Archive Pages Design$type=blogging

Sốc nặng khi nghe được lời bác sĩ nói với vợ ở phòng khám thai

Vợ cậu bạn nói vợ tôi sau khi siêu âm còn vào phòng khám nữa nên dặn tôi cứ ngồi đợi. Vợ chồng cậu bạn về trước, tôi đứng ngồi không yên nên...



Vợ cậu bạn nói vợ tôi sau khi siêu âm còn vào phòng khám nữa nên dặn tôi cứ ngồi đợi. Vợ chồng cậu bạn về trước, tôi đứng ngồi không yên nên vào trong tìm vợ.

Sau khi cưới, tôi vẫn phải đi công tác xa nên tôi chưa xác định có con ngay. Mẹ tôi cũng giục nhưng tôi nghĩ thương vợ. Tôi không có nhà, mình cô ấy chửa đẻ thì vất vả lắm. Đêm tân hôn và lần về nghỉ Tết tôi đã chủ động dùng “bao” khi vợ chồng gần gũi. Tôi đợi hết 2 năm công hiến cho công ty, được về gần thì vợ chồng sẽ sinh con. Chúng tôi vẫn còn trẻ nên tôi nghĩ không có gì ảnh hưởng cả.

Sau nhiều tháng ngày xa vợ cuối cùng tôi cũng trở về bên em. Vợ chồng tôi chìm đắm trong hạnh phúc và không còn phải kiêng cữ gì nữa. Cuối tháng ấy, em báo có tin vui. Không chỉ tôi mà cả nhà tôi mừng rơi nước mắt. Tôi yêu chiều, chăm sóc vợ rất chu đáo. Mẹ tôi cũng không để em động tay động chân vào bất cứ việc gì. Hàng ngày đi chợ bà còn mua rất nhiều đồ ăn về tẩm bổ cho em.



Lần vợ đi khám thai đầu tiên, tôi đã chủ định chở vợ đi nhưng đến hôm ấy, sếp gọi gấp nên tôi không đi được. Để vợ đi một mình, tôi cảm thấy có lỗi lắm. Tối về tôi hỏi thăm vợ tình hình thế nào thì em bảo không có gì cả, bác sĩ dặn phải giữ gìn vì thấy sức khỏe của vợ tôi hơi yếu.

Sau đó tôi và mẹ mình lại càng chăm sóc tẩm bổ cho vợ cẩn thận hơn. Mọi người ai cũng bảo vợ tôi có số sướng nhưng tôi thấy điều đó rất bình thường, ai chẳng lo cho sức khỏe của vợ con mình.

Lần đi khám thai ở tuần thứ 12, tôi xin nghỉ hẳn làm 1 ngày để đưa vợ đi dù vợ tôi bảo không nhất thiết phải như thế. Cô ấy được chăm sóc kỹ quá, ít vận động có khi lại không tốt cho mẹ và con. Nhưng dù vợ có nói thế nào lần này tôi nhất quyết đưa cô ấy đi.

Lần đầu đến phòng khám thai, tôi hoa hết cả mắt khi thấy toàn những bà bụng bầu bế bụng đi đi lại lại. Tôi đang đứng đợi vợ làm thủ tục vào khám thì gặp cậu bạn cũng đưa vợ đi. 2 thằng đều ngố ngố như nhau nên hai bà vợ giục 2 ông chồng ra ngoài ngồi đợi. Vậy là tôi và bạn ra ngoài uống nước.

Nhưng khi vợ bạn đã ra rồi mà vẫn chưa thấy vợ tôi thắc mắc hỏi. Vợ cậu bạn nói vợ tôi sau khi siêu âm còn vào phòng khám nữa nên dặn tôi cứ ngồi đợi. Vợ chồng cậu bạn về trước, tôi đứng ngồi không yên nên vào trong tìm vợ.


Lúc đi qua 1 cái phòng khám, tôi nghe thấy giọng bác sĩ nói với một người phụ nữ nào đó: “Cô vừa mới sảy thai xong mà đã có bầu luôn thì phải hết sức cẩn thận đấy nhá. Sức khỏe của cô rất yếu, nếu không biết giữ gìn thì rất dễ say như lần đầu đấy”.

Lúc đó tôi vẫn chưa nhìn thấy vợ đâu nên bước tiếp nhưng vừa mới bước được mấy bước thì nhìn thấy vợ tôi đi ra từ chính căn phòng ấy. Vợ nhìn thấy tôi thì tái mặt. Suốt chặng đường về 2 chúng tôi không nói với nhau câu nào.

Tối ấy tôi đã tra hỏi vợ, cô ấy không thể giấu được nữa đành thú nhận cái lần vào nhà nghỉ với 1 cậu đồng nghiệp và có thai và khi vợ tôi chưa kịp xử lý nó thì đã bị sẩy. Tôi sốc nặng, người vợ tôi tin tưởng là thủy chung với chồng lại như thế sao ? 2 năm nay thương em nên tôi đã không muốn em chửa đẻ 1 mình, vậy mà vợ lại có thể cặp bồ với người khác. Tôi chán nản vô cùng, chẳng thiết tha làm việc gì nữa. Không biết liệu rằng tôi còn bị vợ lừa dối những gì nữa, tôi mất niềm tin vào cô ấy rồi.
Tên

Ẩm thực bong da m88 làm đẹp link m88 link vao m88 m88 m88bet nha cai m88 tâm sự truyện ngắn
false
ltr
item
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày: Sốc nặng khi nghe được lời bác sĩ nói với vợ ở phòng khám thai
Sốc nặng khi nghe được lời bác sĩ nói với vợ ở phòng khám thai
http://iblog.vn/wp-content/uploads/2015/12/iblog424.jpg
Đọc truyện ngôn tình hay chia sẻ truyện ngắn và cách nấu món ngon mỗi ngày
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/soc-nang-khi-nghe-uoc-loi-bac-si-noi.html
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/
http://phunuchiase.blogspot.com/2015/12/soc-nang-khi-nghe-uoc-loi-bac-si-noi.html
true
8184048151972110357
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago