá muộn.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Mẹ chồng ngoại tình khiến cả gia đình tôi điêu đứng
Mẹ chồng ngoại tình khiến cả gia đình tôi điêu đứng
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/iblog1718.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/me-chong-ngoai-tinh-khien-ca-gia-inh.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/me-chong-ngoai-tinh-khien-ca-gia-inh.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago