Archive Pages Design$type=blogging

Hạnh phúc của người vợ sau 12 năm nhìn chồng đi “ăn vụng” bên ngoài

Vân vội rút điện thoại ra, tay run run bấm số gọi cho chồng. Phải cô phải báo tin vui này cho anh biết mới được. Cuối cùng thì hạnh phúc cũ...

Vân vội rút điện thoại ra, tay run run bấm số gọi cho chồng. Phải cô phải báo tin vui này cho anh biết mới được. Cuối cùng thì hạnh phúc cũng mỉm cười với cô rồi.
Mang tiếng là lấy chồng giàu có, sống trong nhung lụa nhưng ai biết rằng đã bao đêm Vân phải lau nước mắt. 12 năm làm vợ, là 12 năm sống không khác gì đi đày của Vân. Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu như không mang trọng tội – vô sinh.
Là một người phụ nữ giỏi giang, xinh đẹp nhưng đôi mắt của Vân luôn chất chứa nỗi buồn. Chẳng ai hiểu được một điều là người chồng mẫu mực của cô lại công khai hẹn hò với người đàn bà khác bên ngoài. Có lẽ Vân không được sung sướng như người ta nghĩ. Đến cái quyền được ghen khi chồng ăn vụng bên ngoài, Vân cũng không có.
Vì không có con được, Vân cam chịu để chồng đi tìm thú vui bên ngoài, chỉ cần anh không ly hôn cô. Với một người đàn bà không được làm mẹ như Vân thế là đủ, cô chỉ mong ông trời đừng bắt Vân rời xa chồng mình.
iblog5
Nhiều lần chồng Vân còn đưa cả nhân tình về nhà hú hí, ngang nhiên sai Vân làm đủ điều như một ô sin. Cả chồng và cô ả kia đều cao giọng thách thức Vân.
– Nếu cô có bầu được, tôi sẽ tự động trả lại chồng cho cô vô điều kiện.
Vân chỉ cười trừ không nói gì, bởi cô biết điều đó Vân sẽ không bao giờ làm được. Thôi thì Vân cứ cố cắn răng nhìn chồng được vui vẻ bên người khác, coi như một cách cô chịu tội với chồng.
Rồi một ngày Vân nôn ọe, không ăn uống được gì người mệt nhoài đi. Vân đánh liều vào hiệu thuốc mua que thử thai dù biết chắc mình không thể có bầu được. Hồi hộp ngồi trong nhà vệ sinh, nín thở đợi kết quả. Giơ que thử thai lên, Vân mừng phát khóc lên. Cô lao ra khỏi nhà vệ sinh hét ầm lên như muốn cả thế giới đều biết được điều này.
– Tôi có bầu rồi. Cuối cùng tôi cũng được làm mẹ rồi. Cảm ơn con đã đến bên mẹ.
Vân vội rút điện thoại ra tay run run bấm số gọi cho chồng. Phải cô phải báo tin vui này cho anh biết mới được. Cuối cùng thì hạnh phúc cũng mỉm cười với cô rồi.
Nhận được điện của vợ báo tin vui đó, chồng Vân nhanh chóng về nhà để thấy tận mắt que thử thai báo 2 vạch. Anh vừa về thấy vợ ngồi trong nhà, anh lao vội vào hỏi vợ dồn dập.
– Vợ à, que thử thai đâu? Em có bầu mấy tháng rồi, con trai hay là con gái ?
– Đây anh. Chắc được hơn tháng thôi anh. Bây giờ chưa biết được là trai hay gái nữa.
– Không sao , không quan trọng. Em có bầu là vui rồi. Trời ơi, anh mừng quá vợ à. Cuối cùng sau bao nhiêu năm mòn mỏi chờ đợi anh cũng được lên chức bố rồi. Chỉ cần nghĩ đến thôi anh đã vui sướng quá.
– Em cũng vậy. À, còn điều mà anh và cô Hà (nhân tình của chồng Vân) nói giờ thì sao đây anh?
– Chuyện đó em không phải lo. Cứ để anh, anh sẽ chấm dứt với cô ấy. Dù sao anh đến với cô ấy cũng chỉ để khỏa lấp đi những khuyết thiếu, bực dọc thôi mà. Vợ anh mới là nhất, mãi mãi.
Nghe chồng nói như vậy Vân mừng rớt nước mắt. Thiên thần nhỏ đã đến bên cô, giúp cô giành lại được chồng từ tay người khác. 12 năm cô cúi mặt ra đường, khóc thầm mỗi đêm. Giờ thì khác rồi, mọi thứ đã thay đổi, cô đã có được hạnh phúc trọn vẹn. Những tưởng cả đời này cô sẽ không bao giờ biết cảm giác mang thai là thế nào, vậy mà…
Suốt thời gian bầu bí lúc nào chồng Vân cũng cố gắng về nhà chăm sóc vợ. Anh còn bắt cô nghỉ việc ở nhà dưỡng thai. Chưa lúc nào Vân lại cảm nhận được tình yêu chồng dành cho mình nhiều đến thế. Mỗi lúc như vậy cô chỉ ước “Giá như ngày trước cô có bầu rồi, thì có lẽ 12 qua cô không phải khóc nhiều đến vậy”.

Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Hạnh phúc của người vợ sau 12 năm nhìn chồng đi “ăn vụng” bên ngoài
Hạnh phúc của người vợ sau 12 năm nhìn chồng đi “ăn vụng” bên ngoài
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/12/iblog524.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/hanh-phuc-cua-nguoi-vo-sau-12-nam-nhin.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/hanh-phuc-cua-nguoi-vo-sau-12-nam-nhin.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago