Archive Pages Design$type=blogging

Tưởng nhân tình của chồng là hoa hậu phương nào hóa ra “ngã ngửa”…

 Chợt Mai thấy cô thật may mắn khi nhân tình của chồng là một gã trai trẻ. Nhưng hình ảnh Tuấn ôm hôn gã trai đó lại khiến Mai luôn có cảm g...

 Chợt Mai thấy cô thật may mắn khi nhân tình của chồng là một gã trai trẻ. Nhưng hình ảnh Tuấn ôm hôn gã trai đó lại khiến Mai luôn có cảm giác ghê tởm khi chạm vào anh.

Mai từng nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất đời khi lấy được Tuấn – người đàn ông vừa phong độ, vừa biết cách kiếm tiền, lại luôn yêu thương và trân trọng vợ con. Tuấn còn thế sẽ không bao giờ để ý tới một cô gái nào khác ngoài Mai. Hạnh phúc với Mai sẽ là mãi mãi nếu như không có ngày người phụ nữ lạ mặt ấy gọi điện cho cô.

Dạo gần đây Mai thấy Tuấn có những biểu hiện rất lạ. Anh thường xuyên ra ngoài nghe điện thoại vào lúc nửa đêm. Đi làm về là ôm ngay cái điện thoại nhắn tin với ai đó, nét mặt rất vui vẻ. Đặc biệt, đời sống vợ chồng của hai người cũng không còn được như trước. Bản năng của một người phụ nữ mách bảo Mai rằng Tuấn có biểu hiện ngoại tình. Nhưng Mai không có bằng chứng vì lúc nào Tuấn cũng kè kè cái điện thoại. Hỏi dò ở công ty thì chỉ nhận lại được lời khen về Tuấn, đồng thời là những lời ghen tỵ, ngưỡng mộ với Mai khi lấy được Tuấn.


Và rồi…

Có một người con gái lạ mặt hẹn gặp Mai ngoài quán cafe để nói chuyện về chồng Mai. Không hiểu sao Mai lại muốn gặp người con gái lạ mặt ấy. Khi vừa tới chỗ hẹn, nhận ra cô gái đó qua bộ quần áo mặc làm tín hiệu. Mai nhanh chóng tiến lại gần. Cô gái ấy khá xinh đẹp và Mai đã tưởng tượng đó là nhân tình của chồng. Mai còn chưa biết sẽ xử lý chuyện này ra sao nếu điều cô nghĩ là sự thật thì bất ngờ cô gái trẻ vừa gặp Mai đã lồng lộn lên mà quát tháo rằng: “Bảo lão chồng chị tránh xa bạn trai tôi ra. Hắn đang quyến rũ và cặp bồ với chồng sắp cưới của tôi đấy”.

Nói rồi cô gái đó ném xuống bàn một xấp hình. Mai nhanh chóng nhận ra hình ảnh quá đỗi thân thuộc trong đó. Nhưng Tuấn, đang ôm hôn một cậu trai trẻ thay vì ôm hôn một cô gái. Những bức hình đó khiến Mai chết sững. Mai quyết về nhà hỏi Tuấn cho rõ mọi chuyện.

Vừa bước vào tới cửa, Mai đã nghe tiếng Tuấn nói vọng ra từ phòng khách. Chắc Tuấn không nghĩ hôm nay Mai tan làm sớm: “Mấy hôm không được gặp em anh nhớ em quá, chỉ muốn được ôm hôn em thôi. Tối nay tìm cách trốn vợ ra ngoài gặp anh đi, anh sắp không chịu nổi nữa rồi.” Từng câu từng lời của Tuấn như từng mũi dao nhọn cứa nát trái tim Mai. Có nằm mơ Mai cũng không nghĩ ra được Tuấn ngoại tình, mà còn là ngoại tình với đàn ông.





Trấn tĩnh lại, Mai giả vờ như không nghe thấy gì, cô lớn tiếng để Tuấn biết cô đã về. Bữa tối vẫn diễn ra vui vẻ. Nhưng sau đó Mai giả vờ có chuyện với cô bạn thân nên xin phép Tuấn ra ngoài. Tuấn đồng ý ngay tắp lự. Ra khỏi cổng, Mai núp sau bụi cây đợi xem Tuấn có ra ngoài không. Một lúc sau Tuấn dắt xe ra ngoài, Mai bám theo Tuấn tới một quán cafe có phòng kín cho khách vip. Cho tới tận lúc này, Mai vẫn cứ hy vọng là Tuấn sẽ không bao giờ phản bội cô.

Giả vờ là nhân viên phục vụ, Mai gõ cửa căn phòng có Tuấn. Khi nhận ra giọng nói quen thuộc, Mai đẩy cửa lao vào thì bắt gặp hình ảnh khiến Mai choáng váng. Tuấn đang ôm ấp một gã trai trẻ, gã ta còn ngồi trên đùi Tuấn đầy tình tứ. Họ đang dùng miệng bón thức ăn cho nhau. Không kiềm chế được, Mai gào lên: “Anh Tuấn, anh là đồ bệnh hoạn, tôi… tôi thật nhục nhã vì anh”. Nói rồi Mai lao nhanh ra khỏi căn phòng đó để tránh cái không khí dơ bẩn trong đó vây lấy cô. Tủi hờn, uất hận, Mai vừa đi vừa khóc.

Mai chưa biết phải đối mặt với chuyện này thế nào. Cô không thể ngờ người chồng từng là niềm tự hào của cô bây giờ lại khiến cô phải nhục nhã ê chề và phản bội cô như vậy. Nhưng nhiều lúc trong thâm tâm cô nghĩ, Tuấn đã giữ đúng lời thề khi không quan hệ với bất kì cô gái nào khác ngoài Mai. Đột nhiên, Mai thấy cô thật may mắn vì nhân tình của chồng là một gã trai trẻ chứ không phải là một ả đàn bà lẳng lơ. Nhưng hình ảnh Tuấn ôm ấp gã trai ấy lại luôn thường trực trong tâm trí, ám ảnh Mai từng giây, từng phút khiến cô luôn có cảm giác ghê tởm khi chạm vào chồng mình. Có lẽ Mai đang cần một lời khuyên chân thành để tìm ra lối thoát cho bản thân.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Tưởng nhân tình của chồng là hoa hậu phương nào hóa ra “ngã ngửa”…
Tưởng nhân tình của chồng là hoa hậu phương nào hóa ra “ngã ngửa”…
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/11/marilou_by_pawssou-d5r91zz.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/tuong-nhan-tinh-cua-chong-la-hoa-hau.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/11/tuong-nhan-tinh-cua-chong-la-hoa-hau.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago