Archive Pages Design$type=blogging

Mỗi lần lên giường thấy vợ cởi váy ra là tôi phải lấy tay bịt chặt mắt lại

Vợ bảo lên nhà tắm rửa trước rồi chờ vợ. Nào ngờ lên tới nơi tôi tắm táp qua loa sau đó leo lên giường lăn ra ngủ như chết. Sáng mai dậy th...



Vợ bảo lên nhà tắm rửa trước rồi chờ vợ. Nào ngờ lên tới nơi tôi tắm táp qua loa sau đó leo lên giường lăn ra ngủ như chết. Sáng mai dậy thấy vợ tủi thân nằm quay đít, ôm cũng không cho, hỏi cũng không nói. Tôi thầm nghĩ: "Thôi xong....".


Tôi và vợ kết hôn đến nay cũng đã được 5 năm. Vợ tôi là một người phụ nữnăng động trẻ trung và xinh đẹp. Về hình thức tôi cũng không kém cạnh. Chúng tôi luôn được mọi người khen là đẹp đôi, trai tài gái sắc.

Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng càng hạnh phúc khi cu Bi ra đời. Nó lém lỉnh đáng yêu và luôn khiến chúng tôi phải phì cười, tôi yêu vợ và yêu gia đình này rất nhiều.

Tôi và vợ có suy nghĩ khá thoáng trong chuyện ấy, nên từ thời yêu nhau chúng tôi đã không ngần ngại trao nhau chuyện đó. Ngày đó tôi thích quấn quýt bên vợ, thích được ngắm và vuốt ve thân hình nóng bỏng đó. Nhưng từ ngày lấy nhau về cuộc sống công việc khiến tôi không còn ham hố, vồ vập như xưa nữa. Chuyện giường chiếu của vợ chồng cũng thưa dần và có thể nói là khoa học hơn.


Nhiều lần thấy vợ cứ nũng nịu đòi hỏi tôi lại cố “trả bài” cho xong rồi đi ngủ vì quá mệt. Vợ trở nên hờn dỗi. Nếu ngày xưa cô ấy hay ngại ngùng chuyện đó bao nhiêu thì giờ lại mạnh dạn và ham muốn bấy nhiêu. Vợ như hồi xuân chẳng biết mệt mỏi là gì, nhiều hôm cô ấy cứ “đòi nữa đòi mãi”. Còn tôi gã đàn ông hơn 30 tuổi banh bao, cao ráo càng ngày càng chịu thua trước vợ.

Thú thực nhiều hôm dở khóc dở cười, đêm về thấy vợ cởi váy ra là tôi lại phải lấy tay bịt mắt lại, chỉ muốn giả vờ đi ngủ mà thôi. Nhiều hôm đi làm bơ phờ vì đêm trước quá mệt, bạn bè đồng nghiệp cứ trêu, tôi chỉ biết cười trừ. Đôi khi ngồi tám chuyện với mấy thằng bạn là:
Ads Điện thoại Emax mỏng nhất thế giới pin siêu khủng.

- Ngày xưa khỏe thế mà giờ chẳng làm ăn được gì, về chỉ muốn lăn ra ngủ.

Chúng cười xong lại bảo:

- Thằng nào chả thế, công việc mệt mỏi mọi bộ phận chỉ muốn ngừng hoạt động đã thế về vợ lại đòi nữa, nhiều hôm chỉ muốn đập đầu vào gối tự tử.

Mấy thằng nghe xong cười ầm lên. Có hôm đi đá bóng về mệt đến nhão chân ra, ăn xong vợ nháy nháy mắt. Tự nghĩ bụng: “Đêm nay lại khốn khổ rồi đây, chắc mai phải bó bột chân mất”. Nhưng vì yêu vợ và muốn chiều vợ nên cũng cố nhe răng cười rõ tươi.

Hôm đó, vợ ưu tiên cho chồng lên nhà tắm rửa trước rồi chờ cô ấy. Nào ngờ mệt quá lên đến nơi, tôi tắm táp qua loa xong rồi leo lên giường lăn ra ngủ như chết. Sáng mai dậy thấy vợ tủi thân nằm quay đít, chồng ôm cũng không cho, hỏi cũng không nói, nghĩ lại hôm qua: “Thôi xong, quên tiết mục trả bài nên giờ lĩnh hậu quả đây mà”.

Nhiều khi vừa mếu máo xin lỗi vợ vừa phì cười. Có hôm đi ngủ thấy vợ ném cho mấy cái gối ôm vào người. Lúc tôi đang mắt tròn mắt dẹt chưa hiểu lý do gì thì vợ bảo:

- Anh hãy ôm lấy nó mà ngủ, cứ xem như nó là vợ của anh đi, còn em coi như không tồn tại. Cả đời này giữ lấy chúng mà ôm.

- He he, bà xã giận chuyện gì vậy?

- Anh cứ ngủ đi, quay đít lại với vợ và ôm ấp mấy cái gối ôm đó đi.



Tôi ngớ người hiểu ra là đêm hôm qua tôi ngủ say quá nên đã quay người lại với vợ rồi vơ lấy cái gối ôm và ôm nó suốt cả đêm thay vì ôm bà xã yêu quí. Nhìn vẻ mặt tức tối trẻ con của vợ tôi lại không nhịn được cười, từ đêm đó trở đi mấy cái gối ôm xinh đẹp bị cho lên gác tủ nằm, trên giường chỉ có 1 gối ôm duy nhất đó là vợ yêu. Nếu hôm nào quên ôm ấp thì coi chừng, sáng mai không nhịn cơm thì cũng bị cô ấy hờn dỗi.

Vậy đấy, vợ tôi luôn sợ tôi hết yêu cô ấy nên luôn làm mọi thứ để tình cảm vợ chồng xích lại. Còn tôi rất yêu vợ nhưng chỉ vì công việc mệt mỏi quá nên cũng ít để ý đến cảm nhận của vợ 1 cách tỉ mỉ. Người ta nói đúng, phụ nữ thật phức tạp, chẳng biết đường nào mà lần. Và tôi đang cố lần để bắt kịp suy nghĩ ý muốn của vợ mình đây.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Mỗi lần lên giường thấy vợ cởi váy ra là tôi phải lấy tay bịt chặt mắt lại
Mỗi lần lên giường thấy vợ cởi váy ra là tôi phải lấy tay bịt chặt mắt lại
http://img.blogtamsu.vn/2015/11/vo-coi-vay-ra-blogtamsuvn.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/moi-lan-len-giuong-thay-vo-coi-vay-ra.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/moi-lan-len-giuong-thay-vo-coi-vay-ra.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago